logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ไม่สมควร ! ผัวคิดถึงเมียทนไม่ไหว กุเรื่องลูกไม่สบาย | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ไม่ควรทำ ! ผัว-เมียทะเลาะกัน เมียหนีออกจากบ้าน ผัวไม่รู้จะทำไง วางแผนง้อ โดยการบอกลูกอ้วกเป็นเลือด - ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

341 ครั้ง
|
13 ก.พ. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ไม่ควรทำ ! ผัว-เมียทะเลาะกัน เมียหนีออกจากบ้าน ผัวไม่รู้จะทำไง วางแผนง้อ โดยการบอกลูกอ้วกเป็นเลือด - เมียกลัว จึงรีบแจ้ง 1669 เข้าช่วย แต่เรื่องกลับโอ้ละพ่อ เพราะอะไรไปดู
 
เมื่อเช้านี้ ศูนย์วิทยุกู้ชีพ 1669 รับแจ้งเหตุจากประชาชนคนหนึ่งว่า มีเด็กอาเจียนเป็นเลือดและผู้ปกครองไม่ยอมพาไปหาหมอ จึงได้เดินทางมายังที่เกิดเหตุ ภายในชุมชนบ้านมั่นคง ตำบลบ้านจั่น อำเภอเมืองอุดรธานี พอไปถึง ดาบตำรวจ เจริญ จันทร์รักษ์ ผบ.หมู่ จราจร สภ.เมืองอุดรธานี ได้เรียกให้คนที่อยู่ในบ้านออกมา ก่อนพบนายภาพ อายุ 30 ปี และ เด็กชาย อายุ 4 ขวบ จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้เร่งตรวจร่างกายเด็ก พบเป็นเพียงไข้อ่อน ๆ - ส่วนกรณีเด็กอาเจียนเป็นเลือดไม่มี จึงสอบถามพ่อเด็ก ก่อนเจ้าตัวยอมรับและสารภาพว่า ลูกชายไม่ได้อาเจียนเป็นเลือด แต่ตนเองได้ไปนำ ขวดพลาสติกมาใส่สีผสมอาหารสีแดง และได้เทลงพื้น จากนั้นได้ส่งรูปให้เมียดู เพราะหวังต้องการให้ภรรยาที่หนีออกจากบ้านไปนานถึง 5 วัน กลับมาดูอาการของลูกชาย แต่ปรากฏว่าเมียตกใจกลัว กลับโทรแจ้งกู้ภัย ให้มาช่วยเหลือลูกแทน
 
ส่วนสาเหตุที่ทำแบบนี้ เพราะอยากให้เมียกลับมา หลังทะเลาะกันได้พาลูกคนโตและลูกที่อยู่ในท้องอีก 1 คนไปด้วย ทิ้งลูกคนกลางไว้ให้ตนดูแล สำหรับภรรยาคนนี้ อยู่กินด้วยกันมา 13 ปีแล้ว ด้วยความที่รักมาก แต่หมดหนทาง ที่เมียจะไม่คุยด้วย จึงคิดวิธีนี้ขึ้นมา สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนเองก็ขอโทษกับเจ้าหน้าที่ทุกท่าน จากนี้ตนจะดูแลลูกให้ดี และสัญญาว่าจะไม่ไปรบกวนภรรยาแล้ว
 
ด้าน ดาบตำรวจ เจริญ เปิดเผยว่า หลังทราบข้อเท็จจริง ก็ได้ทำการว่ากล่าวตักเตือนไป ว่าการกระทำแบบนี้ไม่เหมาะสม โดยตัวสามีก็ยอมรับว่า เพียงต้องการเรียกร้องความสนใจ เพื่อให้ภรรยากลับมาคืนดีเท่านั้น - สำหรับตัวเด็กนั้นปลอดภัยดี ไม่ได้เป็นอะไร สุขภาพร่างกายแข็งแรงปกติ จึงขอฝากไปถึงประชาชนผู้ที่โทรไปขอความช่วยเหลือจากกู้ชีพ 1669 ก็ขอให้แจ้งความจริง เพราะว่ารถกู้ชีพมีจำกัด
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/lSBYSTB5fsY?feature=shared

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง