เออร์โกประกันภัย (ประเทศไทย) ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญกับ CamCom เทคโนโลยี พัฒนาแพลตฟอร์มตรวจสภาพรถด้วย AI
logo ข่าวอัพเดท

เออร์โกประกันภัย (ประเทศไทย) ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญกับ CamCom เทคโนโลยี พัฒนาแพลตฟอร์มตรวจสภาพรถด้วย AI

264 ครั้ง
|
13 ก.พ. 2567

 

ดร.ทิลล์ โบห์เมอร์ (ที่ 3 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และนายมัทธีอัส ไฟท์ (ที่ 2 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานปฏิบัติการ เออร์โกประกันภัย (ประเทศไทย) ถ่ายภาพร่วมกับ มาเอช ซูบรามาเนียน (ที่ 3 จากขวา) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ แคมคอม เทคโนโลยี

        เออร์โกประกันภัย (ประเทศไทย) หนึ่งในบริษัทประกันภัยที่ติดอันดับสูงสุดสิบอันดับแรกของประเทศ แข็งแกร่งด้วยประสบการณ์ด้านตลาดประกันภัยทรัพย์สินและประกันภัยความเสี่ยงมากว่า 70 ปี ประกาศความร่วมมือกับ CamCom เทคโนโลยี ผู้นำด้านการใช้ประโยชน์จาก AI และเทคโนโลยีเกี่ยวกับกระบวนการตรวจสอบด้วยสายตา พัฒนาแพลตฟอร์มด้านการตรวจสภาพรถยนต์ด้วย AI ซึ่งความร่วมมือนี้จะเป็นการพัฒนานวัตกรรมในอุตสาหกรรมประกันภัยครั้งสำคัญของเออร์โก (ประเทศไทย)

          ความร่วมมือในครั้งนี้จะเข้ามาเปลี่ยนแปลงประสบการณ์ด้านประกันภัยของลูกค้าในประเทศไทยด้วยการใช้ประโยชน์จาก AI แพลตฟอร์มของ CamCom เพื่อปรับปรุงการประเมินความเสียหายของรถยนต์ผ่านกระบวนการตรวจสอบด้วยสายตาที่ล้ำสมัย ซึ่งเทคโนโลยีนี้จะเข้ามาช่วยเพิ่มความสะดวกรวดเร็ว ถูกต้อง แม่นยำ และโปร่งใสในตรวจสอบความเสียหายของรถยนต์ในเบื้องต้นเพื่อใช้ในการออกกรมธรรม์หรือเรียกร้องค่าสินไหม ซึ่งจะช่วยสร้างประสบการณ์ที่ดีและเพิ่มความพึงพอใจให้กับลูกค้าผ่านการแจ้งเคลมแบบเรียลไทม์ เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานและลดค่าใช้จ่ายในการดำเนินงานได้ โดยความร่วมมือครั้งนี้จะช่วยส่งเสริมให้ เออร์โก (ประเทศไทย) พร้อมที่จะ “ทำประกันให้เป็นเรื่องง่าย” ด้วยการสร้างประสบการณ์ทางดิจิทัลที่ดีที่สุดโดยยึดถือความต้องการและประโยชน์ของลูกค้าเป็นสำคัญ

          "ความร่วมมือในครั้งนี้นับเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญของเออร์โก (ประเทศไทย) เพราะเป็นการผสานเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยผนวกเข้ากับการให้บริการที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัล นำไปสู่การเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการที่มากขึ้นและยังเป็นการสร้างประสบการณ์ที่ดีและง่ายขึ้นให้กับลูกค้า การปรับตัวเพื่อก้าวข้ามความท้าทายของเทคโนโลยี และก้าวทันกับทุกความเปลี่ยนแปลง ในครั้งนี้นับเป็นอีกหนึ่งก้าวสู่ความสำเร็จของ เออร์โก (ประเทศไทย) ท่ามกลางการแข่งขันที่ไม่มีวันหยุดนิ่ง เพื่อรักษาเสถียรภาพในการแข่งขันของตลาดวงการประกันภัยและส่งมอบบริการที่ดียิ่งขึ้นให้กับลูกค้าคนสำคัญได้ในทุกมิติ" - มัทธีอัส ไฟท์, ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานปฏิบัติการ เออร์โก (ประเทศไทย)

          "การให้ความร่วมมือด้านดิจิทัลกับ เออร์โก (ประเทศไทย) นับเป็นจุดเริ่มต้นครั้งสำคัญอีกก้าวของ CamCom ที่จะเข้ามายกระดับวงการประกันภัยของไทย ซึ่งนวัตกรรมนี้จะช่วยยืนยันความมุ่งมั่นที่ผ่านมาของ CamCom ต่อการพัฒนาแพลตฟอร์มให้สอดคล้องกับทุกความต้องการของลูกค้าเออร์โก ", มาเอช ซูบรามาเนียน ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ CamCom เทคโนโลยี

          เออร์โกประกันภัย (ประเทศไทย) ดำเนินธุรกิจภายใต้การบริหารงานของ เออร์โก กรุ๊ป ซึ่งส่วนหนึ่งของ มิวนิกรี กลุ่มธุรกิจผู้รับประกันภัยต่อและรับประกันความเสี่ยงชั้นนำของโลก นอกจากนี้ ERGO ยังเป็นหนึ่งในบริษัทผู้รับประกันภัยหลักทั้งในเยอรมันและอีกหลายประเทศในยุโรป ด้วยประสบการณ์ในตลาดประกันวินาศภัยอันยาวนานกว่า 70 ปี ความเชี่ยวชาญที่ครอบคลุมและหลากหลายของทีมงาน และเครือข่ายพันธมิตรที่มีประสบการณ์ จะช่วยให้เออร์โก (ประเทศไทย) สามารถบรรลุพันธกิจสำคัญต่อการทำประกันภัยให้เป็นเรื่องง่ายในทุกมิติของการให้บริการ สามารถติดตามข้อมูลและข่าวสารของเออร์โกประกันภัยได้ที่ www.ergo.co.th

             CamCom เป็นบริษัทด้านเทคโนโลยีที่ได้รับรางวัลชนะเลิศจากการพัฒนาแพลตฟอร์มปัญญาประดิษฐ์ (AI) เพื่อช่วยวิเคราะห์สภาพภายนอก (Computer Vision) ได้ครอบคลุมในทุกอุตสาหกรรม (industry-agnostic) เพื่อประเมินความเสียหาย/ตำหนิ และระบุสิ่งผิดปกติบนพื้นผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น พื้นผิวโลหะ พลาสติก หรือแก้ว นอกจากนี้ ยังเป็นผู้บุกเบิกในการนำปัญญาประดิษฐ์ (AI) และเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้องเข้ามาใช้ในกระบวนการตรวจสอบสภาพรถยนต์ โดยถูกนำมาใช้กับอุตสาหกรรมยานยนต์ทั้งระบบนับตั้งแต่กระบวนการผลิตไปจนถึงตลอดอายุการใช้งานของผู้บริโภค ซึ่งระบบปัญญาประดิษฐ์ของ CamCom จะเข้ามาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการผลิต และขยายกำลังการผลิตได้อย่างไม่จำกัด รวมถึงยังป้องกันการหลุดรอดของสินค้าที่มีตำหนิได้อย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย ร่วมติดตามข่าวสารและข้อมูลเพิ่มเติมของ CamCom ได้ที่ https://camcom.ai/