logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

เซเลบสาวร้อง ! ถูกหนุ่มไฮโซลูกนักการเมืองดัง ล่วงละเมิด-ขืนใจ | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เซเลบสาว แจ้งความถูกไฮโซหนุ่ม อดีตตำรวจยศร้อยตำรวจเอก และเป็นลูกชายนักการเมืองชื่อดัง ออกอุบายล่อลวงม ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

623 ครั้ง
|
12 ก.พ. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เซเลบสาว แจ้งความถูกไฮโซหนุ่ม อดีตตำรวจยศร้อยตำรวจเอก และเป็นลูกชายนักการเมืองชื่อดัง ออกอุบายล่อลวงมาที่คฤหาสน์หรู หวังทำมิดีมิร้าย แต่สุดท้ายวิ่งหนีเท้าเปล่าออกมาได้อย่างหวุดหวิด ในสภาพกระเซอะกระเซิงเลือดอาบ และมีบาดแผลตามร่างกายอีกหลายแห่ง
 
วงจรปิดแรก เวลา 02.57 น. จะเห็นภาพผู้หญิงวิ่งหนีออกไปจากบ้านหลังหนึ่ง จากนั้นเวลา 03.12 น. มีผู้ชายตามไปฉุดกระชากลากถูผู้หญิงกลับมา ในสภาพทั้งฉุดทั้งลากมาตามถนนหน้าบ้าน
 
และนี่เป็นสภาพร่างกายของผู้เสียหาย ซึ่งเป็นเซเลบสาวอายุ 25 ปี มีบาดแผลและเลือดออกที่หัวเข่าทั้ง 2 ข้าง บริเวณฝ่ามือทั้ง 2 ข้าง ก็เป็นแผลเช่นกัน ซึ่งเธอเข้าแจ้งความกับตำรวจที่ สน.ประเวศ ว่า บาดแผลเหล่านี้เกิดจากการที่เธอถูกไฮโซหนุ่มคนหนึ่ง อายุ 27 ปี ชื่อว่า เค (นามสมมติ) ล่อลวงเธอพยายามพาไปขืนใจที่บ้านของนายเคเอง แต่ว่าเธอพยายามหนีออกมาจากในบ้าน จึงถูกตามไปฉุดกระชากลากถูจนเป็นแผลตามร่างกาย
 
วันนี้ หญิงสาวผู้เสียหายไปร้องเรียน นางสาวสุชาดา แทนทรัพย์ เลขานุการ รมว.การอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม หรือ อว. ให้ช่วยเหลือ นางสาวสุชาดา จึงพามาขอความช่วยเหลือจาก นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย
 
ผู้เสียหายให้ข้อมูลว่า ผู้ก่อเหตุเป็นลูกชายนักการเมืองดัง รู้จักนายตำรวจระดับสูงหลายนาย เกรงว่าคดีจะไม่คืบหน้า ซึ่งจากการตรวจสอบของทีมข่าวพบว่า นายเค คนนี้เป็นไฮโซมีชื่อเสียง เป็นทายาทของคนนามสกุลดัง เจ้าของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และโรงแรม โดยพ่อเคยเป็นนักการเมืองด้วย ปัจจุบันยังคงทำงานการเมืองให้พรรคการเมืองแห่งหนึ่งอยู่ และที่สำคัญ นายเค เป็นเพื่อนกับแฟนของเธอด้วย
 
ตามบันทึกรายงานประจำวันคดีของ สน.ประเวศ ประกอบกับรายละเอียดที่ให้ไว้ต่อผู้สื่อข่าวของผู้เสียหายก่อนหน้านี้ ระบุว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นตั้งแต่คืนวันที่ 4 กุมภาพันธ์ ช่วงเวลา 03.00 น. โดยเริ่มต้นจากเธอไปเที่ยวสถานบันเทิงแห่งหนึ่งกับเพื่อนผู้หญิงด้วย ในซอยทองหล่อ 4 และได้ไปเจอ นายเค เมื่อเจอกันในสถานบันเทิง นายเค ชวนเธอไปนั่งร่วมโต๊ะ เธอเห็นว่าเป็นเพื่อนของแฟน จึงไม่ได้คิดอะไร จากนั้น นายเค ได้บังคับให้เธอดื่มเหล้าจากขวดหลายครั้ง
 
กระทั่งถึงเวลากลับ เธอได้เรียกรถจากแอปพลิเคชัน ไปหาแฟนหนุ่มเพราะนัดกันไว้ แต่กลับโดนนายเคยึดโทรศัพท์มือถือไว้ แล้วบอกให้อยู่ก่อน จากนั้นอาสาจะขับรถไปส่งหาแฟนหนุ่มเอง ถ้าไม่ขึ้นรถไปด้วยกันจะไม่คืนทรัพย์สินให้ เธอจึงยอมขึ้นรถไปด้วย ระหว่างทางเธอสะลึมสะลือ และเห็นว่าขับรถไปผิดทาง จึงถามว่าที่ไหน ซึ่งนายเคอ้างว่าแวะมาเอาของก่อน ช่วงนั้นเธอลงมาอาเจียนข้างรถ นายเคจึงพยายามโน้มน้าวให้เธอเข้าไปล้างอาเจียนในบ้าน พอเธอออกจากห้องน้ำ นายเคพยายามทำมิดีมิร้าย ซึ่งเธอไม่กล้าขัดขืน เพราะกลัวว่านายเคอาจมีอาวุธ จึงต้องยอมทำตาม
 
จากนั้น เธอทำทีขอเดินไปสูดอากาศนอกบ้าน และเมื่อได้จังหวะที่นายเคเผลอ เธอก็วิ่งเท้าเปล่าหนีออกมานอกบ้าน แต่ว่าตอนนั้นไม่มีใครช่วย โดนนายเคฉุดกระชากลากถูล้มลุกคลุกคลานเข้าไปภายในบ้าน จนเป็นแผลที่หัวเข่าและฝ่ามืออย่างที่เห็น
 
ระหว่างนั้นเธอหาจังหวะที่นายเคเผลอ วิ่งหนีออกจากบ้านมาอีกรอบ แล้วเจอพลเมืองดีผ่านมาพอดี จึงขอซ้อนรถจักรยานยนต์หนีออกมาจากบ้านของ นายเค จากนั้นมีพลเมืองดีอีกคนให้ใช้โทรศัพท์โทรหาญาติให้มารับ พอเช้าวันรุ่งขึ้น เธอเช็ก Find my Iphone และไปติดต่อขอรับมือถือคืน ซึ่งพ่อของนายเคเป็นคนนำออกมาคืนให้
 
วันนี้ หญิงสาวผู้เสียหายเดินทางมาที่ สน.ประเวศ พร้อมกับ นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ และ นางสาวสุชาดา เลขานุการ รมว.การอุดมศึกษาฯ เพื่อนำหลักฐานผลตรวจร่างกายและกล้องวงจรปิดมอบให้ตำรวจ โดยเธอไม่ขอเล่ารายละเอียดเหตุการณ์มาก แต่ให้สัมภาษณ์สั้น ๆ ว่า อยากให้คนทำรับผิด อยากให้ดำเนินคดี ไม่อยากให้ใครต้องมาโดนแบบนี้ หลังเกิดเรื่องได้กลับไปทบทวนกับตัวเองและทางครอบครัวแล้ว สิ่งที่เกิดขึ้นไม่อยากให้มันเกิดซ้ำอีก ไม่ว่ากับใครก็ไม่สมควรโดนแบบนี้
 
ด้าน นางสาวสุชาดา บอกว่า นำเอกสารและวงจรปิดมายื่นเพิ่มเติมให้กับตำรวจ ไม่อยากให้เรื่องเงียบ เพราะได้เห็นภาพที่มีการฉุดกระชากกันเพื่อให้กลับไปที่สถานที่เดิมแล้ว หลังเกิดเหตุ น้องผู้เสียหายรอดูว่าผู้ก่อเหตุจะมีท่าทียังไง แต่ผู้ก่อเหตุไม่ได้ไกล่เกลี่ยขอโทษหรือยอมรับผิดในสิ่งที่ตัวเองทำ ตั้งแต่วันที่ 4 จนถึงวันนี้ก็หลายวันแล้ว
 
นายเอกภพ กล่าวว่า ผู้ก่อเหตุมีความรู้พอสมควร จึงประสาน พลตำรวจโท อาชยน ไกรทอง โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ส่งเรื่องให้ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เนื่องจากครอบครัวผู้ก่อเหตุเป็นคนใหญ่โต แต่จะเป็นใครนั้นไม่สำคัญ อย่าคิดว่าร่ำรวยใหญ่โตแล้วจะไม่ถูกดำเนินคดี ทางที่ดีควรออกมาขอโทษด้วย เพราะครอบครัวผู้เสียหายก็มีฐานะและไม่ได้เรียกร้องเงิน
 
ขณะที่ พันตำรวจเอก นิภพล สุขนิยม รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 พร้อมกับ พันตำรวจโท พีรวัฒน์ สุขรมย์ รอง ผกก.สอบสวน สน.ประเวศ เป็นผู้รับหลักฐานเพิ่มเติมจากหญิงสาวผู้เสียหาย โดยพันตำรวจโท พีรวัฒน์ กล่าวว่า หลังรับแจ้งความส่งผู้เสียหายไปตรวจร่างกาย พร้อมสอบปากคำพยานที่เกี่ยวข้อง ยังคงเหลือพยานอีก 1 ปาก ที่เป็นผู้พาผู้เสียหายออกจากที่เกิดเหตุ แต่ขณะนี้มีพยานหลักฐานครบ วันนี้จึงเตรียมออกหมายเรียกผู้ถูกกล่าวหาให้เข้ารับทราบข้อกล่าวหาแล้ว แต่เหตุที่ไม่สามารถออกหมายจับได้ เนื่องจากโทษทางคดีสั่งจำคุกไม่เกิน 3 ปี และผู้ก่อเหตุมีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง อย่างไรก็ตาม ผู้ก่อเหตุติดต่อมาหาตำรวจแล้ว แต่ยังไม่เปิดเผยรายละเอียดใดทางคดี ยืนยันว่าไม่มีความกังวลหรือมีบุคคลใดมากดดัน
 
ฐานความผิดของนายเค ตอนนี้มี 3 ข้อหา คือ 1.ทำร้ายร่างกายผู้อื่นฯ 2.กักขังหน่วงเหนี่ยวฯ และ 3.กระทำอนาจารโดยใช้กำลังประทุษร้ายฯ
 
ล่าสุดนายอภิชัย เตชะอุบล กรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ ที่ถูกพาดพิงว่าเป็นพ่อของผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า เรื่องที่ไปแจ้งความนั้น ไม่เป็นความจริง โดยมีหลักฐานทุกอย่าง ทั้งวิดีโอก่อนและหลังเกิดเหตุ รู้ว่าเป็นกลุ่มไหน และมีเจตนาต้องการอะไร
 
โดยแก๊งพวกนี้เป็นขบวนการ ที่ต้องการแบล็กเมล์ ทำให้เสียชื่อเสียง ตอนนี้กำลังให้ทนายจัดการดำเนินคดีกลับ ยืนยันว่าไม่มีการไปทำร้ายร่างกายตามที่อ้าง หรือยึดโทรศัพท์เอาไว้แน่นอน ถ้าลูกของตนเองทำไม่ดี จะไม่เข้าไปยุ่งเลย แต่นี่โดนกลั่นแกล้ง ก็ต้องว่าไปตามกฎหมาย เบื้องต้นจะไม่มีการไกล่เกลี่ย
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/31ow96Kh1oA?feature=shared

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง