logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ร้อง “กัน จอมพลัง” ลูกชายถูกพ่อเลี้ยง ทารุณ-บังคับฆ่าพ่อแท้ ๆ | เบื้องหลังข่าว กับ กาย สวิตต์

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - พ่อเด็กชายวัย 14 ปี ร้อง กัน จอมพลัง ช่วย หลังลูกชายถูกพ่อเลี้ยงทำร้ายทุบตีฟกช้ำทั้งตัว ใช้ไฟลนอวัยวะ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

274 ครั้ง
|
12 ก.พ. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - พ่อเด็กชายวัย 14 ปี ร้อง กัน จอมพลัง ช่วย หลังลูกชายถูกพ่อเลี้ยงทำร้ายทุบตีฟกช้ำทั้งตัว ใช้ไฟลนอวัยวะเพศ บังคับกินอึหมา-แมว ให้เสพยาบ้า แถมบังคับให้ฆ่าพ่อแท้ ๆ
 
ร้อง กัน จอมพลัง ลูกชายถูกพ่อเลี้ยง ทารุณ-บังคับฆ่าพ่อแท้ ๆ
 
นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง เดินทางพาผู้เสียหาย ซึ่งเป็นเยาวชนชาย อายุ 14 ปี พร้อมกับครอบครัว มาที่สถานีตำรวจภูธรเมืองสมุทรปราการ เพื่อประสานกับตำรวจให้การช่วยเหลือเด็กชาย อายุ 14 ปี หลังอ้างว่าถูกพ่อเลี้ยงทำร้ายร่างกาย ด้วยการทารุณกรรมอย่างอย่างโหดเหี้ยม
 
พ่อแท้ ๆ ของเด็กชาย บอกว่า ลูกเล่าให้ฟังว่า พ่อเลี้ยงใช้ไฟแช็กลนที่อวัยวะเพศเด็ก ใช้เท้าและมือดีดเตะที่อวัยวะเพศเด็ก ใช้นิ้วดีดตาและหนังยางดีดที่ดวงตา ทำให้น้องเป็นต้อที่ตา ถูกเตะต่อยที่ใบหน้าจนกระดูกใบหน้าร้าว ใช้ไม้กอล์ฟทุบตีตามร่างกาย ใช้สายไฟฟาดตามร่างกายและใบหน้า ใช้บุหรี่จี้ตามร่างกาย
 
นอกจากนี้พ่อเลี้ยงคนดังกล่าว ยังบังคับให้กินอุจจาระแมว อุจจาระหมา บังคับให้กินอาหารหมา บังคับให้กินฉี่ของพ่อเลี้ยงและฉี่ตัวเอง บังคับให้เสพยาบ้า บังคับให้กระโดดลงจากรถมอเตอร์ไซค์ขณะที่กำลังซ้อนท้าย บอกให้เด็กฆ่าพ่อแท้ ๆ โดยพูดว่า ถ้าอยากเป็นหนึ่งในดวงใจของพ่อเลี้ยงให้ฆ่าพ่อแท้ ๆ ตัวเอง
 
เด็กชายบอกอีกว่า พ่อเลี้ยงมีพฤติกรรมทารุณกรรมต่อเนื่อง ประมาณ 1 ปี มีการใส่กุญแจมือซ้อมเตะต่อย ใช้น้ำมันราดที่มือและจุดไฟเผา มีการราดน้ำมันบนเสื้อของเด็ก แล้วจุดไฟเผา
 
ใช้ค้อนทุบตามร่างกายจนได้รับบาดเจ็บเป็นแผลตามร่างกายตั้งแต่ศีรษะยันเท้า จนลูกต้องหนีออกมาหาตนที่จังหวัดสุรินทร์ ตนเห็นสภาพลูกแล้วรับไม่ได้ ขอเอาเรื่องพ่อเลี้ยงคนนี้ถึงที่สุด
 
พ่อเลี้ยง-ญาติ โต้กลับเด็กทำร้ายตัวเอง
 
ล่าสุดพ่อเลี้ยง แม่แท้ ๆ และญาติ ๆ เข้าพบตำรวจ โดยพ่อเลี้ยงยืนยันว่าไม่เคยทำร้ายเด็กเลย แต่เด็กเองที่ทำร้ายตัวเอง และชอบหนีออกจากบ้าน ไปเดินเร่ร่อน และขโมยของตามร้านค้าต่าง ๆ  จนต้องส่งไปอยู่บ้านพักเด็ก แต่ก็หนีออกมา ล่าสุดตนเองไปตาม จนเจอเดินเร่ร่อนอยู่ย่านสีลม ก็เห็นน้องมีบาดแผลเต็มตัว น้องอ้างว่าโดนขอทานทำร้าย  
 
ส่วนยายและแม่ของเด็กก็ยืนยันเด็กเป็นคนก้าวร้าว หัวรุนแรง ชอบทำร้ายตัวเอง เนื่องจากมีภาวะทางจิต ซึ่งเริ่มอาการทางประสาทตั้งแต่อายุ 5 ขวบ จนต้องพาเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล ยุวประสาท เมื่อก่อนตัวน้องเคยอยู่กับแม่และน้องสาวอายุ 8 ขวบ แต่ต้องจับแยกกัน เพราะตัวน้องทำอนาจารน้องสาว และเคยพาน้องเดินไปที่หลังซอยบ้าน ก่อนจะผลักน้องสาวไปที่ถนนเพื่อจะให้รถชน และมีพฤติกรรมชอบเลียนแบบคลิป หรือสื่อทางโซเชียล
 
ด้าน คุณ กัน จอมพลัง บอกว่าเคสนี้มีข้อมูลที่ไม่ตรงกันทั้งสองฝ่าย ฝ่ายเด็กบอกว่าโดนกระทำจนต้องหนีตาย จากจังหวัดสมุทรปราการ ไปหาพ่อที่จังหวัดสุรินทร์ 
 
ขณะที่ฝ่ายพ่อเลี้ยงและแม่แท้ ๆ ยืนยันว่าไม่มีใครทำร้ายร่างกายเด็ก แต่เด็กทำร้ายตัวเอง เพราะเป็นคนดื้อ เกเร และหัวรุนแรง จนทุกคนที่บ้านไม่สามารถสั่งสอนหรือดูแลได้ จึงจำเป็นต้องให้เด็กไปอยู่ที่บ้านพักเด็ก 
 
คุณกัน จอมพลัง ยังตั้งข้อสังเกตถึงอีกฝ่ายที่อาจจะอ้างว่า เด็กมีการทำร้ายตัวเองหรือไม่นั้น เบื้องต้นได้คุยกับทางท่านผู้กำกับแล้ว ซึ่งทางท่านผู้กำกับก็ยินดีทำหน้าที่หาผู้กระทำผิดให้ และจะดำเนินการให้ถึงที่สุด ส่วนของข้อมูล ตอนนี้ตำรวจก็มีข้อมูลของทั้งสองด้าน ทั้งทางพ่อเลี้ยงและทางข้อมูลของบ้านพักเด็กที่น้องเคยอยู่ก่อนหน้านี้ วันนี้ต้องมาหาคำตอบ ถ้าบอกว่าน้องทำร้ายตัวเอง บาดแผลที่หลังคอและหลังหัว นั่นคือการทำร้ายตัวเองอย่างไร และแผลที่เป็นรอยไหม้จะทำร้ายตัวเองได้อย่างไร  วันนี้มีหลายหน่วยงานจะเข้ามาช่วยเหลือ จะมีตำรวจและทางพัฒนาสังคม รวมถึงพ่อแท้ ๆ ของเด็ก ประสงค์ที่จะดูแลน้องเอง
 
ด้าน พันตำรวจเอก นพดล ช่างเรือง ผกก.สภ.เมืองสมุทรปราการ กล่าวว่าสุดท้ายแล้วทุกปัญหามันมีทางออก ในระหว่าง 2 ฝ่าย ว่าจะตกลงดูแลบุตรอย่างไร เพราะถ้ามีการฟ้องร้องกันไปมา ก็เหมือนกับแก้ปัญหาที่ปลายเหตุ
 
ส่วนทาง พม. ได้ทราบข้อมูลคร่าว ๆ เกี่ยวกับตัวน้องแล้วและตัวคุณพ่อก็ยืนยันว่าจะรับตัวน้องเข้าไปอยู่ในความดูแลของตัวเอง หลังจากนี้จะมีการนัดสอบปากคำทางสหวิชาชีพและทางตัวน้องก็ไปอยู่ในความดูแลของคุณพ่อ เพราะทางกฎหมายรับรองสามารถดูแลได้อยู่แล้ว
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/veZ-0vo1tcI?feature=shared

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง