เป็นไปตามเป้า “อวตาร” ทำผลงานเด่นโค่น “แอนตาร์” เดินหน้าเก็บชัยต่อเนื่อง
logo ONE Lumpinee

เป็นไปตามเป้า “อวตาร” ทำผลงานเด่นโค่น “แอนตาร์” เดินหน้าเก็บชัยต่อเนื่อง

ONE Lumpinee : “อวตาร” เค้นฟอร์มเดือดพลิกสถานการณ์กลับมาคว้าชัย หลังน็อก “แอนตาร์” เก็บชัย 4 ไฟต์ติด พร้อมคว้าโบนัสกลับบ้าน ในคู่เอกภาคอินเตอร์ ศ ONELumpinee,ONE ลุมพินี,สนามมวยลุมพินี,มวยไทย,มวย,มวยone,mma,วัน แชมเปียนชิพ,ONE Champioship thailand,คิกบ๊อกซิ่ง,นักมวย,ช่อง7HD,กด35,เทโรเอ็นเทอร์เทนม้นท์,KICKBOXING,มวยช่อง7,มวยไทย 7 สี,MMA THAILAND,มวยสด,มวยวันศุกร์,มวยลุมพินีล่าสุด,LUMPINee BOXING,LUMPINee BOXING STADIUM,มวยวัน,มวยมันส์,ดูมวยย้อนหลัง,ONE ลุมพินีเต็มเกม

540 ครั้ง
|
11 ก.พ. 2567
ONE Lumpinee : เป็นไปตามเป้า “อวตาร” ทำผลงานเด่น
 
“อวตาร” เค้นฟอร์มเดือดพลิกสถานการณ์กลับมาคว้าชัย หลังน็อก “แอนตาร์” เก็บชัย 4 ไฟต์ติด พร้อมคว้าโบนัสกลับบ้าน ในคู่เอกภาคอินเตอร์ ศึก ONE ลุมพินี 51 
 
“ขุนพลศอกสั่ง” อวตาร พีเค.แสนชัย มวยใจใหญ่ วัย 30 ปี จากสระบุรี สานต่อความแรง ชนะรวด 4 ไฟต์ติด พร้อมเก็บโบนัสหนที่ 2 หลังเครื่องร้อนอัดน็อกยก 3 “แอนตาร์ คาเซม” จอมบู๊เบลารุส วัย 25 ปี ซึ่งขึ้นชกแทน “มาฟลุด ตูปิเยฟ” จากอุซเบกิสถาน ที่ป่วยต้องถอนตัวกะทันหันได้สำเร็จ ในเกมคู่เอกภาคอินเตอร์ ศึก ONE ลุมพินี 51 เมื่อค่ำคืนวันศุกร์ที่ 9 ก.พ.ที่ผ่านมา ณ สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา)
 
ONE Lumpinee : เป็นไปตามเป้า “อวตาร” ทำผลงานเด่น
 
ไฟต์นี้ “อวตาร” ต้องปรับแผนการชกขนานใหญ่ เมื่อคู่ต่อกรบนสังเวียนถูกเปลี่ยนตัวกะทันหันจาก “มาฟลุด” มาเป็น “แอนตาร์” ซึ่งตนเองมองว่าเป็นการเจองานที่ยากมากกว่าเดิมด้วยซ้ำ 
 
“ก่อนขึ้นชกผมศึกษาดูคลิปผลงานของ แอนตาร์ อย่างละเอียด โดยเฉพาะสองไฟต์ที่เขาเจอกับ ยอดผูภา วิมานแอร์ น้องคนสนิทของผม ความแตกต่างของทั้งสองคนคือ มาฟลุด มีหมัดดักซ้ายที่น่ากลัว แต่จะไม่ดุดันเท่ากับ แอนตาร์ ที่มีอาวุธที่หลากหลายมากกว่า ผมคิดว่าถ้าได้ชกกับ มาฟลุด น่าจะง่ายกว่ากับเจอ แอนตาร์ ครับ” 
 
ONE Lumpinee : เป็นไปตามเป้า “อวตาร” ทำผลงานเด่น
 
สุดท้าย “อวตาร” ทำผลงานได้ตามเป้า เดินคลุกวงในเล่นงาน “แอนตาร์” จนพ่ายไม่เป็นท่า เก็บแต้มชัยไฟต์ที่ 4 ติดต่อกันได้สำเร็จ หลังตนเองมีประสบการณ์การชกใน ONE ลุมพินี มากพอตัว ทำให้ออกไปสู้ด้วยความรู้สึกผ่อนคลายมากขึ้น
 
“ปีที่แล้วผมเปิดตัวไม่สวยแพ้ 2 ไฟต์ติดต่อกัน แต่สำหรับปีนี้ผมเริ่มต้นด้วยชัยชนะถือเป็นเรื่องที่ดีมาก ช่วงแรกผมเข้ามาชกใน ONE ลุมพินี ยังมีความตื่นเต้นอยู่บ้าง กลับมาไฟต์นี้ผมก็ยังตื่นเต้นเหมือนเดิม แต่รู้สึกดีใจมากที่ได้เห็นแฟนมวยของได้เข้ามาชกการชกของผม มันทำให้ความตื่นเต้นของผมเริ่มลดน้อยลง เมื่อรู้สึกโล่งใจทำให้การชกออกมาดีครับ” 
 
ONE Lumpinee : เป็นไปตามเป้า “อวตาร” ทำผลงานเด่น
 
นอกจากนี้ “อวตาร” เตรียมแบ่งเงินบางส่วนจากโบนัสก้อนที่ 2 ไว้เลี้ยงทีมงาน ONE หลังก่อนขึ้นชกตนได้ให้สัญญากับ “มิทช์ ชิลสัน” พิธีกรดังแห่ง ONE ว่า อยากลองนำของทอดที่ตัวเองขายอยู่ที่ตลาดนัดฉัตรไพลิน อำเภอลาดหลุมแก้ว มาให้ทีมงานทุกคนได้ลองชิมกัน
 
“ผมได้คุยกับ มิทช์ ก่อนการชั่งน้ำหนักว่า ถ้าผมเก็บชัยชนะในไฟต์นี้ได้ จะขออนุญาตทำของที่ขาย มาเลี้ยงทีมงาน ONE เดี๋ยวถ้าวันศุกร์หน้าเจอกัน ผมจะนำ ปอเปี๊ยะทอด เต้าหูทอด และ เผือกทอด มาให้ทุกคนได้ลองชิมกัน ซึ่งตอนแรก มิทช์ เกรงใจพร้อมจ่ายเงินให้ แต่ตอนนี้ผมได้โบนัสแล้ว ผมอยากนำของฝากมาให้ทุกคนเองครับ”
 
ONE Lumpinee : เป็นไปตามเป้า “อวตาร” ทำผลงานเด่น
 
สำหรับครั้งต่อไปศึก ONE ลุมพินี 52 คู่เอกนำรายการ “ซ้ายอุกกาบาต” กุหลาบดำ สจ.เปี๊ยกอุทัย วัย 25 ปีจากสุรินทร์ จะกลับมามอบความมันให้หายคิดถึงกันอีกครั้ง พบกับ “จูลิโอ โลโบ” อดีตแชมป์เวทีมวยอ้อมน้อย วัย 29 ปี จากบราซิล ในกติกามวยไทย แคตช์เวต 144 ป. ขณะที่คู่เอกภาคอินเตอร์ “ชาโด้ สิงห์มาวิน” พบกับ “มามูกา อูซูบายัน” ในกติกามวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต (145-155 ป.)
 
แฟนกีฬาชาวไทยสามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง THAI TICKET MAJOR คู่แรกเริ่มเวลา 19.30 น. รับชมการถ่ายทอดสดทาง ช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) เริ่ม 20.30 น. รวมทั้งติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของศึกนี้ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ ONEFC.com และอินสตาแกรม ONEChampTh