logo เช้านี้ที่หมอชิต

ผัวคลั่งง้อเมียไม่สำเร็จ ควงปืนบุกโรงเรียน ยิงปืนขึ้นฟ้า | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - ผัวคลั่งตามง้อเมียที่เป็นครูไม่สำเร็จ ควงปืนบุกโรงเรียน ยิงปืนขึ้นฟ้า จับเมียเป็นตัวประกัน ตำรวจเกลี้ยกล่อม ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

1,326 ครั้ง
|
09 ก.พ. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - ผัวคลั่งตามง้อเมียที่เป็นครูไม่สำเร็จ ควงปืนบุกโรงเรียน ยิงปืนขึ้นฟ้า จับเมียเป็นตัวประกัน ตำรวจเกลี้ยกล่อมร่วม 5 ชั่วโมง จึงยอมปล่อยตัวประกัน และวางปืนเข้ามอบตัว
 
เหตุเกิดเวลา 11.50 น. ของเมื่อวาน นายอัครวัต อายุ 36 ปี บุกเข้าไปในโรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอพยัคฆภูมิพิสัย จังหวัดมหาสารคาม แล้วยิงปืนขึ้นฟ้า 2 นัด จับภรรยาอายุ 32 ปี ซึ่งเป็นครูในโรงเรียน ขังไว้ในห้องพักครู บริเวณชั้น 2 ของอาคารเรียน สร้างความแตกตื่นให้ครูและนักเรียนอย่างมาก เพราะเป็นช่วงพักกลางวัน ครูรีบอพยพนักเรียนกว่า 100 คน เข้าหลบในห้องเรียนและปิดประตู ก่อนโทรแจ้งศูนย์วิทยุ 191
 
ตำรวจ สภ.พยัคฆภูมิพิสัย รุดตรวจสอบ พร้อมกันพื้นที่โดยรอบโรงเรียน ก่อนเจรจาต่อรองขอให้ผู้ก่อเหตุปล่อยนักเรียนและครูที่ไม่เกี่ยวข้อง ออกไปอยู่ในที่ปลอดภัย
 
ต่อมาผู้ก่อเหตุได้ปล่อยตัวภรรยาออกมา รวมทั้งนักเรียนและครูทุกคนปลอดภัย แต่ผู้ก่อเหตุยังคงอยู่ในอาคารเรียน
 
สอบถามภรรยา ทราบว่า ได้เลิกกับผู้ก่อเหตุมาตั้งแต่ปีใหม่ แต่ผู้ก่อเหตุยังตามมาง้อขอคืนดีเรื่อย ๆ พอไม่สำเร็จก็บุกมาที่โรงเรียน และมีปากเสียงกัน ก่อนถูกจับตัวไว้
 
ผู้สื่อข่าวสอบถามญาติอดีตภรรยา ทราบสาเหตุการเลิกรามาจากผู้ก่อเหตุไม่หางานทำ ดื่มแต่เหล้า และชอบหึงหวง คิดมากไปเอง แต่ไม่เคยก่อเหตุรุนแรงทำร้ายอดีตภรรยา
 
ทั้งนี้ ตำรวจพยายามเกลี้ยกล่อมให้ผู้ก่อเหตุวางปืน ยอมมอบตัว สักพักผู้ก่อเหตุเดินลงจากอาคารมาที่ชั้นล่าง พร้อมเอาปืนจ่อหัวตัวเองเดินวนไปมา ก่อนวางปืนลงกับพื้น ชูมือขึ้นเหนือหัวยอมมอบตัว ทางตำรวจจึงนำกำลังเข้าชาร์จ ประมาณ 16.00 น. โดยแม่ผู้ก่อเหตุรีบเข้าไปดูแลลูกด้วยความเป็นห่วง นำนมให้ดื่ม ระหว่างนั้นผู้ก่อเหตุได้พูดขอโทษแม่ที่ทำตัวไม่ดี และบอกว่าแค่อยากมาเจอลูกเท่านั้น
 
แม่ผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ลูกชายทำใจเลิกอดีตภรรยาไม่ได้ มักจะโทรหาเพื่อง้อขอคืนดี ก่อนเกิดเหตุ อดีตภรรยาไม่ยอมรับสาย แม้จะใช้เบอร์ตนโทรก็ถูกบล็อก ลูกชายเลยนำปืนมรดกที่ย่ายกให้พ่อ วานเพื่อนขับรถมาส่งที่โรงเรียนและก่อเหตุ
 
สำหรับนิสัยลูกชาย ยอมรับชอบดื่มเหล้า แต่ไม่เคยมีอารมณ์รุนแรง เชื่อการก่อเหตุครั้งนี้มาจากอารมณ์ชั่ววูบ ส่วนเรื่องไม่ทำงานยืนยันไม่เป็นความจริง เดิมทำงานอยู่กรุงเทพฯ แต่อดีตภรรยาให้ออกจากงานมาเลี้ยงลูก
 
ตำรวจคุมตัวผู้ก่อเหตุขึ้นรถกระบะไปสงบสติอารมณ์ที่โรงพักและสอบปากคำ เบื้องต้นแจ้งข้อหากักขังหน่วงเหนี่ยว และ พ.ร.บ.อาวุธปืน
 

พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35

 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง