logo เช้านี้ที่หมอชิต

รวบทันควัน ! โจรบุกเดี่ยวชิงทอง อ้างแค่อยากติดคุก จ.สุราษฎร์ธานี | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจรวบทันควัน โจรชิงทองในห้างฯ ดัง จังหวัดสุราษฎร์ธานี สารภาพที่ก่อเหตุเพราะอยากติดคุก ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

375 ครั้ง
|
09 ก.พ. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจรวบทันควัน โจรชิงทองในห้างฯ ดัง จังหวัดสุราษฎร์ธานี สารภาพที่ก่อเหตุเพราะอยากติดคุก
 
กล้องวงจรปิดของร้านทองแห่งหนึ่ง ในห้างบิ๊กซี ตำบลบางกุ้ง อำเภอเมือง จังหวัดสุราษฎร์ธานี บันทึกภาพคนร้ายเป็นผู้ชาย ทำทีเข้ามาซื้อทองในร้าน เมื่อได้จังหวะก็ชักอาวุธมีดจากกระเป๋ากางเกงขึ้นมาจี้พนักงานในร้าน ก่อนจะชิงเอาสร้อยทองคำหนัก 1 บาท เดินหนีออกจากร้านไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เหตุเกิดเมื่อช่วงเย็นวานนี้ (8 ก.พ.)
 
หลังเกิดเหตุไม่นาน ตำรวจ สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี วิทยุสกัดจับคนร้ายได้ทันทีขณะหลบหนี ทราบชื่อ คือ นายโกเมศ อายุ 38 ปี เป็นชาว อำเภอควนเนียง จังหวัดสงขลา พร้อมของกลางสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท 1 เส้น และรถจักรยานยนต์กับเสื้อผ้าที่ใส่ไปก่อเหตุ
 
ผู้ต้องหารับสารภาพว่า สาเหตุที่มาจี้ชิงทองเพราะอยากติดคุก ก่อนหน้านี้ก็เคยติดคุกข้อหาลักทรัพย์ เมื่อพ้นโทษก็มารับจ้างขายโดนัทตามสี่แยกไฟแดง และได้ลาออกเพราะรู้สึกว่าคนที่เคยติดคุกสังคมไม่ยอมรับ ประกอบกับได้ติดค้างค่าเช่าห้อง ไฟฟ้าก็ถูกตัด และได้รับแรงกดดันจากแฟนที่ขอให้ช่วยหาเงินมาเป็นค่าใช้จ่าย จึงได้ลงมือก่อเหตุดังกล่าว หลังก่อเหตุตั้งใจจะขับรถกลับบ้านเกิด แต่มาถูกจับได้เสียก่อน
 
ตำรวจคุมตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี ดำเนินคดีในข้อหาชิงทรัพย์ และ พกพาอาวุธมีดไปในเมืองโดยไม่มีเหตุอันควร เตรียมส่งฝากขังที่ศาลต่อไป
 

พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35

 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/Y7VWV1jbee0?si=auYlkipE_-rtRJqL

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง