logo เช้านี้ที่หมอชิต

แก๊งโจ๋สกลฯ เย้ยกฎหมายป่วนกลางถนน ปืนลั่นโดนชาวบ้านเจ็บ 1 คน | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - วัยรุ่นเมืองสกลฯ รวมกลุ่มเย้ยกฎหมาย อาศัยเกาะกลางถนนคอยดักทำร้ายคนที่สัญจรไปมา ถึงขั้นใช้ปืนยิงใส่จนหนุ่มคน ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

294 ครั้ง
|
09 ก.พ. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - วัยรุ่นเมืองสกลฯ รวมกลุ่มเย้ยกฎหมาย อาศัยเกาะกลางถนนคอยดักทำร้ายคนที่สัญจรไปมา ถึงขั้นใช้ปืนยิงใส่จนหนุ่มคนหนึ่งที่มากับแฟนได้รับบาดเจ็บ ต้องซิ่งรถหนีตายอุตลุด
 
นี่ก็คือพฤติกรรมเย้ยฟ้าท้าทายกฎหมายของวัยรุ่นกลุ่มนี้ ซึ่งจะไปรวมกลุ่มกันป่วนเมือง ดักทำร้ายคนที่ผ่านไปมาบริเวณจุดกลับรถ ถนนสกลนคร-อุดรธานี บ้านพังขว้างเหนือ ตำบลพังขว้าง อำเภอเมือง จังหวัดสกลนคร ทำแบบนี้กันนานแค่ไหนไม่รู้ แต่ในที่สุดก็มีเหตุการณ์ร้ายแรงเกิดขึ้นจริง ๆ โดยในช่วงเวลาประมาณเที่ยงคืนครึ่งของคืนวันที่ 7 กุมภาพันธ์ นายเป้ ซึ่งขี่จักรยานยนต์พาแฟนสาวไปเที่ยวงานกาชาดแล้วขากลับผ่านจุดนี้พอดี ได้ถูกวัยรุ่นกลุ่มนี้ยิงปืนใส่โดนแขนซ้าย จนต้องรีบซิ่งมอเตอร์ไซค์หนีเอาตัวรอด ซึ่งในจังหวะหนึ่งจากกล้องวงจรปิดจะเห็นประกายไฟคล้ายแสงจากกระสุนปืน นั่นคือ จังหวะที่ นายเป้ ถูกกระสุนปืนของวัยรุ่นกลุ่มนี้
 
นายเป้ เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า วัยรุ่นกลุ่มนี้รวมกลุ่มกันมากกว่า 10 คน อาวุธครบมือ บางคนมีมีด บางคนมีไม้ บางคนมีปืน พอรถตนไปถึงจุดเกิดเหตุก็ถูกขว้างไม้ใส่หน้ารถจักรยานยนต์โดนแขนซ้าย ต่อมา หนึ่งในกลุ่มวัยรุ่นใช้ปืนไม่ทราบชนิดยิงเข้ามาโดนแขนซ้าย รู้สึกชาและห้อยไปเลย แต่ต้องรีบหนีประคองรถบิดไปไกลประมาณ 20 กิโลเมตร จนเห็นว่าไม่มีคนตามมา จึงค่อยกล้าจอดพักดูแผล พบว่าแขนซ้ายมีรูกระสุนและรอยช้ำจากของแข็ง โชคดีที่รถไม่เสียหลักและกระสุนไม่โดนจุดสำคัญ ตอนนี้สภาพจิตใจยังเข้มแข็ง มีแค่เจ็บบาดแผลเท่านั้น ห่วงแค่แฟนสาวที่ยังมีอาการตกใจอยู่ ยืนยัน ไม่เคยมีเรื่องกับวัยรุ่นกลุ่มที่ก่อเหตุมาก่อน
 
เบื้องต้น ผู้เสียหายได้แจ้งความพร้อมกับนำหลักฐานเป็นคลิปภาพวงจรปิดขณะเกิดเหตุให้กับพนักงานสอบสวน ที่ สภ.ตาดโตน เรียบร้อย พร้อมอ้อนวอนให้ทางตำรวจเร่งจับกุมผู้กระทำผิด เพื่อป้องปรามไม่ให้วัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวไปสร้างความเดือดร้อนอีก เพราะ นายเป้ ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า หลังเกิดเหตุมีคนแคปข้อความที่คาดว่าน่าจะเป็นคนกลุ่มนี้คุยกันมาให้ดู เช่น บอกว่าดีนะไม่ยิงให้ตาย แสดงให้เห็นว่าไม่ได้มีสามัญสำนึกหรือเกรงกลัวต่อกฎหมายเลย
 

พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35

 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/SvxaYZeFfYk?si=GPom7scdpLGUxL34

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง