logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

พ่อร้องสื่อ ! ครูฝึกสอนหื่น แช็ตคุกคามทางเพศลูกสาวอายุ 17 ปี | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - พ่อร้องสื่อ เห็นลูกสาวซึมเศร้า ไม่อยากไปโรงเรียน บอกถูกครูฝึกสอนแช็ตคุกคามทางเพศ ถึงขั้นชักชวนให้ไปหา ch7hd news,ch7hdnews,ช่อง7,ช่อง7hd,ch7,ch7hd,ข่าว,news,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูย้อนหลัง,ดูทีวี,ดูข่าว,live ข่าว,liveข่าว,ไลฟ์สดทีวี,ไลฟ์สดข่าว,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว7,ถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,พิพัฒน์ วิทยาปัญญานนท์,อาร์ม พิพัฒน์,ปุ้ม เปรมสุดา

248 ครั้ง
|
08 ก.พ. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - พ่อร้องสื่อ เห็นลูกสาวซึมเศร้า ไม่อยากไปโรงเรียน บอกถูกครูฝึกสอนแช็ตคุกคามทางเพศ ถึงขั้นชักชวนให้ไปหาที่ห้อง และห้ามบอกพ่อแม่
 
ครูฝึกสอนหื่น แช็ตคุกคามทางเพศเด็กหญิงวัย 17 ปี
 
นี่เป็นข้อความที่ครูฝึกสอน เป็นผู้ชาย ทักไปหานักเรียนหญิง อายุ 17 ปี ส่อไปในทางชู้สาวและคุกคามทางเพศ ถึงขั้นจะเอาอวัยวะเพศให้ดู และชักชวนพูดจาหว่านล้อมให้เด็กไปหาที่ห้อง
 
ข้อความที่ปรากฏนี้ พ่อเด็กอายุ 30 ปี ใช้เป็นหลักฐาน นำมาร้องเรียนกับทีมข่าวเพราะอาการของลูกสาวน่าเป็นห่วง ซึมเศร้า ไม่กล้าไปโรงเรียน ตัวพ่อเด็กเองก็กลัวลูกสาวจะได้รับอันตราย
 
พ่อเด็ก เล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นที่อำเภอหนองพอก จังหวัดร้อยเอ็ด ลูกสาวเอาข้อความในโทรศัพท์มาให้ดู บอกว่าถูกครูฝึกสอนทักมาหา บอกว่าเสาร์-อาทิตย์นี้ ว่างไหม จะให้ไปช่วยงานคุณครู จะพาไปเล่นที่ทุ่งนา ครูบอกให้ไปคนเดียว ไม่ให้บอกใคร ไม่ให้บอกผู้ปกครอง ตนก็เลยเอาเฟซบุ๊กลูกสาวทักกลับไปหาครูฝึกสอน ถามเรื่องราวที่เกิดขึ้น แต่ครูฝึกสอนปฏิเสธ บอกว่าชวนไปเป็นกลุ่ม ไม่ได้ชวนลูกสาวตนคนเดียว ซึ่งสวนทางกับแช็ตที่บอกให้ไปคนเดียว
 
พ่อเด็ก บอกด้วยว่า มีเพื่อนของลูกสาวก็โดนลักษณะเดียวกัน ถามว่าอยากดูของครูไหม และโชว์ภาพถุงยางอนามัย
 
เรื่องราวทั้งหมด พ่อเด็กเอามาโพสต์เตือนภัย และให้ต้นสังกัดของครูฝึกสอนตรวจสอบพฤติกรรม เพราะกลัวว่าวันข้างหน้า ครูคนนี้อาจจะทำมากกว่าแช็ตคุกคาม
 
ครูอ้างเจตนาดี ไม่ได้คุกคามทางเพศ
 
ขณะที่ครูฝึกสอนที่ถูกกล่าวหา ชี้แจงข้อเท็จจริง ยืนยันว่ามีเจตนาดี ไม่ได้คุกคามทางเพศเด็ก ส่วนสาเหตุที่เรื่องราวบานปลายมาจากเห็นเด็กนักเรียนหญิงกับแฟนหนุ่มที่เรียนที่เดียวกันโพสต์ขายบุหรี่ไฟฟ้า จึงเข้าไปตักเตือน ไม่คิดว่าจะทำให้แฟนหนุ่มของนักเรียนหญิงไม่พอใจ ใช้เฟซบุ๊กของเด็กนักเรียนหญิงมาพิมพ์โต้ตอบ โพสต์สตอรีข่มขู่ จึงเอะใจว่าไม่ใช่นักเรียนหญิงแน่นอน จึงแช็ตตอบและแสดงไปตามบท โดยแช็ตข้อความล่อแหลมออกไปแบบรู้เท่าไม่ถึงการณ์ 
 
กลายเป็นว่าเรื่องบานปลาย ถูกแค็ปข้อความบางส่วนมาแบล็กเมล์ว่า ตนไปพูดคุกคามทางเพศเด็กหญิง ทั้งที่ไม่จริง และยืนยันไม่ได้คุกคามลักษณะนี้กับนักเรียนคนไหนอย่างที่ถูกกล่าวหา
 
อย่างไรก็ตาม ล่าสุด สถานศึกษาต้นสังกัดของครูฝึกสอน สั่งย้ายครูฝึกสอนท่านนี้ออกจากโรงเรียนที่เกิดเหตุแล้ว
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง