logo เช้านี้ที่หมอชิต

สิบเอกร้อง ! ถูกรุ่นพี่ 19 คน รับน้องโหด แจ้งความ 6 เดือน คดีไม่คืบหน้า | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - ทหารยศสิบเอก ไปเรียนภาคค่ำที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ถูกรุ่นพี่ 19 คน รุมกระทืบ ใช้ไฟแช็กเผาอวัยวะเพศและตามร่า ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

265 ครั้ง
|
08 ก.พ. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - ทหารยศสิบเอก ไปเรียนภาคค่ำที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ถูกรุ่นพี่ 19 คน รุมกระทืบ ใช้ไฟแช็กเผาอวัยวะเพศและตามร่างกาย ผู้เสียหายแจ้งความที่ สภ.เมืองนนทบุรี ผ่านมากว่า 6 เดือน คดีไม่คืบหน้า เพราะมีตำรวจยศสิบโทเอี่ยวด้วย ด้าน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ชี้แจงเรียกผู้ต้องหา 19 คน รับทราบข้อหาแล้ว เตรียมเอาผิดวินัยตำรวจที่ร่วมก่อเหตุ ฐานต้องโทษคดีไม่แจ้งต้นสังกัด
 
สิบเอก พิษณุ นำหลักฐานเป็นภาพร่องรอยบาดเจ็บตามร่างกาย มาร้องเรียนสื่อมวลชน หลังถูกรุ่นพี่ 19 คน รุมทำร้ายจากเหตุการณ์รับน้องของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ในจังหวัดนนทบุรี เมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม ปีที่แล้ว ผู้เสียหาย เล่าว่า มาเรียนภาคค่ำเพื่อนำวุฒิการศึกษาไปใช้ทำงาน และถูกรุ่นพี่ชวนเข้ากลุ่มรับน้อง ต่อมาเวลาร่วมกิจกรรมกระทบการทำงานและการเรียน จึงเลิกเข้ากลุ่ม ปรากฏว่าถูกรุ่นพี่เรียกไปที่หลังอาคารเรียน สอบถามเรื่องการออกจากกลุ่มรับน้อง ก่อนทำร้ายร่างกาย แต่มีคนเตือนว่าจุดนี้มีกล้องวงจรปิด รุ่นพี่พาไปริมแม่น้ำเจ้าพระยา บังคับถอดเสื้อผ้า ชกต่อยและจุดไฟแช็กเผาตามร่างกาย จากนั้นพาไปห้องเช่าและทำร้ายหนักกว่าเดิม  บังคับถอดเสื้อผ้า ให้วิดพื้น จุดไฟแช็กเผาขา, หลัง ก้น และอวัยวะเพศ บังคับดื่มเหล้าขาวผสมขี้บุหรี่ จนรุ่นพี่พอใจจึงพากลับบ้าน
 
หลังเกิดเหตุ นำหลักฐานไปแจ้งความที่ สภ.เมืองนนทบุรี ตั้งแต่วันที่ 11 กรกฎาคม ผ่านมากว่า 6 เดือนแล้ว ยังจับกุมตัวผู้ก่อเหตุทั้งหมดมาดำเนินคดีไม่ครบ และหนึ่งในผู้ก่อเหตุทราบว่าเป็นตำรวจด้วย จึงเกรงจะไม่ได้รับความปลอดภัย
 
ล่าสุด พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เข้าร่วมประชุมติดตามคดี ทราบว่า พนักงานสอบสวนเรียกผู้ก่อเหตุทั้ง 19 คน มารับทราบข้อกล่าวหาและให้การปฏิเสธ ก่อนได้รับประกันตัวในชั้นสอบสวน หลังจากนี้จะนัดหมายผู้ก่อเหตุทั้งหมดพร้อมเอกสารพยานหลักฐานนำตัวส่งให้อัยการดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมาย
 
ส่วน 1 ในผู้ก่อเหตุเป็นตำรวจ 1 นาย ตรวจสอบไปยังต้นสังกัดแล้วพบเป็นตำรวจจริง มียศ สิบตำรวจโท อยู่ฝ่ายอำนวยการ สังกัดกองบินตำรวจ แต่ในชั้นแจ้งข้อกล่าวหาผู้ต้องหาใช้คำนำหน้าว่า นาย ในฐานะผู้บังคับบัญชาระดับสูง ขอเรียนให้สื่อมวลชนทราบว่า หากข้าราชการตำรวจไม่รายงานตัวในการต้องคดีจะมีความผิดวินัย ซึ่งต้องรายงานตัวว่าต้องคดีภายใน 7 วัน ตอนนี้ได้ทำบันทึกแจ้งไปทางต้นสังกัดของตำรวจนายนั้นแล้ว ยืนยันว่า ต้นสังกัดไม่ได้ให้การช่วยเหลือกับตำรวจนายนี้
 

พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35

รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/rsjlZsI9ZB8?si=MoRq4NxLG2UhiYwD
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง