logo เช้านี้ที่หมอชิต

พริตตีสาวร้อง ! ถูกเสี่ยรีสอร์ต มอมยา-ข่มขืน-ซ้อมปางตาย แถมท้าแจ้งความ | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - พริตตีสาวร้อง ถูกเสี่ยเจ้าของรีสอร์ตแห่งหนึ่ง หลอกจ้างไปเอ็นเทอร์เทน บังคับเสพยา ล่วงละเมิดเพศ และซ้อมปางตา ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

366 ครั้ง
|
08 ก.พ. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - พริตตีสาวร้อง ถูกเสี่ยเจ้าของรีสอร์ตแห่งหนึ่ง หลอกจ้างไปเอ็นเทอร์เทน บังคับเสพยา ล่วงละเมิดเพศ และซ้อมปางตาย พูดขู่ถ้าแจ้งความ ไม่กลัว เคลียร์ได้หมด
 
นางสาวเอ อายุ 30 ปี พร้อมนายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด เดินทางมาพบ พลตำรวจเอก สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เพื่อร้องทุกข์ กรณีถูกเสี่ยเจ้าของรีสอร์ตแห่งหนึ่ง ที่จังหวัดอ่างทอง หลอกลวงไปล่วงละเมิดทางเพศ และทำร้ายร่างกาย อาการสาหัส
 
ผู้เสียหาย เล่าว่า มีอาชีพเป็นพริตตี รับงานเอ็นเทอร์เทนลูกค้าทั่วไป ต่อมาเพื่อนแนะนำให้รู้จักเสี่ยคนดังกล่าว พร้อมว่าจ้างไปเอ็นเทอร์เทนเพื่อน ๆ ที่รีสอร์ตของเสี่ย เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ จึงตกลงรับงาน แต่พอไปถึงไม่พบเพื่อนของเสี่ยเลยสักคน
 
จากนั้นเสี่ยชงเหล้าให้ดื่ม พอดื่มเข้าไปรู้สึกเมาเร็วผิดปกติ ระหว่างนั้นเสี่ยเล่าถึงอดีตเคยติดคุกปีกว่า เพิ่งออกมาไม่นาน จึงขอกลับบ้านแต่เสี่ยไม่ยอม พร้อมยัดยาเสพติดครึ่งเม็ดใส่ปาก บังคับให้กลืน หลังกลืนยาลงคอ เริ่มมีอาการตัวชา ขยับเขยื้อนไม่ได้ เสี่ยบังคับให้ดื่มเหล้าจนเมา ก่อนนำยาเม็ดสีส้มให้อมไว้ใต้ลิ้น อ้างเป็นยาแก้เมา และล่วงละเมิดทางเพศ
 
พอวันรุ่งขึ้นเสี่ยบังคับให้เสพไอซ์ จนร่างกายเริ่มรับไม่ไหว พยายามขอกลับบ้านแต่ถูกเสี่ยพูดข่มขู่ ต้องทนอยู่ในสภาพนั้น กระทั่งวันสุดท้ายเสี่ยอยู่ในอาการหลอนยา ใช้กำลังทำร้ายร่างกายตน ทั้งเตะ ต่อย บีบคอ ยกเท้าเหยียบหน้า จนต้องยกมือไหว้ร้องขอชีวิต สัญญาจะไม่แจ้งความ
 
เสี่ยพูดข่มขู่ว่า ถ้าไปแจ้งความในพื้นที่อ่างทอง สามารถเคลียร์ได้หมด ก่อนยอมให้กลับบ้าน โดยมีแม่ของเสี่ยพามาส่งขึ้นรถตู้ที่ท่ารถ พร้อมให้เงินติดตัว 30,000 บาท
 
หลังเดินทางถึงกรุงเทพฯ รีบไปโรงพยาบาลรักษา ด้วยอาการใบหน้าบวมช้ำ ศีรษะบวมปูด กระดูกปลายจมูกหัก เลือดในตาแตกทั้ง 2 ข้าง ตามตัวเต็มไปด้วยรอยฟกช้ำตามตัว
 
ด้านนายเอกภพ บอกว่า ตอนแรกผู้เสียหายไม่กล้าแจ้งความ แต่พอเพื่อนไปคุ้ยประวัติเสี่ยรายนี้ พบว่าพฤติกรรมชอบหลอกพริตตีไปเอ็นเทอร์เทน แต่กลับมอมยา บังคับขืนใจหลายครั้ง บางรายถูกทำร้ายและปัสสาวะรดด้วย
 
นอกจากนี้ หลายรายถูกถ่ายคลิปแบล็กเมล์ หากผู้เสียหายไปแจ้งความก็จะขู่ปล่อยคลิป จึงขอฝากผู้เสียหายคนใดที่ถูกทำร้ายเช่นนี้ติดต่อมาที่เพจสายไหมต้องรอด เพื่อขอความช่วยเหลือได้ทันที
 

พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35

รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/_IklXjByTAE?si=62VfVJnjhb6jOXgX
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง