ทรงอย่างแบด ! ส่องแฟชั่นสไตล์แก๊งสเตอร์ของ “ทองพูน” ที่ใครเห็นต้องจำได้
logo ONE

ทรงอย่างแบด ! ส่องแฟชั่นสไตล์แก๊งสเตอร์ของ “ทองพูน” ที่ใครเห็นต้องจำได้

ONE : ส่องสไตล์การแต่งตัวทรงแบดของ “ทองพูน พีเค.แสนชัย” ที่กลายเป็นคาแรกเตอร์สุดล้ำ จนทำให้เขาเป็นที่จดจำของเหล่าบรรดาแฟนกีฬาต่อสู้ชาวไทย ONELumpinee,ONE ลุมพินี,ONELumpinee51,สนามมวยลุมพินี,มวยไทย,มวย,มวยone,mma,วัน แชมเปียนชิพ,ONE Champioship thailand,คิกบ๊อกซิ่ง,นักมวย,ช่อง7HD,กด36,เทโรเอ็นเทอร์เทนม้นท์,KICKBOXING,มวยช่อง7,มวยไทย 7 สี,MMA THAILAND,มวยสด,มวยวันศุกร์,มวยลุมพินีล่าสุด,LUMPINee BOXING,LUMPINee BOXING STADIUM,มวยวัน,มวยมันส์,ข่าวมวย,ข่าวมวยล่าสุด,ข่าวกีฬา,one fight night 19,ทองพูน พีเค.

565 ครั้ง
|
07 ก.พ. 2567
ONE : ทรงอย่างแบด ! ส่องแฟชั่นสไตล์แก๊งสเตอร์ของ
 
ส่องสไตล์การแต่งตัวทรงแบดของ “ทองพูน พีเค.แสนชัย” ที่กลายเป็นคาแรกเตอร์สุดล้ำ จนทำให้เขาเป็นที่จดจำของเหล่าบรรดาแฟนกีฬาต่อสู้ชาวไทย
 
“โล้นทองคำ” ทองพูน พีเค.แสนชัย จอมบู๊เลือดเดือด วัย 26 ปีจากมหาสารคาม สร้างชื่อโด่งดังระเบิดไปทั่วประเทศนับตั้งแต่เปิดตัวในศึก ONE ลุมพินี ด้วยฟอร์มการชกอันสุดระห่ำคว้าชัย 3 ไฟต์ติดต่อกัน ทำให้เขากลายเป็นนักกีฬาคนที่ 3 จากศึก ONE ลุมพินี ที่สามารถพิชิตฝันคว้าสัญญา ONE มูลค่า 3.5 ล้านบาท จากบิ๊กบอส “ชาตรี ศิษย์ยอดธง” ไปครองได้สำเร็จ
 
ONE : ทรงอย่างแบด ! ส่องแฟชั่นสไตล์แก๊งสเตอร์ของ
ทองพูน (ซ้าย) กับสไตล์การแต่งตัวสุดเท่
 
นอกจากชั้นเชิงอันเหลือร้ายบนสังเวียนของ “ทองพูน” จะกลายเป็นที่ถูกอกถูกใจของเหล่าแฟนมวยชาวไทยแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้จอมซ่าเจ้าของฉายาโล้นทองคำรายนี้ กลายเป็นที่จดจำของแฟนมวย คือการแต่งตัวสไตล์แก๊งสเตอร์อันเป็นเอกลักษณ์ที่ยากจะหาใครเหมือน 
 
สำหรับสไตล์การแต่งตัวของ “ทองพูน” มีต้นแบบมาจากเกมสุดฮิตอย่าง Grand Theft Auto หรือที่คนทั่วโลกนิยมเรียกกันสั้น ๆ ว่า “GTA” ซึ่งตัวละครในเกมดังกล่าวมีสไตล์การแต่งตัวอันเป็นที่นิยมในหมู่ชาวแก๊งสเตอร์แถบละตินอเมริกา โดย “ทองพูน” เผยว่าเขาเป็นคนเลือกเสื้อผ้าและรองเท้าเองทุกชิ้น และมีเพื่อน ๆ จาก Superfly Gangster Family ซึ่งเป็นกลุ่มที่รวบรวมคนรักสไตล์การแต่งตัวในรูปแบบแก๊งสเตอร์คอยเป็นผู้ให้คำปรึกษา 
 
ONE : ทรงอย่างแบด ! ส่องแฟชั่นสไตล์แก๊งสเตอร์ของ
ตัวละครในเกม Grand Theft Auto (ภาพโดย crosby จาก wallpapers.com)
 
และด้วยความด้วยความหลงใหลในแฟชั่นสไตล์นี้ เจ้าตัวถึงกับทุ่มทุนซื้อเสื้อผ้าและเครื่องประดับต่าง ๆ มาสะสมเป็นคอลเลกชันส่วนตัว รวมมูลค่าถึงเลข 6 หลักเลยทีเดียว โดย “ทองพูน” เผยว่า 
 
“จุดเริ่มต้นสไตล์การแต่งตัวของผมมากจากเกม GTA ครับ ส่วนเสื้อผ้า รองเท้า ที่ผมใส่ทั้งหมดตัวผมเป็นคนเลือกเอง แต่ก็มีกลุ่มพี่ ๆ จากซูเปอร์ฟลาย มาช่วยให้คำแนะนำ เพราะถ้าเราแต่งแบบมั่ว ๆ คนเขาจะดูออกว่าเราแต่งตัวไม่เป็นครับ ส่วนใหญ่ผมได้ต้นแบบมาจากเพื่อนพี่น้องในกลุ่มแก๊งสเตอร์นี่แหละ ซึ่งหากนับรวมมูลค่าของทุกชิ้นที่ผมจ่ายไป ตีเป็นเงินก็แสนกว่าบาทครับ”
 
ONE : ทรงอย่างแบด ! ส่องแฟชั่นสไตล์แก๊งสเตอร์ของ
ทองพูน และเพื่อน ๆ จากกลุ่ม Superfly Gangster Family 
 
สำหรับ “ทองพูน” กำลังมีคิวกลับมาขึ้นสังเวียนอีกครั้ง ต้อนรับน้องใหม่อย่าง “ทีมูร์ ชูอิคอฟ” จอมบู๊สุดแกร่ง วัย 21 ปี จากคีร์กีซสถาน ที่ได้โอกาสเปิดตัวใน ONE เป็นครั้งแรก ในกติกามวยไทย รุ่นสตรอว์เวต (115 – 125 ป.) ศึก ONE Fight Night 19 โดยจะถ่ายทอดสดจากสนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) ในช่วงไพรม์ไทม์อเมริกา ซึ่งตรงกับช่วงเช้าเวลา 08.00 น. ของวันเสาร์ที่ 17 ก.พ.67
 
ONE : ทรงอย่างแบด ! ส่องแฟชั่นสไตล์แก๊งสเตอร์ของ
 
แฟนกีฬาสามารถจองบัตรเข้าชมศึก ONE Fight Night 19 ในสนามผ่านทาง Thaiticketmajor.com และติดตามรับชมการถ่ายทอดสดผ่านทาง Watch.ONEFC.com (บางประเทศ), Facebook & YouTube ONE (บางประเทศ) เริ่มคู่แรกเวลา 08.00 น. และทางช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) รับสัญญาณสดเวลา 10.00 น. และติดตามข่าวสารความคืบหน้าของ ONE ได้ทางเว็บไซต์ ONEFC.com และอินสตาแกรม ONEChampTh