logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ทัวร์ลงยับ ! “บอล เชิญยิ้ม” หลังแขวนคนวิจารณ์เพลง “ไม่ตรงปก” | บันเทิงวาไรตี้

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เรียกได้ว่ากำลังเป็นประเด็นดราม่าที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ต่างพากันให้ความสนใจ สำหรับเรื่องราวของตลกชื่อ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

508 ครั้ง
|
07 ก.พ. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เรียกได้ว่ากำลังเป็นประเด็นดราม่าที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ต่างพากันให้ความสนใจ สำหรับเรื่องราวของตลกชื่อดัง “บอล เชิญยิ้ม” หลังปล่อยเพลง “ไม่ตรงปก” ที่ได้ “บ๊อบบี้ 3.50” มาฟีทเจอริ่งด้วยกัน
 
ซึ่งหลังจากที่ปล่อยเพลงได้ไม่นานกลับมีชาวเน็ตรายหนึ่งแชร์โพสต์ดังกล่าวออกไป พร้อมกับวิจารณ์ว่า “แค่นี้ก็เป็นเพลงแล้วเหรอ ง่ายไปเปล่าวะ ศิลปินบางคนแต่งเพลงกันเป็นปี ผมอินกับเพลงที่มีความหมายมากกว่า” จนกระทั่งหนุ่มบอลทราบถึงโพสต์ดังกล่าว จึงทำให้เจ้าตัวรู้สึกไม่พอใจ ออกมาโพสต์ข้อความร่ายยาว พร้อมแคปหลักฐานโพสต์นั้นลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยระบุแคปชั่นว่า “ใครเป็นเพื่อนเขาฝากบอกด้วยนะครับว่า ถ้าทำไม่ได้แบบเขาอย่าไปดูถูกใคร ถ้าไม่ชอบหรือไม่ถูกใจไม่ควรทำแบนี้ คุณจะอินกับเพลงแบบไหนไม่มีใครว่าแต่ไม่ควร ผมกับบ๊อบบี้อยากสร้างงานมาเพื่อความสนุกและบันเทิงเท่านั้น”
 
หลังจากนั้น “บอล เชิญยิ้ม” กลับโดนทัวร์ตีกลับจากชาวเน็ต เนื่องจากส่วนใหญ่ไม่เห็นด้วย เพราะคนที่วิจารณ์เพลงของบอลนั้น เขาก็วิจารณ์ในพื้นที่ของตัวเอง แต่บอลกลับนำเอาโพสต์ของเขามาแขวนเหมือนเป็นการประจาน นอกจากนี้ยังบอกอีกว่า ทุกคนมีสิทธิที่จะออกความคิดเห็นหรือวิพากษ์วิจารณ์ผลงานของศิลปินทุกแขนง ควรเปิดใจรับฟังและดีใจด้วยซ้ำ ที่มีคนติชมผลงานของตัวเอง หลังจากที่ทัวร์ลงสนั่น ล่าสุด “บอล เชิญยิ้ม” ก็ได้ลบโพสต์และขอโทษคู่กรณี โดยระบุข้อความว่า “ผมได้คุยและปรับความเข้าใจกับน้อง น้องขอโทษและผมได้ให้อภัยน้องครับ ที่โพสต์เพราะในที่น้องโพสต์มีการใช้คำที่ทำให้คนแต่งเพลงดูไม่ดีครับ ผมก็อยากปกป้องคนที่ทำงานเพลงให้ผม ผมลบโพสต์ให้น้องและขอโทษน้องเหมือนกันครับผม” ต่อมาบอลก็โพสต์อีกว่า “ผม บอล เชิญยิ้มขอแสดงความรับผิดชอบและขอโทษต่อ น้องนันทพงษ์ เช่นกัน ที่แขวนรูปเฟสน้องครับ”
 
แต่ถึงจะออกมาขอโทษแล้ว ก็ยังไม่วายโดนทัวร์ลงอยู่ดี ซึ่งมีหลายคนก็คอมเมนต์บอกว่าใครกันแน่ควรให้อภัย อีกฝ่ายเขาผิดอะไร ในขณะที่บางส่วนก็เข้าใจบอกว่าอยากให้มองเป็นงานเพลง และส่งกำลังใจให้กับบอลในการทำงานต่อไป
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง