เปลือยหัวใจ “เสมาเพชร” มุ่งสร้างตัวเพื่อครอบครัวที่สมบูรณ์
logo ONE

เปลือยหัวใจ “เสมาเพชร” มุ่งสร้างตัวเพื่อครอบครัวที่สมบูรณ์

ONE : “เสมาเพชร” เปิดใจพูดถึง “น้องเกรซ” แฟนสาวผู้เป็นกำลังใจสำคัญในทุกห้วงเวลาของชีวิต มุ่งมั่นชกมวยสร้างฐานะมีครอบครัวสุดอบอุ่นในวันข้างหน้า หัวใจ,แฟน,คู่,ความรัก,คู่รัก,เสมาเพชร แฟร์เท็กซ์,ONELumpinee,ONE ลุมพินี,ONELumpinee51,สนามมวยลุมพินี,มวยไทย,มวย,มวยone,mma,วัน แชมเปียนชิพ,ONE Champioship thailand,คิกบ๊อกซิ่ง,นักมวย,ช่อง7HD,กด36,เทโรเอ็นเทอร์เทนม้นท์,KICKBOXING,มวยช่อง7,มวยไทย 7 สี,MMA THAILAND,มวยสด,มวยวันศุกร์,มวยลุมพินีล่าสุด,LUMPINee BOXING,LUMPINee BOXING STADIUM,มวยวัน,มวยมันส์,ข่าวมวย,ข่าวมวยล่าสุด,ข่าวกีฬา

6,369 ครั้ง
|
07 ก.พ. 2567
ONE : เปลือยหัวใจ “เสมาเพชร” มุ่งสร้างตัวเพื่อคร
 
“เสมาเพชร” เปิดใจพูดถึง “น้องเกรซ” แฟนสาวผู้เป็นกำลังใจสำคัญในทุกห้วงเวลาของชีวิต มุ่งมั่นชกมวยสร้างฐานะมีครอบครัวสุดอบอุ่นในวันข้างหน้า
 
ใกล้เข้าสู่ช่วงวันวาเลนไทน์ “ซ้ายฟ้าผ่า” เสมาเพชร แฟร์เท็กซ์ จอมบู๊พลังแกร่ง วัย 29 ปี จากเชียงใหม่ ขอเปิดใจพูดถึง “น้องเกรซ” แฟนสาวที่คอยอยู่เคียงข้างเป็นกำลังใจไม่ห่าง ทั้งบนสังเวียนและนอกสังเวียน 
 
ONE : เปลือยหัวใจ “เสมาเพชร” มุ่งสร้างตัวเพื่อคร
เสมาเพชร - ครูเป็ด - น้องเกรซ
 
สำหรับแฟนสาวของ “เสมาเพชร” มีชื่อจริงว่า “อาทิติญา แสวงหาความสุข” ชื่อเล่น “เกรซ” อายุ 29 ปี เป็นคนชลบุรี ทำงานฝ่ายการตลาดอยู่ที่โรงพยาบาลวิภาราม โดยทั้งคู่ได้รู้จักกันผ่านทางการแนะนำของ “ครูเป็ด ศิษย์ยอดธง” หลังฝ่ายหญิงเข้ามาเรียนมวยไทยที่ค่ายของครูมวยคนดัง 
 
ช่วงแรกทั้งคู่ได้พูดคุยผ่านการแชททางเฟซบุ๊กเท่านั้น หลังจากนั้นอีกประมาณครึ่งเดือนถึงได้มีโอกาสนัดเจอตัวจริงออกเดตกันครั้งแรก ซึ่งทุกอย่างผ่านไปอย่างราบรื่น พูดคุยเข้าขากันได้อย่างลงตัว เมื่อครบหนึ่งเดือนจึงตกลงเป็นแฟนกันทันที ถึงตอนนี้คบกันมาได้นาน 1 ปี กับ 1 เดือน แล้ว
 
ONE : เปลือยหัวใจ “เสมาเพชร” มุ่งสร้างตัวเพื่อคร
“เสมาเพชร” เก็บเงินสะสมทองเตรียมสร้างครอบครัว
 
ตลอดเวลาที่คบกัน “เสมาเพชร” ประทับใจในตัวของ “น้องเกรซ” เป็นอย่างมาก ที่คอยช่วยเหลือดูแลกันเป็นอย่างดี พร้อมขยับสถานะให้ขึ้นมาเป็นคู่ชีวิตอยู่เคียงข้างกันในฐานะครอบครัวเดียวกัน
 
“สิ่งที่ผมประทับใจในตัว เกรซ มากคือ เขาเป็นคนที่ชอบเอาใจใส่คนอื่นอยู่เสมอ คอยให้กำลังใจผมอยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเหนื่อยท้อแค่ไหนก็ตาม เวลาผมขึ้นชกเขาจะช่วยศึกษาคู่ชกของผมด้วย เขาสามารถแนะนำผมได้เลยว่าจะต้องสู้กับคู่ชกคนนี้แบบไหน เป็นคนสำคัญที่คอยช่วยเหลือผมในทุกด้านเลยครับ”
 
“เกรซ มีความสำคัญต่อผมมาก ในอนาคตเราเริ่มวางแผนแล้วว่าจะสร้างครอบครัวด้วยกัน ทุกวันนี้ที่ผมซ้อมมวยหนักก็เพื่อทุ่มเทให้กับเขา ตอนนี้เรามีพูดคุยเรื่องการแต่งงานกันไว้แล้วบ้าง อาจจะมีขึ้นภายในปีหน้า ตอนนี้ผมกำลังตั้งใจเก็บเงิน และทอง เอาไว้ให้มากที่สุดก่อนครับ”
 
ONE : เปลือยหัวใจ “เสมาเพชร” มุ่งสร้างตัวเพื่อคร
“เสมาเพชร” ควง “น้องเกรซ” เที่ยวหวานช่วงปีใหม่
 
นอกจากนั้น “เสมาเพขร” และ “น้องเกรซ” ยังเริ่มมีการพูดคุยถึงเรื่องการมีทายาทร่วมกัน โดยเริ่มวางแผนชัดเจนจริงใจต่อกัน ถึงขั้นมีการตั้งชื่อลูกไว้ในใจรอเอาไว้แล้วด้วย
 
“ผมกับเกรซวางแผนกันไว้ว่าอยากมีลูกด้วยกันสองคน คนแรกเราอยากได้ผู้ชายตั้งชื่อรอไว้แล้วว่า ‘น้องขุนเขา’ ส่วนอีกคนอยากได้เป็นผู้หญิงคิดว่าจะให้ชื่อ ‘น้องทิศเหนือ’ เพราะเราสองคนมีสไตล์การท่องเที่ยวที่คล้าย ๆ กัน คือชื่นชอบอยู่ใกล้ชิดบรรยากาศเทือกเขาของทางภาคเหนือครับ”
 
ONE : เปลือยหัวใจ “เสมาเพชร” มุ่งสร้างตัวเพื่อคร
 
สำหรับ “ซ้ายฟ้าฝ่า” เสมาเพชร กำลังเตรียมตัวเพื่อเปิดศึกภาคสองกับ “โมฮาเหม็ด ยูเนส ราบาห์” มวยแสบร่างโย่ง วัย 26 ปี จากแอลจีเรีย ที่ตนเองพลาดท่าโดนน็อกมาในภาคแรก โดยครั้งนี้ทั้งคู่จะสู้กันในกติกามวยไทย รุ่นแบนตัมเวต (135 - 145 ป.) ในศึก ONE Fight Night 19 ถ่ายทอดสดจากสนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) ในช่วงไพรม์ไทม์อเมริกา ซึ่งตรงกับช่วงเช้าเวลา 08.00 น. ของวันเสาร์ที่ 17 ก.พ.นี้  
 
แฟนกีฬาสามารถจองบัตรเข้าชมศึก ONE Fight Night 19 ในสนามผ่านทาง Thaiticketmajor.com และติดตามรับชมการถ่ายทอดสดผ่านทาง Watch.ONEFC.com (บางประเทศ), Facebook & YouTube ONE (บางประเทศ) เริ่มคู่แรกเวลา 08.00 น. และทางช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) รับสัญญาณสดเวลา 10.00 น. และติดตามข่าวสารความคืบหน้าของ ONE ได้ทางเว็บไซต์ ONEFC.com และอินสตาแกรม ONEChampTh