logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ภรรยาช้ำใจ ! สามีทหารแอบแต่งงานซ้อน แถมข่มขู่ | เบื้องหลังข่าว กับ กาย สวิตต์

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ภรรยาต้องช้ำใจ เมื่อสามีที่รับราชการทหาร แอบไปแต่งงานกับหญิงอื่น ทั้งที่ยังจดทะเบียนสมรสกันอยู่ พอจับ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

224 ครั้ง
|
06 ก.พ. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ภรรยาต้องช้ำใจ เมื่อสามีที่รับราชการทหาร แอบไปแต่งงานกับหญิงอื่น ทั้งที่ยังจดทะเบียนสมรสกันอยู่ พอจับได้ สามีบังคับให้หย่า และข่มขู่ว่าหากไม่หย่าจะฆ่าให้ตาย และจะแจ้งความจับข้อหาบุกรุกอีก เรื่องนี้เธอหาทางออกไม่ได้ จึงนำเรื่องมาร้องขอความช่วยเหลือจาก กัน จอมพลัง
 
เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง ได้พา นางสาว จิน (นามสมมุติ) อายุ 28 ปี เป็นชาวจังหวัดร้อยเอ็ด ซึ่งเป็นภรรยาของจ่านิก อายุ 34 ปี ทหารนายหนึ่งในค่ายทหาร จังหวัดยโสธร มายื่นเรื่องร้องเรียนกับกองทัพบก ให้ตรวจสอบพฤติกรรมของจ่านิก หลักถูกภรรยาจับได้ว่าแอบมีชู้กับครูสาว แล้วมาบังคับขู่เข็ญภรรยาให้เซ็นใบหย่าให้ ถ้าไม่หย่าจะฆ่าให้ตาย
 
นางสาวจิน (นามสมมุติ) กล่าวว่า ตนกับสามีได้คบกันประมาณ 3 ปี มีลูกด้วยกัน 1 คน ช่วงต้นปีที่ผ่านมา ตนแอบสงสัยพฤติกรรมของสามีว่าไปแอบมีผู้หญิงอื่นหรือเปล่า จึงแอบเอาโทรศัพท์สามีมาตรวจสอบขณะที่สามีนอนหลับ ตนเองพยายามเปิดแอปพลิเคชัน LINE และ Facebook แต่ก็เข้าไม่ได้เนื่องจากถูกล็อกรหัสเอาไว้ แต่ที่เปิดเข้าได้คือแอปพลิเคชัน GPS ที่มีการระบุจุดหมายปลายทางของเจ้าของเครื่องโทรศัพท์ ในจุดหมายที่สามีเดินทางไปบ่อยคือจังหวัดยโสธร และในหมุดดังกล่าวใส่ว่า ที่รัก ตนจึงได้ทำการติดตามจนทราบว่า หมุดนั้นคือบ้านของผู้หญิงคนหนึ่ง ที่ทำงานเป็นครู ตนจึงทำการตรวจสอบและติดตามผู้หญิงคนนี้ จนพบว่าผู้หญิงคนนี้แอบเป็นชู้กับสามีของตน และพบว่ามีการแต่งงานกับสามีของตนอย่างเปิดเผย โดยมีพ่อแม่ของสามีตนรับรู้ด้วย และที่เจ็บช้ำมากกว่านั้นคือสามีได้นำลูกไปงานแต่งที่นั่นด้วย
 
พอตนจับได้ว่าแอบไปแต่งงานกับผู้หญิงคนอื่น ตนได้เดินทางบ้านของผู้หญิงชู้ เพื่อสะสางปัญหา แต่ไม่พบ พบเพียงแต่ญาติของผู้หญิงชู้เท่านั้น จึงได้พูดคุยกับญาติแทน พอสามีรู้ว่าตนเองเดินทางไปคุยกับผู้หญิงชู้ สามีก็โกรธมาก พูดจาข่มขู่ว่า จะพาผู้หญิงชู้ไปแจ้งความจับตนในข้อหาบุกรุก แถมยังบอกจะฆ่าให้ตายด้วย และบังคับให้เซ็นใบหย่า ซึ่งก่อนหน้านี้ตนเคยถูกสามีทำร้ายร่างกาย ทั้งเตะทั้งต่อยมาแล้ว จนตนต้องไปแจ้งความ แต่เรื่องราวก็ไม่ไปถึงไหน
 
ตนทราบดีว่าสามีตนมีประวัติชอบเปลี่ยนภรรยามาหลายครั้ง เพราะก่อนหน้านี้ สามีตนเคยแต่งงานอยู่กินกับภรรยาคนเก่าที่คบกันมา 8-9 ปี จนมีลูกด้วยกัน 1 คน ระหว่างนั้นสามีได้มาแอบคบตนอยู่ด้วย แต่มาหลอกกับตนว่าได้เลิกกับภรรยาคนเก่าไปแล้ว จนกระทั่งตนจับได้ภายหลังว่าถูกหลอกเมื่อตนคลอดลูกได้ 3 เดือนแล้ว แต่สามีก็ได้ไปหย่ากับภรรยาเก่ามาจริง ก่อนจะมาจดทะเบียนสมรสกับตนต่อเมื่อปีที่ผ่านมา
 
วันนี้ตนจึงต้องการมาร้องกองทัพบก ซึ่งเป็นต้นสังกัดของสามี เพื่อที่จะดำเนินการทางวินัยทหาร เรื่องทำร้ายร่างกาย และการรับผิดชอบส่งเสียเลี้ยงดูบุตร รวมไปถึงจะดำเนินการฟ้องร้องเรียกร้องความเสียหายกับสามีและชู้ที่เป็นครู จนถึงที่สุด ก่อนจะดำเนินการหย่าให้ เพื่อต้องการให้สามีรับรู้ว่าไม่ควรไปทำเช่นนี้กับคนอื่นอีก และแค่ต้องให้มาขอโทษและรับผิดชอบเลี้ยงดูลูกร่วมกันในอนาคตด้วย
 
ด้าน นายกัน จอมพลัง ที่ได้ประสานติดต่อมายังกองทัพบก เพื่อยื่นเรื่องราวดังกล่าวให้ดำเนินการ เบื้องต้นทางค่ายทหารในจังหวัดยโสธร ได้มีคำสั่งให้จำขัง จ.ส.อ.นิก (นามสมมุติ) แล้ว 15 วัน พร้อมทั้งจะดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงทั้งหมด โดยเสนอให้ทั้งสองฝ่ายยื่นรายละเอียดในการพิสูจน์ความจริง และหากเป็นจริงก็จะถูกดำเนินการลงโทษตามขั้นตอน ทั้งนี้ยอมรับว่าการจำขังจากหน่วยเพียง 15 วัน ไม่เพียงพอ ซึ่งตนจะยื่นเรื่องกับผู้ใหญ่ให้สั่งจำขังเพิ่มจากกองทัพบกอีก 30 วันด้วย เพื่อเป็นการดัดนิสัย
 
และฝากเตือนไปยังทหารนายอื่นที่กำลังมีพฤติกรรมในลักษณะนี้ในการนอกใจภรรยาว่าการทำเช่นนี้มีบทลงโทษหนักสุดไปจนถึงขั้นให้ออกจากราชการ เพราะที่ผ่านมา ตนเคยพาผู้เสียหายไปร้องเรียนกับหน่วยงานทหารแบบนี้มาหลายครั้งแล้ว จึงไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้ซ้ำ ๆ อีก
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/AxblbA5GJuk?feature=shared

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง