logo ถกไม่เถียง

ขยี้ปม ! “ชายปริศนา” โผล่บ้าน “พร” มีเอี่ยวคดี อุ้มฆ่า “หนุ่มโรงงาน” หรือไม่ ? : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง

ถกไม่เถียง : ยังคงเป็นคดีที่น่าสนใจของสังคม ในคดี "ช่างกิต" อุ้มฆ่า "ใหม่" หนุ่มโรงงานสามีของ "พร" ล่าสุดพบภาพ "ชายปริศนา" โผล่พบหลังเกิดเหตุ ตอบ ถกไม่เถียง,ทิน โชคกมลกิจ,ch7hd,สาวพร,นายเอ,ผัว,ชายปริศนา,ช่างกิต,อุ้มฆ่า,หนุ่มโรงงาน,ท้องไหม,ท้องหรือเปล่า,ท้องกับใคร,ไม่ท้อง,ตั้งท้อง,พร,สาวโรงงาน,รถกระบะ,รองแต้ม,ยอด สำโรง,โลกอีกใบ,กุเรื่อง,บ้านพร,เปิดคลิปแรก,ผัวตาย,ผัวดับ

13,884 ครั้ง
|
05 ก.พ. 2567
ยังคงเป็นคดีที่น่าสนใจของสังคม ในคดี "ช่างกิต" อุ้มฆ่า "ใหม่" หนุ่มโรงงานสามีของ "พร" ล่าสุดพบภาพ "ชายปริศนา" โผล่พบหลังเกิดเหตุ ตอบชัด เอี่ยวคดีหรือไม่ !? 
 
ถกไม่เถียง : ขยี้ปม ! “ชายปริศนา” โผล่บ้าน “พร”
 
            วันที่ 5 ก.พ. 2567 เอ โลกอีกใบของ น.ส.พร เล่าว่า ยืนยันว่าตนไม่ใช่ชายปริศนาที่โผล่ไปบ้านพรในคืนวันเกิดเหตุช่วงเวลา 22.40 น. จากภาพวงจรปิดแล้ว ลักษณะของรถก็ไม่ใช่รถตนแล้ว ช่วงเวลาดังกล่าว อีกทั้งตนยังมีหลักฐานว่าในช่วงเวลาดังกล่าวตนมีพยานยืนยันที่อยู่ เพราะตนอยู่ที่ทำงานในตอนนั้น 
 
            ส่วนความสัมพันธ์ของตนกับพรนั้น มารู้จักตอนที่พรสมัครมาทำงานที่เดียวกับตน โดยที่พรเป็นคนเข้ามาจีบก่อน และได้คบหากันแบบเปิดเผย เพื่อนของตนรู้หมดว่าตนคบกับพร เคยไปมาหาสู่บ้านของกันและกัน โดยที่พรอ้างว่าเขาอยู่บ้านกับพ่อ และไม่มีอะไรน่าสงสัยเลยว่าเขามีสามี อีกทั้งตนยังเคยเช็กโทรศัพท์ของพร ก็ไม่มีอะไรน่าสงสัยเรื่องผู้ชายเช่นเดียวกัน 
 
ถกไม่เถียง : ขยี้ปม ! “ชายปริศนา” โผล่บ้าน “พร”
 
            ฟาก ยอด สำโรง ประธานชมรมนักข่าวอาชญากรรม และท้องถิ่นจังหวัดสมุทรปราการ เผยว่า ที่พรยอมเปิดใจกับตน เป็นเพราะตนไปสืบเสาะข้อมูลพบว่าเขาเป็นคนเจ้าชู้ มีแฟนหลายคน ซึ่งหนึ่งในคนที่ตนสืบเจอก็คือนายเอ จึงใช้เรื่องนี้ต่อรองให้เขาพูดความจริง ให้แก้ต่างกับสังคม ไม่อย่างนั้นตนจะเปิดเผยเรื่องชู้ของเขา และตนยังได้ถามพรนอกรอบอีกว่า เขารู้เรื่องการฆาตกรรมหรือไม่ ซึ่งเจ้าตัวยืนยันว่าไม่รู้เรื่อง และยืนยันว่าจะไม่เจ้าชู้แล้ว ส่วนวันที่เกิดเหตุเขาก็ยืนยันว่าโทรเรียกให้นายเอมาหลังจากที่ ใหม่ แฟนหนุ่มของเขาออกจากบ้านไปแล้ว ซึ่งนายเอน่าจะเข้ามาตอน 23.00 น. แต่ตัวเองหลับ นอกจากนั้น เรื่องตั้งท้อง พรก็ยืนยันกับตนว่าเขาเป็นคนกุเรื่องขึ้นมาหลอก ช่างกิต เท่านั้น
 
ถกไม่เถียง : ขยี้ปม ! “ชายปริศนา” โผล่บ้าน “พร”
 
            ด้าน พล.ต.ต. วิชัย สังข์ประไพ อดีตรองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กล่าวว่า จากคราวก่อนที่ตนวิเคราะห์ว่า พร ไม่น่าเกี่ยวข้องกับการฆาตรกรรม วันนี้ก็ยังยืนยันคำเดิม แต่ยังคงเชื่อว่าช่างกิตไม่ได้ทำคนเดียว มันมีการร่วมกันกระทำความผิด ขณะเดียวกัน ประเด็นที่พรหลอกช่างกิตว่าท้อง อาจจะมีส่วนเป็นมูลเหตุของการฆาตกรรม ส่วนประเด็นที่มีชายปริศนาขับรถเข้าไปในหมู่บ้าน ในวันที่เกิดเหตุ ช่วงเวลา 22.40 ซึ่งเป็นช่วงหลังจากที่ช่างกิตออกไปทำการอุ้มนายใหม่แล้ว แล้วรูปร่างหน้าตาของชายปริศนาก็คล้ายนายเอนั้น ตนมองว่า ไม่น่าใช่ทั้งนายกิต และนายเอ ตนคิดว่าน่าจะเป็นคนในหมู่บ้านมากกว่า และไม่น่าจะเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ เพราะถ้าเกี่ยวข้องตำรวจเขาคงเอามาแล้ว 
            
            ทั้งนี้ระหว่างรายการ นายเอ ได้เปิดหน้าให้ รองแต้ม เปรียบเทียบหน้าของเขา กับภาพจากกล้องวงจรปิด ซึ่งรองแต้มได้ตรวจสอบอย่างละเอียดแล้ว กล่าวว่า น่าจะไม่ใช่คนเดียวกัน มีมุมที่คล้ายกันอยู่ตอนเป็นภาพนิ่ง แต่พอดูภาพเคลื่อนไหวแล้วว่ามันไม่ใช่
 
            ล่าสุดเวลาประมาณ 22.00 น. ทีมงานรายการถกไม่เถียง ได้รับข้อมูลยืนยันในกรณีที่ปรากฏภาพจากกล้องวงจรปิด ว่ามีชายปริศนาเข้าไปภายในหมู่บ้าน โดยสงสัยกันว่าบุคคลดังกล่าวใช่นายเอ หรือไม่ ซึ่งในรายการถกไม่เถียงนายเอได้ปฏิเสธว่าไม่ใช่ตน  
 
            หลังจบรายการ นายเอได้เปิดใจพูดคุยกับทีมงานว่า ตนได้เข้าไปหาพรในช่วงสี่ทุ่มของคืนวันที่ 27 ม.ค. 67 จริง (คืนที่นายใหม่ถูกอุ้ม) และออกมาจากบ้านหลังดังกล่าวเวลาเกือบตีหนึ่ง ซึ่งเป็นเช้ามืดของวันที่ 28 ม.ค. 67
 
            ส่วนสาเหตุที่ปฏิเสธตอนอยู่ในรายการนั้น นายเออ้างว่าสับสนในวันที่เพราะเป็นช่วงเที่ยงคืน ประกอบกับคลิปกล้องวงจรปิดชายปริศนาดังกล่าว ไม่ใช่ตนเอง
 
ติดตาม  รายการ "ถกไม่เถียง"  ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.30 - 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 


ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/6ie3anSlS10

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง