logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ฉาว ! พระทักแชต ขอมีเซ็กซ์-ส่งรูปอวัยวะเพศโชว์ ตรวจพบเป็น “พระจริง” | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - สาวประเภทสองผวา ร้องเรียน พระวัดดัง ย่านปากเกร็ด ทักแช็ตส่งรูปของลับโชว์คาผ้าเหลือง พร้อมขอมีเซ็กซ์ ผ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

244 ครั้ง
|
05 ก.พ. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - สาวประเภทสองผวา ร้องเรียน พระวัดดัง ย่านปากเกร็ด ทักแช็ตส่งรูปของลับโชว์คาผ้าเหลือง พร้อมขอมีเซ็กซ์ ผู้เสียหายไม่คุย กลับถูกโทรตามซ้ำหลายครั้ง
 
จากกรณีที่ เมื่อวานนี้ (4 ก.พ.) นายไทเกอร์ (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี สาวประเภทสอง เดินทางนำหลักฐานเป็นแช็ตเฟซบุ๊กเข้าร้องเรียนกับ ดร.ชัยเมศร์ ชัยพัชรกุลพงษ์ หรือ ดร.แก้ว ประธาน กต.ตร.นนทบุรี หลังถูกเฟซบุ๊กชื่อว่า พระกอล์ฟ เขมจาโร ทักแช็ตมาชวนคุยเชิงชู้สาว ระบุว่า ให้เข้ามาหาที่กุฏิ ภายในวัดดังย่านปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี และที่สำคัญ คือ มีการส่งรูปอวัยวะเพศ พร้อมขอมีเพศสัมพันธ์ จึงนำเรื่องราวมาร้องเรียนให้มีการตรวจสอบพระสงฆ์รูปดังกล่าวว่าเป็นพระจริงหรือไม่ หากเป็นพระจริง ก็ควรถูกจับสึก
 
ล่าสุด ดร.ชัยเมศร์ เดินทางพา ผู้เสียหาย เข้าพบ พ.ต.อ.สมพล วงศ์ศรีสุนทร รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี และ พ.ต.ท.แสงระวี ภูสอาด สารวัตรสืบสวนสอบสวน สภ.ปากเกร็ด เพื่อลงบันทึกประจำวัน โดย นายไทเกอร์ เล่าว่า วันที่ 18 มกราคมที่ผ่านมา พระรูปดังกล่าว ได้ทักแช็ตมาหาตน ถามว่า ชื่ออะไร พักอยู่ที่ไหน ก่อนชวนคุยในเชิงชู้สาว และอยากให้ไปหา พร้อมขอมีเพศสัมพันธ์ ผู้เสียหายจึงแกล้งคุย เพื่อที่จะให้พระรูปนี้ส่งรูปหน้าตัวเองมา แต่ปรากฏว่า กลับส่งรูปอวัยวะเพศ ฝังมุก 4 เม็ด ถ่ายส่งมาให้ดูคาผ้าเหลืองเลย
 
อีกทั้ง หลังส่งภาพ พระรูปดังกล่าวก็ได้โทรเร่งให้รีบไปหา แต่ผู้เสียหายปฏิเสธที่จะคุยต่อ ทำให้ถูกโทรตามไม่หยุด นาน 3-4 วัน ก่อนสุดท้าย พระรูปดังกล่าว บล็อกเฟซบุ๊กหนีไปเอง ซึ่งผู้เสียหายรู้สึกว่าไม่สบายใจที่เป็นพระแล้วมีการกระทำแบบนี้ จึงต้องการนำเรื่องราวออกมาเตือนสติ ให้คิดเยอะ ๆ
 
ขณะเดียวกัน ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ วัดบางพูดนอก ตำบลบางพูด อำเภอปากเกร็ด ซึ่งเป็นพิกัดที่พระรูปดังกล่าวให้ไว้กับผู้เสียหาย ก่อนไปพบ พระลูกวัดรูปหนึ่ง ได้พาไปดูกุฏิของพระ ชื่อว่า พระกอล์ฟ ปรากฏว่า ใส่กุญแจดอกใหญ่ ล็อกกุฏิไว้ ก่อนได้รับการเปิดเผยว่า พระกอล์ฟ ปิดกุฏิแล้วออกไปแต่เช้าแล้ว ไม่ทราบว่าไปไหน โดย พระกอล์ฟ นั้นบวชอยู่ที่วัดนี้ เป็นเวลานานกว่าพรรษาแล้ว ก็ไม่เห็นพฤติกรรมผิดแปลกอะไร พอทราบข่าวก็รู้ตึกตกใจมาก
 
ด้าน พระจันทร์ ผู้ช่วยเจ้าอาวาส วัดบางพูดนอก ซึ่งวันนี้ติดกิจนิมนต์ ได้เปิดเผยทางโทรศัพท์ว่าทราบเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาก็ได้มีการประชุมคณะกรรมการของวัดและมีมติเป็นเอกฉันท์ว่า ถ้า พระกอล์ฟ เดินทางกลับมาวัดให้จับสึกทันที
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/u1vUT93bzz8?feature=shared

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง