logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

แม่บุกแจ้งความ เหตุลูกถูก “ครูล่วงละเมิดทางเพศ” นานนับปี | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ผู้ปกครองเด็กหญิง 3 ราย เข้าแจ้งความ หลังถูกครูสอนคอมพิวเตอร์ล่วงละเมิดทางเพศ ล่าสุดครูคนดังกล่าวถูกไ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

458 ครั้ง
|
05 ก.พ. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ผู้ปกครองเด็กหญิง 3 ราย เข้าแจ้งความ หลังถูกครูสอนคอมพิวเตอร์ล่วงละเมิดทางเพศ ล่าสุดครูคนดังกล่าวถูกไล่ออกแล้ว
 
ผู้ปกครองของเด็กหญิงอายุ 10 ปี นักเรียนชั้น ป.4 โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดนครสวรรค์ เดินทางเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.ท่าตะโก เพื่อให้ดำเนินคดีกับ นายศุภชัย อายุ 49 ปี ครูสอนวิชาคอมพิวเตอร์ ดนตรี และศิลปะ ประจำโรงเรียน หลังล่วงละเมิดทางเพศลูกสาว ภายในห้องของโรงเรียน โดยเหตุเกิดเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 29 มกราคมที่ผ่านมา
 
แม่ของเด็กหญิง เปิดเผยว่า เรื่องนี้ที่มันแดงขึ้นมา เพราะลูกสาวได้ไปเล่าให้พี่ชายของเขาฟัง ก่อนที่พี่ชายจะมาบอกตนอีกที จึงทำให้ตนต้องรีบไปเค้นถามลูกสาว จนลูกยอมเล่าความจริงให้ฟัง ตนตกใจมาก เนื่องจากชายในคราบครูรายนี้ ไม่ได้ล่วงละเมิดลูกสาวตนเพียงแค่ครั้งนี้ครั้งเดียว แต่เคยทำมาแล้วก่อนหน้านี้ ตั้งแต่ลูกเรียนอยู่ชั้น ป.3 เทอมแรก อีกทั้งไม่ใช่มีเพียงแค่ลูกสาวตนเท่านั้นที่โดนกระทำแบบนี้ เพราะยังมีนักเรียนอีกอย่างน้อย 2 ราย ที่โดนกระทำแบบเดียวกัน ตนจึงได้พาลูกสาวเดินทางไปแจ้งความเอาไว้ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาแล้ว
 
ส่วนวันนี้ พาลูกสาวมาให้ข้อมูลกับทางตำรวจเพิ่มเติม ก่อนจะพาไปร่วมสอบปากคำกับทางสหวิชาชีพ ขณะเดียวกันก็มีผู้ปกครองของเด็กที่ถูกกระทำแบบเดียวกันอีก 2 ราย เดินทางเข้ามาแจ้งความกับทางตำรวจในวันนี้ด้วย
 
โดยผู้ปกครองของเด็กหญิงที่ถูกล่วงละเมิดทางเพศจากครูรายเดียวกัน อีก 2 ราย เปิดเผยวีรกรรมความเลวร้ายของครูคนดังกล่าวที่กระทำต่อลูกสาวว่า ครูคนนี้พยายามล่วงละเมิดด้วยการจับหน้าอก และอวัยวะเพศ จนลูกสาวต้องหนีออกมา และเล่าให้แม่ฟัง ก่อนเข้าแจ้งความดังกล่าว
 
ด้าน พ.ต.อ.อิศเรศ ห่านดำ ผู้กำกับการ สภ.ท่าตะโก ให้ข้อมูลว่า เรื่องนี้กำลังอยู่ในระหว่างการสอบสวน ร่วมกับทางสหวิชาชีพ และพัฒนาสังคม จึงยังไม่ได้มีการแจ้งข้อกล่าวหาในตอนนี้ ส่วนครูที่ถูกกล่าวหาได้ติดต่อมายังตำรวจ โดยจะขอเข้ามอบตัวเพื่อสู้คดีในวันพรุ่งนี้ แต่ในการพูดคุยก็ยังไม่ชัดเจน ซึ่งหากไม่มาตามนัด ก็จะมีการออกหมายเรียกไปก่อน แต่หากยังไม่มาอีก ก็จะมีการออกหมายจับต่อไป แต่เท่าที่ทราบ ตอนนี้ครูคนดังกล่าวยังคงอยู่ในพื้นที่ ไม่ได้หลบหนีไปไหน
 
ต่อมา ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังโรงเรียนดังกล่าว ไปพูดคุยกับ ผอ.โรงเรียน ระบุว่า หลังจากทราบเรื่องว่าครูดังกล่าวถูกแจ้งความ ทางโรงเรียนก็ได้มีการตั้งคณะกรรมการขึ้นมาสืบสวนข้อเท็จจริงทันที และตอนนี้ได้ให้ครูคนนี้พ้นสภาพความเป็นครูแล้ว และหากพบว่ากระทำความผิดตามที่ถูกกล่าวหา ก็จะดำเนินการลงโทษตามระเบียบของทางราชการ ส่วนเด็กนักเรียนที่ถูกกระทำ ทางโรงเรียนก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ และตอนนี้ทางโรงเรียนได้มีการเข้าไปเยียวยาเพื่อปลอบใจ และให้กำลังใจกับเด็กนักเรียนที่ถูกกระทำทั้ง 3 รายแล้ว
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/8f5wVNt93GI?feature=shared

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง