logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

แห่ชื่นชม ! ตำรวจใช้ยุทธวิธีปราบคนเมา หลังสร้างความเดือดร้อนในร้านอาหาร | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ป่วนร้าน ! 2 ตำรวจรุดเจรจา คนเมาไม่พอใจ พูดดูหมิ่น ผลักอก โดนล็อกเสียงปรบมือลั่น โลกออนไลน์แห่ให้กำลั ch7hd news,ch7hdnews,ช่อง7,ช่อง7hd,ch7,ch7hd,ข่าว,news,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูย้อนหลัง,ดูทีวี,ดูข่าว,live ข่าว,liveข่าว,ไลฟ์สดทีวี,ไลฟ์สดข่าว,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว7,ถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,พิพัฒน์ วิทยาปัญญานนท์,อาร์ม พิพัฒน์,ปุ้ม เปรมสุดา

292 ครั้ง
|
02 ก.พ. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ป่วนร้าน ! 2 ตำรวจรุดเจรจา คนเมาไม่พอใจ พูดดูหมิ่น ผลักอก โดนล็อกเสียงปรบมือลั่น โลกออนไลน์แห่ให้กำลังใจ แสดงความชื่นชมการทำหน้าที่
 
คลิปเหตุการณ์ที่คนในร้านถ่ายไว้ ตำรวจสายตรวจ 2 นาย เข้าระงับเหตุคนเมาทำตัววุ่นวาย ส่งเสียงเอะอะโวยวายในร้านอาหารแห่งหนึ่งในตัวเมืองอุบราชธานี สร้างความเดือดร้อนให้กับคนทั้งร้าน
 
คลิปนี้ เพจ พระจันทร์ ลายกระต่าย V2 นำมาโพสต์ ความยาวประมาณ 4 นาที คนเมากำลังมีปัญหาในร้านอาหารแห่งหนึ่ง มีตำรวจ 2 นาย เข้าไปเจรจาให้ชำระเงินและออกไปจากร้าน
 
แต่เหตุการณ์รุนแรงขึ้น ตำรวจทั้ง 2 นาย ถูกพูดจาดูหมิ่น ถูกชายเสื้อแดงพยายามดึงผ้าปิดหน้าตำรวจออก ตำรวจจึงต้องเข้าล็อกตัวควบคุมผู้ก่อเหตุตามยุทธวิธี โดยประชาชนที่อยู่ในร้านพากันปรบมือให้กำลังใจการปฏิบัติหน้าที่ของตำรวจ
 
จากนั้นตำรวจลากชายทั้ง 2 คนออกไปนอกร้าน ซึ่งในตอนท้ายคลิป คนเมายังพูดขึ้นมาอีกว่า เดี๋ยวมึงเจอกู
 
ต่อมามีกระแสข่าวว่าหลังจับกุมชายทั้ง 2 คนแล้ว มีนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่สั่งการให้ไม่ดำเนินคดีกับผู้ต้องหาทั้ง 2 คน โดยเพจ พระจันทร์ ลายกระต่าย V2 ยังได้โพสต์อีก 3 ข้อความ ระบุว่า เคสคืนที่ผ่านมา ตำรวจชั้นผู้ใหญ่คนไหนโทรไปขอกับร้อยเวรไม่ให้ดำเนินคดีกับไอ้ขี้เมา 2 คน ไอ้...เเทนที่ มรึงจะดูเเลลูกน้อง
 
อีกข้อความระบุว่า ไม่มีใครสั่งผมได้นอกจากผู้บังคับบัญชาผม เข้าใจไว้นะพวกทุจริตชน คำพูดนี้ออกมาจากปากชั้นประทวน มันได้ใจผมมากเวลาใช้กับทุจริตชน ตำรวจมันต้องแบบนี้ ให้สมกับคำว่า พิทักษ์สันติราษฎร์ อย่าให้คำว่าอดทนมันมาข่มศักดิ์ศรีเรา
 
ส่วนข้อความสุดท้าย อนิจจา ออก ว.๔ ระงับเหตุขี้เมาไม่ยอมจ่าย พยายามช่วยไกล่เกลี่ย ทั้งโดนตบ ทั้งถูกเตะ ยังมีนายมาเกลี้ยกล่อมให้ยอมความ ดีที่ ผกก.ท่านเมตตาช่วยลงมาดู ถ้าไม่ได้ท่านคงโดนวินัยไปแล้ว
 
ทีมข่าวติดต่อไปที่ พันตำรวจเอก คนองฤทธิ์ ดาราช ผู้กำกับ สภ.เมืองอุบลราชธานี เบื้องต้นยืนยันไม่พบว่ามีนายตำรวจผู้ใหญ่ท่านใดขอไม่ให้ดำเนินคดีกับผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย แต่รายละเอียดยังไม่สะดวกให้เนื่องจากติดราชการ จึงมอบหมายให้ พันตำรวจโท รุ่งเพชร โรคน้อย สารวัตรปราบปราม สภ.เมืองอุบลราชธานี ให้ข้อมูลแทน บอกว่า เหตุการณ์ดังกล่าว ตำรวจรับแจ้งลูกค้าเมาไวน์ อาละวาดในร้านอาหาร ตำรวจไปถึงก็พูดคุยเจรจากับชายทั้ง 2 คน จนเกิดการโต้เถียง ตำรวจนายหนึ่งถูกคุกคามจึงใช้ยุทธวิธีในการควบคุมตัวตามคลิป
 
ส่วนกระแสข่าวที่มีข่าวว่า มีนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่สั่งการไม่ให้ดำเนินคดีกับ 2 ผู้ต้องหานั้นไม่เป็นความจริง ผู้กำกับฯสั่งการให้ดำเนินคดีจนถึงที่สุด
 
พันตำรวจโท รุ่งเพชร บอกด้วยว่า บางคนมองว่าตำรวจทำเกินกว่าเหตุ ซึ่งตามหลักยุทธวิธีแล้ว ตำรวจได้มีการเจรจาพูดคุยก่อน แต่เมื่อผู้ก่อเหตุมีพฤติกรรมคุกคามจึงต้องเข้าควบคุม
 
เหตุการณ์นี้มีเสื้อเกราะของตำรวจที่เข้าระงับเหตุเสียหาย ผู้กำกับฯควักกระเป๋าออกเงินซื้อเสื้อเกราะตัวใหม่ให้ เพื่อเป็นขวัญกำลังใจ รวมทั้งชมเชยการปฏิบัติตามยุทธวิธีได้อย่างดี เป็นที่ชื่นชมของประชาชน
 
ส่วนขี้เมาทั้ง 2 คน ชายเสื้อแดง ถูกตั้งหลายข้อหา เมาสุราหรือวัตถุอื่นประพฤติตนวุ่นวาย ต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่ ทำร้ายร่างกายเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่ ทำให้ทรัพย์สินของผู้อื่นได้รับความเสียหาย
 
ส่วนเสื้อขาว ถูกตั้งข้อหาเมาสุราหรือวัตถุอื่นประพฤติตนวุ่นวาย ต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่ และทำร้ายร่างกายเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่
 
ขอบคุณ Facebook : พระจันทร์ ลายกระต่าย V2
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง