logo เช้านี้ที่หมอชิต

อีกแล้ว ! นักเรียน ม.2 แทงคู่อริโรงเรียนเดียวกัน บาดเจ็บสาหัส 2 คน จ.ตรัง | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - เกิดเหตุนักเรียน ม.2 ตะลุมบอนกับคู่อริโรงเรียนเดียวกัน และมีผู้ถูกแทงบาดเจ็บสาหัส 2 คน ตำรวจใช้เวลา 20 นาที ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

460 ครั้ง
|
02 ก.พ. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - เกิดเหตุนักเรียน ม.2 ตะลุมบอนกับคู่อริโรงเรียนเดียวกัน และมีผู้ถูกแทงบาดเจ็บสาหัส 2 คน ตำรวจใช้เวลา 20 นาที ได้ตัวมือมีดมาดำเนินคดี 
 
เหตุเกิดเวลา 16.30 น. เมื่อวาน (1 ก.พ.) ตำรวจ สภ.ย่านตาขาว เข้าตรวจสอบบริเวณริมถนนสายตรัง-ปะเหลียน หมู่ 1 เขตเทศบาลตำบลย่านตาขาว หลังได้รับแจ้งว่ามีนักเรียนถูกแทงบาดเจ็บ 2 คน และพลเมืองดีนำส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านั้น ซึ่งจุดเกิดเหตุอยู่ห่างจากโรงเรียนผู้บาดเจ็บ 100 เมตร
 
ผู้บาดเจ็บคนแรก เป็นเด็กชาย อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.2 มีบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคมเข้าใต้ราวนมขวาทะลุปอดอาการสาหัส อีกคนเป็นเด็กชาย อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนเดียวกัน ถูกแทงบริเวณราวนมซ้ายเฉี่ยวหัวใจ บาดเจ็บ ต้องส่งตัวทั้ง 2 คนไปรักษาที่โรงพยาบาลตรัง
 
จากการสอบสวนทราบว่า หลังเลิกเรียน นักเรียนผู้บาดเจ็บและเพื่อน 4-5 คน ได้เดินออกมาจากประตูโรงเรียน แต่เจอกับกลุ่มคู่อริเป็นนักเรียน ม.2 โรงเรียนเดียวกัน จำนวน 5 คน ดักรอเพื่อเคลียร์ปัญหาส่วนตัว แต่ตกลงกันไม่ได้ จึงเปิดฉากตะลุมบอนกัน และมีจังหวะที่เด็กฝั่งคู่อริชักมีดออกมาจ้วงแทงผู้บาดเจ็บรายแรกจนล้มทรุด ต่อมาเพื่อนได้วิ่งเข้าไปช่วย แต่ถูกแทงสวนบาดเจ็บอีกคน ก่อนที่กลุ่มผู้ก่อเหตุจะขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน ห่างจากโรงเรียน 7 กิโลเมตร
 
ต่อมาตำรวจคุมตัวมือแทงได้ถึงบ้านพัก พร้อมยึดของกลางเป็นมีดปลายแหลมเปื้อนเลือดถูกทิ้งไว้ร่องสวนปาล์มน้ำมัน ซึ่งจากการพูดคุยทราบว่า ก่อนเกิดเหตุไม่ได้ไปโรงเรียน แต่ไปดักรออีกฝ่ายเพื่อเคลียร์ปัญหา และสารภาพว่าก่อเหตุจริง จึงถูกคุมตัวไปสอบปากคำร่วมกับสหวิชาชีพ
 
ด้านลุงของผู้ก่อเหตุ และเป็นหัวหน้าคณะกลองยาว บอกว่า ผู้ก่อเหตุมีนิสัยไม่เกเร กลับจากโรงเรียนก็จะเลี้ยงวัวชน และซ้อมตีกลองยาว ยอมรับเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น และไม่ทราบสาเหตุว่าหลานชายก่อเหตุเพราะอะไร
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/-gDY1R9IokM?si=9OrBADU439odVLFW

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง