logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

รวบแล้ว ! อดีตนักศึกษาอุเทนถวาย 4 ชูนิ้วกลางยั่วยุ หยามสถาบันคู่อริ | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - รวบแล้ว อดีตนักศึกษาอุเทนถวาย ผู้ต้องหารายที่ 4 รับสารภาพเป็นคนยั่วยุ ชูนิ้วกลาง และใช้เท้าเหยียบดอกบ ch7hd news,ch7hdnews,ช่อง7,ช่อง7hd,ch7,ch7hd,ข่าว,news,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูย้อนหลัง,ดูทีวี,ดูข่าว,live ข่าว,liveข่าว,ไลฟ์สดทีวี,ไลฟ์สดข่าว,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว7,ถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,พิพัฒน์ วิทยาปัญญานนท์,อาร์ม พิพัฒน์,ปุ้ม เปรมสุดา

339 ครั้ง
|
31 ม.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - รวบแล้ว อดีตนักศึกษาอุเทนถวาย ผู้ต้องหารายที่ 4 รับสารภาพเป็นคนยั่วยุ ชูนิ้วกลาง และใช้เท้าเหยียบดอกบัวรั้วสถาบันคู่อริ จนกลายเป็นสาเหตุของการตะลุมบอนและมีผู้เสียชีวิต
 
ความคืบหน้าคดีที่นายวราวุธ อายุ 25 ปี นักศึกษา ปวส. ปี 1 แผนกไฟฟ้า สถาบันเทคโนโลยีปทุมวัน ถูกกลุ่มวัยรุ่นสถาบันคู่อริ ยกพวกบุกรุมทำร้ายและถูกมีดแทงเข้าใต้ราวนมซ้ายเสียชีวิตที่หน้าสถาบัน คืนวันที่ 26 มกราคม ที่ผ่านมา ซึ่งศาลอาญากรุงเทพใต้ ได้ออกหมายจับกลุ่มผู้ก่อเหตุทั้งหมด 9 คน ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่น
 
ล่าสุดวันนี้ ที่กองบังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล ตำรวจได้นำตัวผู้ต้องหารายที่ 4 อายุ 28 ปี ซึ่งถูกจับได้ที่ตำบลดอนฉิมพลี อำเภอบางน้ำเปรี้ยว จังหวัดฉะเชิงเทรา โดยในชั้นจับกุมรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา มาสอบปากคำเพิ่มเติม
 
นายเพชรมงคล เล่าว่า พ้นสภาพนักศึกษาตั้งแต่ปีที่แล้ว ส่วนวันเกิดเหตุ เข้าไปหาเพื่อนในสถาบัน แต่ถูกอาจารย์ไล่ จากนั้นเดินมากับเพื่อน 3 คน มาเจอกลุ่มเพื่อนพี่อยู่ข้างนอกอีก 6 คน ก่อนจะเดินไปที่หน้าสถาบันเทคโนโลยีปทุมวัน เพราะรู้ว่ามีการสั่งให้หยุดเรียนแล้วแสดงอากัปกริยาที่ไม่เหมาะสมเพื่อไปถ่ายรูปเก็บไว้ มีการชูนิ้วกลางและใช้เท้าเหยียบไปที่ดอกบัวบนรั้วจริง แต่ทำไปด้วยความคึกคะนอง ไม่ได้ทำคอนเทนต์หรือไปเยาะเย้ยเพื่อให้มีเรื่อง
 
พอถ่ายรูปเสร็จก็เตรียมจะกลับบ้าน ระหว่างนั้นฝ่ายผู้เสียชีวิตเดินออกมาจากรั้วสถาบัน แล้วชักมีดออกมาเพื่อจะทำร้ายกลุ่มพวกตน จึงช่วยกันรุมทำร้ายเพื่อป้องกันตัว
 
เสียใจในสิ่งที่ทำไป อยากขอโทษพ่อแม่ ญาติพี่น้อง และเพื่อนผู้เสียชีวิต ที่มีส่วนร่วมกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และฝากไปถึงรุ่นน้องว่า จะทำอะไรต้องคิดให้ดี สิ่งที่ทำไปอาจจะแก้ไขไม่ได้ สุดท้ายก็ต้องรับสภาพ คนที่เดือดร้อนก็คือพ่อแม่และคนข้างหลัง
 
พลตำรวจตรี ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล ระบุว่า ผู้ต้องหารายนี้เป็นตัวการสำคัญในการยั่วยุและชูนิ้วกลางจนทำให้เกิดเรื่อง ซึ่งหลังก่อเหตุได้ไปตัดผมให้สั้นลงเพื่ออำพรางการหลบหนี และหลบเลี่ยงหลีกหนีไม่ให้ฝ่ายตรงข้ามตามล้างแค้นเอาคืน
 
ส่วนบ้านที่มีการจับกุมเป็นบ้านของใครนั้นอยู่ระหว่างขยายผล หากพบใครให้ความช่วยเหลือจะดำเนินคดีทั้งหมด
 
อย่างไรก็ตาม ได้รับการประสานจากทนายของกลุ่มผู้ต้องหาว่า ภายในวันนี้ จะพาผู้ต้องหาที่เหลือทั้งหมดมามอบตัว เบื้องต้นตอนนี้มีผู้ต้องหา 9 คน และจะมีการขยายผลต่อเพื่อกวาดล้างให้สิ้นซาก
 
หลังสอบปากคำแล้วเสร็จ พนักงานสอบสวนควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมดไปขออำนาจศาลฝากขัง พร้อมกับคัดค้านการประกันตัว โดยให้เหตุผลว่าเป็นคดีร้ายแรง เกรงว่าจะหลบหนี
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/-08Et9hsI44?feature=shared

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง