logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ตำรวจเร่งล่า ! คนร้ายอุ้มฆ่าหนุ่มโรงงาน มัดมือ-เท้าทิ้งข้างทางด่วน | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ตำรวจเร่งล่าคนร้ายอุ้มฆ่าหนุ่มโรงงาน อายุ 33 ปี มัดมือมัดเท้า โยนศพทิ้งข้างทางเลียบมอเตอร์เวย์ ตำรวจต ch7hd news,ch7hdnews,ช่อง7,ช่อง7hd,ch7,ch7hd,ข่าว,news,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูย้อนหลัง,ดูทีวี,ดูข่าว,live ข่าว,liveข่าว,ไลฟ์สดทีวี,ไลฟ์สดข่าว,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว7,ถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,พิพัฒน์ วิทยาปัญญานนท์,อาร์ม พิพัฒน์,ปุ้ม เปรมสุดา

349 ครั้ง
|
30 ม.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ตำรวจเร่งล่าคนร้ายอุ้มฆ่าหนุ่มโรงงาน อายุ 33 ปี มัดมือมัดเท้า โยนศพทิ้งข้างทางเลียบมอเตอร์เวย์ ตำรวจตั้ง 2 ปมก่อเหตุ
 
เมื่อช่วงค่ำวานนี้ ตำรวจ สภ.บางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา รับแจ้งพบศพถูกทิ้งริมถนนเลียบมอเตอร์เวย์ สาย 7 (กรุงเทพฯ-พัทยา) ฝั่งขาเข้า กทม. เมื่อไปถึง พบร่างชายไทยรูปร่างท้วม สูงประมาณ 175 เซนติเมตร สวมเสื้อแขนยาวสีดำ กางเกงขายาวสีดำ สภาพถูกฆ่ามัดมือเท้าด้วยเชือกผ้าสีแดง และศีรษะมีบาดแผลคล้ายถูกยิง สภาพเริ่มเน่าเปื่อยส่งกลิ่นเหม็น  คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 วัน
 
ต่อมามีผู้แจ้งว่าศพชายรายดังกล่าวน่าจะเป็นบุคคลที่ญาติแจ้งหายไว้ในเขต สภ.บางปู จังหวัดสมุทรปราการ รวมทั้งได้มีการส่งข้อความตามหาในโลกออนไลน์ เจ้าหน้าที่จึงประสานไปยังผู้โพสต์ข้อความดังกล่าวคือ นางสาววรรณพร ชาวอำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งเป็นภรรยาของผู้สูญหายเพื่อให้เดินทางมายังจุดเกิดเหตุ กระทั่ง นางสาววรรณพร เดินทางมาถึงและเข้าตรวจสอบรูปพรรณสัณฐานของผู้เสียชีวิตถึงกลับปล่อยโฮ เมื่อพบทั้งพวงกุญแจและรอยสักลายซามูไรที่แผ่นหลังซึ่งตรงกับสามีของตนเอง พร้อมบอกว่าผู้เสียชีวิตคือ นายธนาสันต์ เตอั้น อายุ 33 ปี หรือ นายใหม่ ที่หายตัวไปตั้งแต่คืนวันที่ 27 มกราคมที่ผ่านมา
 
พร้อมเล่าว่า ก่อนที่จะหายตัวไปสามีได้ขี่รถจักรยานยนต์ ออกจากบ้านเพื่อนำไปจอดไว้บริเวณปากทาง รอขึ้นรถรับส่งของบริษัทเดินทางไปเข้าเวรกะดึกที่โรงงานผลิตล้อยางรถยนต์แห่งหนึ่งในนิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร จังหวัดชลบุรี โดยได้อยู่ด้วยกันครั้งสุดท้ายเมื่อเวลาประมาณ 22.00 น. ของวันเกิดเหตุ ส่วนทรัพย์สินที่หายไป มีรถจักรยานยนต์ กระเป๋าเงิน และโทรศัพท์มือถือ
 
สอบถามชายอายุ 18 ปี ซึ่งเป็นผู้พบศพคนแรก เล่าว่า ได้ขี่รถจักรยานยนต์ผ่านจุดดังกล่าว เห็นผู้ชายโบกมือเรียก ลักษณะใบหน้าดำมืด ด้วยความสงสัยจนต้องขี่รถกลับมาดู ถึงกับผงะ เพราะพบเป็นศพผู้ชายนอนอยู่
 
ต่อมาตำรวจได้เรียกตัวภรรยา หัวหน้างานผู้ตาย และเพื่อนผู้ตายมาสอบปากคำ โดยทางตำรวจได้เบาะแสจากภรรยาว่า หลังจากที่ผู้ตายหายตัวไปแล้วติดต่อไม่ได้ จู่ ๆ เฟซบุ๊กได้มีการเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ เป็นภาพพื้นหลังสีดำ เขียนข้อความว่า ปิดปรับปรุง ตนเองจึงทักไปถามว่า อยู่ที่ไหน อีกฝ่ายพิมพ์กลับมาว่า ไม่ต้องตามใหม่หรอก ใหม่มาต่างจังหวัด  ใหม่ขอไปสร้างครอบครัวใหม่นะ
 
ขณะที่ในแอปพลิเคชันไลน์จะเห็นว่าฝ่ายภรรยาพยายามจะโทรหาสามี แต่อีกฝ่ายไม่รับ ก่อนพิมพ์ตอบกลับมาว่า เราเลิกกันเถอะ เราทำผู้หญิงท้อง จากนั้นมือถือก็ปิดเครื่องไปติดต่อไม่ได้ ซึ่งภรรยาบอกว่าเป็นข้อความที่พิมพ์อย่างผิดปกติ และไม่เชื่อว่าสามีจะเป็นคนพิมพ์ตอบกลับมา
 
โดยเมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา ญาติได้เข้ารับศพผู้เสียชีวิตที่สถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ เพื่อไปประกอบพิธีทางศาสนา โดยทางภรรยาผู้เสียชีวิตยังยืนยันว่าแช็ตที่คุยกันไม่น่าใช่สามีเป็นคนพิมพ์แน่นอน ตอนนี้ก็ยังไม่รู้ปมเหตุ เพราะสามีไม่มีเรื่องผู้หญิง ไม่มีเรื่องการพนัน ยาเสพติด หรือขัดแย้งกับใคร วอนตำรวจเร่งตามจับมือฆ่าให้ได้โดยเร็ว
 
ล่าสุด ตำรวจ เปิดเผยว่า คดีนี้สอบปากคำภรรยา เพื่อนร่วมงาน และผู้เกี่ยวข้อง ไปแล้ว 7-8 ปาก และตรวจสอบไล่กล้องวงจรปิดตามเส้นทางตั้งแต่บ้านที่ผู้ตายออกมา ว่าผู้ตายไปไหนบ้าง กับใคร อย่างไร ส่วนสภาพศพขณะนี้ยังไม่สามารถยืนยันบาดแผลได้ว่า ที่ศีรษะของผู้ตายถูกอาวุธชนิดใด ต้องรอผลจากทางนิติเวช ส่วนสาเหตุทางทีมสืบสวนยังไม่ตัดประเด็นประเด็นใดทิ้งแต่เบื้องต้นตั้งไว้ 2 ประเด็น คือ ความขัดแย้งส่วนตัว และเรื่องชู้สาว
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/VB5jGIGra8k?feature=shared

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง