logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ตำรวจรวบ ! อดีตนักแสดงตัวประกอบ-เน็ตไอดอล ลวงเยาวชนถ่ายคลิป | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ตำรวจสอบสวนกลาง รวบ 2 คนดังโซเชียล เป็นนักแสดงตัวประกอบ และเน็ตไอดอลชื่อดัง ลวงเด็กถ่ายคลิปลามก โพสต์ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

307 ครั้ง
|
29 ม.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ตำรวจสอบสวนกลาง รวบ 2 คนดังโซเชียล เป็นนักแสดงตัวประกอบ และเน็ตไอดอลชื่อดัง ลวงเด็กถ่ายคลิปลามก โพสต์ขายออนไลน์
 
ตำรวจนำกำลังเข้าจับตัว นายกฤติเดช อายุ 20 ปี ซึ่งเป็นนักแสดงตัวประกอบ และปัจจุบันก็ยังเป็นนักแสดงตัวประกอบอยู่ หลังสืบพบพฤติการณ์โพสต์ภาพพร้อมข้อความเชิญชวนให้สมาชิกในกลุ่มซื้อคลิปลามกอนาจาร ก่อนที่สายลับจะทำการติดต่อขอซื้อคลิปเหล่านั้นผ่านทางแอปพลิเคชันไลน์ ที่มีการระบุอ้างว่าเป็นคลิปลับของตนเองที่ถ่ายกับน้องสาว ขณะกำลังมีเพศสัมพันธ์ ซึ่งหากสนใจจะขายคลิปละ 25-50 บาท ก่อนจะส่งเลขบัญชีธนาคาร เพื่อให้สายลับโอนเงินค่าซื้อคลิปไปให้
 
ต่อมา ตำรวจได้ตรวจสอบคลิปที่สายลับได้มา พบว่าเป็นคลิปเด็กหญิงที่สวมใส่ชุดนักเรียนมัธยมต้น คาดว่าเด็กหญิงในคลิปดังกล่าวน่าจะมีอายุต่ำกว่า 15 ปี เป็นเหตุให้เกิดการตรวจสอบโดยละเอียด ก่อนจะทราบชื่อของเด็กหญิงคนดังกล่าว และพบว่ามีอายุเพียง 13 ปีเท่านั้น
 
ตำรวจจึงรีบเข้าช่วยเหลือเด็กหญิงผู้เสียหายรายดังกล่าว ซึ่งจากการสอบถามผู้เสียหาย ให้การว่า รู้จักกับ นายกฤติเดช ผู้ต้องหา ผ่านทางไลน์ ไม่ได้เป็นพี่น้องกันแต่อย่างใด และได้พูดคุยกันจนตกลงคบหากันเป็นแฟน จากนั้นได้มีการนัดเจอกัน ก่อนที่ นายกฤติเดช จะขอมีเพศสัมพันธ์ด้วย ซึ่งในระหว่างมีเพศสัมพันธ์ผู้ต้องหาได้ขอถ่ายคลิปวิดีโอ แต่ผู้เสียหายพยายามบ่ายเบี่ยงและร้องขอเพื่อไม่ให้ถ่ายคลิป แต่ นายกฤติเดช ไม่ยอม ด้วยความรักและหลงเชื่อใจ ทำให้ผู้เสียหายยินยอม โดยไม่คิดว่า นายกฤติเดช จะนำคลิปไปเผยแพร่บนโลกออนไลน์เช่นนี้ กระทั่งตำรวจขอศาลออกหมายจับ นายกฤติเดช และนำกำลังเข้าจับกุมได้ดังกล่าว
 
ทั้งนี้จากข้อมูลยังพบว่า นายกฤติเดช ผู้ต้องหารายนี้ เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง ย่านธนบุรี กรุงเทพฯ สอบถามเบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ส่วนสาเหตุที่นำคลิปมาขายในโลกออนไลน์ อ้างว่าเงินไม่พอใช้
 
ส่วนคดีที่ 2 ที่ตำรวจไปจับตัวได้ เป็นหนุ่มเน็ตไอดอลชื่อดัง มียอดผู้ติดตามในโซเชียลหลักแสนคน ผู้ต้องหารายนี้ชื่อ นายศุภมงคล อายุ 19 ปี โดยพฤติการณ์ของเน็ตไอดอลรายนี้จะโพสต์คลิปลามกอนาจารจำนวนมาก พร้อมทั้งเชิญชวนให้บุคคลทั่วไปที่สนใจเข้ามาเป็นสมาชิกในกลุ่มลับ โดยมีคลิปหนึ่งที่โพสต์เมื่อช่วงเดือนกันยายน 2566 เป็นคลิปมีเพศสัมพันธ์ของชายหญิง 2 คู่ อยู่บนเตียงเดียวกัน ซึ่งตำรวจคาดว่าคู่หนึ่งที่ปรากฏในคลิปนั้นเป็นเด็กชายและหญิง อายุต่ำกว่า 18 ปี จึงได้ทำการแฝงตัวเข้าไปอยู่ในกลุ่มลับ ทำให้ทราบว่าการจะเข้าเป็นสมาชิกนั้นต้องเสียเงินค่าสมาชิก โดยมีให้เลือก 3 ราคา คือ VIP 199 บาท, VVIP 999 บาท และ SPVIP 2,599 บาท
 
เมื่อจ่ายเงินค่าสมาชิก จะได้รับเชิญให้เข้ากลุ่มลับตามราคาข้างต้น โดยพบว่ามีคลิปลามกอนาจารโพสต์เอาไว้ในเป็นจำนวนมาก และหนึ่งในนั้นเป็นคลิปเดียวกับที่ตำรวจได้ตรวจพบ และคาดว่าเป็นเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี ก่อนทำการตรวจสอบโดยละเอียด จนทราบชื่อของเด็กที่ปรากฏในคลิปทั้ง 2 ราย และพบว่ามีอายุต่ำกว่า 18 ปีจริง ตำรวจจึงรีบให้ความช่วยเหลือเด็กทั้ง 2 รายโดยทันที
 
จากการสอบถามเด็กทั้ง 2 ราย ให้การว่ารู้จักกับ นายศุภมงคล มาก่อนหน้านี้ และพักอาศัยอยู่ด้วยกันมาตลอด โดยในวันเกิดเหตุผู้ต้องหาได้ชักชวนเด็กทั้ง 2 ราย ไปเที่ยวที่พัทยา และขอถ่ายคลิปวิดีโอขณะมีเพศสัมพันธ์กัน 2 คู่ โดย นายศุภมงคล ไม่ได้บอกว่าจะนำคลิปไปทำอะไร ประกอบกับความไว้วางใจ และให้ความเคารพเสมือนเป็นพี่แท้ ๆ จึงไม่คิดว่า นายศุภมงคล จะนำคลิปไปเผยแพร่ พวกตนจึงยินยอมให้ถ่าย ก่อนจะมาทราบภายหลังว่าถูกนำคลิปพวกตนไปโพสต์ขายในกลุ่มลับ เก็บเงินค่าสมาชิกในการเข้ากลุ่มดังกล่าว
 
โดยผู้ต้องหารายนี้มีรายได้จากการเป็นแอดมินกลุ่มลับประมาณ 50,000-100,000 บาทต่อเดือน เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา
 
ตำรวจฝากประชาสัมพันธ์ด้านกฎหมาย การถ่ายภาพ เสียง หรือคลิปวิดีโอ ที่เป็นสื่อลามกอนาจาร และมีการผลิตและเผยแพร่ มีความผิดตามกฎหมาย ต้องรับโทษหนักกว่าที่บัญญัติไว้กึ่งหนึ่ง และหากมีการแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบ จะเป็นความผิดฐานค้ามนุษย์ ซึ่งมีโทษจำคุกตั้งแต่ 4-20 ปี ขึ้นอยู่กับช่วงอายุของผู้เสียหายจากการค้ามนุษย์ ทั้งนี้ หากประชาชนมีเบาะแส หรือได้รับความเดือดร้อน สามารถแจ้งข้อมูลได้ที่ กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ โทรสายด่วน 1191 หรือเพจเฟซบุ๊ก กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/SHW0aa-Kaj4?feature=shared

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง