logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ชายสุดเพี้ยน ! “เลียรองเท้า-ทำท่าร่วมเพศ” โชว์กล้อง คาดมีอาการทางจิต | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ชายสุดเพี้ยน ขโมยเสื้อผ้า เลียรองเท้า ทำท่าร่วมเพศโชว์กล้อง คาดว่าเป็นชายที่มีอาการทางจิตที่เคยก่อเหต ch7hd news,ch7hdnews,ช่อง7,ช่อง7hd,ch7,ch7hd,ข่าว,news,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูย้อนหลัง,ดูทีวี,ดูข่าว,live ข่าว,liveข่าว,ไลฟ์สดทีวี,ไลฟ์สดข่าว,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว7,ถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,พิพัฒน์ วิทยาปัญญานนท์,อาร์ม พิพัฒน์,ปุ้ม เปรมสุดา

240 ครั้ง
|
26 ม.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ชายสุดเพี้ยน ขโมยเสื้อผ้า เลียรองเท้า ทำท่าร่วมเพศโชว์กล้อง คาดว่าเป็นชายที่มีอาการทางจิตที่เคยก่อเหตุมาแล้วหลายพื้นที่ ในจังหวัดนนทบุรี ตำรวจกำลังเร่งล่าตัว
 
วงจรปิดบันทึกภาพชายอายุประมาณ 30-35 ปี สวมเสื้อยืดสีขาว มีโลโกสัญลักษณ์กู้ภัยแห่งหนึ่ง เดินเข้ามาที่ห้องเช่า สักพักก็ไปคว้าเอาเสื้อผ้าของชาวบ้านที่ตากไว้หน้าห้องมาสูดดม แต่ที่พีกกว่านั้น ชายรายนี้เดินไปหยิบรองเท้าแตะมาข้างหนึ่ง แล้วเลียแผล่บ ๆ โชว์กล้อง แต่ยังไม่จบ เขานอนราบลงกับพื้น แล้วส่ายก้นดุ๊กดิ๊กไปมาเหมือนกำลังสำเร็จความใคร่กับพื้น ปากก็เลียรองเท้าไปด้วย พอสาแก่ใจแล้วก็เอารองเท้า เอาเสื้อผ้ากลับไปด้วย เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในช่วงเวลาประมาณ 03.51 น. คืนวันที่ 25 มกราคม ที่ห้องเช่าป้ามะลิ ตำบลบางรักพัฒนา อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี
 
ด้าน นายพิทักษ์ อยู่สุข กำนันตำบลบางรักพัฒนา เปิดเผยว่า จากพฤติกรรมในคลิป คาดว่าเป็นคนร้ายคนเดียวกันกับที่เคยก่อเหตุลักชุดชั้นใน และรองเท้า เอาไปสำเร็จความใคร่ ซึ่งถูกจับกุมไปเมื่อไม่นานนี้ และเคยเป็นข่าวมาแล้ว ตอนนี้คงได้ปล่อยตัวและได้หวนกลับมาก่อเหตุซ้ำในพื้นที่ จากนี้ในส่วนของกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน จะเพิ่มความเข้มงวด โดยมีชุดสายตรวจออกตรวจอยู่เป็นประจำทุกคืน
 
สำหรับข้อมูลเกี่ยวกับคนร้าย ก่อนหน้านี้ วันที่ 24 พฤษภาคม 2563 ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางศรีเมือง จังหวัดนนทบุรี จับกุมตัว นายธีรภัทร์ หรือ นายตูน ได้พร้อมของกลางเป็นรองเท้าแตะ 126 คู่ รับสารภาพว่า เอารองเท้าไปนอนกอด และสำเร็จความใคร่
 
ต่อมาวันที่ 29 มีนาคม 2566 ได้ก่อเหตุอีกครั้งที่ ซอยวัดบางแพรก อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี ทั้งสองเหตุการณ์มีพฤติกรรมการก่อเหตุคล้ายครั้งนี้ จึงคาดว่าคนร้ายรายนี้อาจจะเป็นคนเดียวกัน
 
ล่าสุด ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่หาเบาะแสคนร้าย จนได้เบอร์โทรศัพท์คนร้าย ชื่อ นายตูน ซึ่งมักจะเข้าไปช่วยเหลือกลุ่มอาสาสมัครกู้ภัยเวลามีเหตุต่าง ๆ แต่ไม่ได้เป็นอาสากู้ภัยแต่อย่างใด เพียงแต่เอาชุดมาใส่แอบอ้าง นายตูน รับว่าเป็นคนก่อเหตุจริง เพราะป่วยทางจิต และวันนั้นอ้างว่าลืมกินยา อาการเลยกำเริบ พร้อมบอกว่าเดี๋ยววันนี้ช่วงเย็นจะเอาของที่ขโมยไปคืนผู้เสียหาย
 
เบื้องต้น ผู้สื่อข่าวได้ประสานตำรวจพื้นที่รับผิดชอบ เพื่อเตรียมเข้าคุมตัว นายตูน ไปดำเนินคดี หากเจ้าตัวจะเอาของมาคืนผู้เสียหายจริงตามที่กล่าวอ้าง แต่หากไม่มาก็จะจัดชุดสืบสวนล่าตัวต่อไป เพราะถือเป็นภัยสังคม
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง