logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ดรามา ! เครือข่ายภาคประชาชนซัด “กัน จอมพลัง” ป่วนสร้างภาพ | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - สระแก้วเดือดอีก หลังมีรุ่นใหญ่รายหนึ่ง คาดว่าเป็นสื่อท้องถิ่น และเรียกตัวเองว่าเป็นเครือข่ายภาคประชาช ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

348 ครั้ง
|
25 ม.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - สระแก้วเดือดอีก หลังมีรุ่นใหญ่รายหนึ่ง คาดว่าเป็นสื่อท้องถิ่น และเรียกตัวเองว่าเป็นเครือข่ายภาคประชาชน โพสต์ฉะ กัน จอมพลัง เป็นแค่พ่อค้าก๋วยเตี๋ยว แต่มาป่วนสร้างภาพ ทำตัวนักเลง พร้อมท้าให้ กัน จอมพลัง ฟ้อง 1 ล้านบาท
 
จากคดีการฆาตกรรม ป้าบัวผัน โดยมีการจับแพะ ลุงเปี๊ยก จนกลายเป็นเรื่องสั่นสะเทือนวงการสีกากี โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มคนก่อเหตุตัวจริงมี ลูกตำรวจ ร่วมก่อเหตุ ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา สื่อสังคมออนไลน์ได้ออกมาแฉข้อมูลความฉ้อฉลและพฤติกรรมในการทำคดีที่น่าสงสัยของตำรวจอย่างต่อเนื่อง รวมทั้ง กัน จอมพลัง ได้ออกมาเคลื่อนไหวในการช่วยเหลือเหยื่อในคดีต่าง ๆ ที่ไม่ได้รับความเป็นธรรมในพื้นที่ จังหวัดสระแก้ว
 
ล่าสุดเกิดวิวาทะบนโลกออนไลน์ เมื่อ นายอัมรินทร์ ยี่เฮง เครือข่ายภาคประชาชนจังหวัดสระแก้ว โพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก อัมรินทร์ ยี่เฮง จวก กัน จอมพลัง กล่าวหาว่าทำตัวเป็นนักเลง ทั้งที่เป็นแค่พ่อค้าก๋วยเตี๋ยว ทำตัวเหมือนนักเลง พร้อมท้าให้ฟ้องร้องเรียก 1 ล้านบาท
 
โดยบางช่วงบางตอนในโพสต์ ระบุข้อความว่า คุณมันก็แค่นักสร้างกระแสคนนึง ผมถามว่า กัน จอมพลัง ซึ่งเป็นอดีตพ่อค้าก๋วยเตี๋ยวบะหมี่กันจอมพลัง แล้วก็มีคนสนับสนุนให้มาช่วยเหลือคน ก็ต้องถามว่าคุณจะมาช่วยเหลือคน หรือจะมาเป็นนักเลงที่นี่ เที่ยวไปบอกให้ผู้ว่าฯ ท่านรองผู้ว่าฯ เปิดบัญชีรับบริจาคให้กับครอบครัวของป้ากบ เกี่ยวกับค่าใช้จ่ายในงานศพ ผมต้องถามก่อนว่า กัน เป็นคนในพื้นที่หรือเปล่า รู้ตื้นลึกหนาบางดีขนาดนั้นเลยเหรอ กูถูกยิงมา 4 รอบ กูไม่ได้หิวแสงแต่หมั่นไส้ มึงเป็นใคร มึงแค่พ่อค้าก๋วยเตี๋ยวคนนึง แล้วก็มีคนสนับสนุน แล้วสิ่งที่มึงแสดงออก มันแก้ปัญหาได้ไหม กัน กลายเป็นสร้างความหมั่นไส้ให้กับตัวมึงเองอีก นอกจากนี้เพจ อัมรินทร์ ยี่เฮง ยังโพสต์ข้อความ คล้ายปกป้องกลุ่มเด็กที่ก่อเหตุด้วย
 
นายอัมรินทร์ ยังมีการโพสต์คลิปขณะลงพื้นที่สังเกตการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ แล้วแท็กไปถึง กัน จอมพลัง ระบุว่า ให้ช่วยลงมาดูการทำงานของเจ้าหน้าที่ในประเด็นอื่น ๆ บ้าง ไม่ใช่มาสร้างกระแสแค่วันสองวันแล้วกลับ แต่ปรากฎว่าในคลิปนี้ นายอัมรินทร์ ใช้ถ้อยคำหยาบคาย และพฤติกรรมไม่เหมาะสมกับเจ้าหน้าที่ ทำให้ชาวเน็ตต่างพากันรุมจวก
 
ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปพูดคุยกับ นายอัมรินทร์ ยี่เฮง เจ้าของโพสต์ เจ้าตัวเปิดเผยว่า จริง ๆ แล้วชื่นชม ที่คุณกัน ช่วยเหลือคนอื่น แต่อยากให้ปรับเปลี่ยนพฤติกรรมวางมาด ทำท่าเป็นนักเลงในการลงพื้นที่ เพราะเกรงว่าอาจเป็นการกดดันเจ้าหน้าที่ และอาจเป็นพฤติกรรมเลียนแบบ หลังจากนี้ตนเองพร้อมสู้หากโดนฟ้อง
 
ส่วนกรณีที่เพจดัง อีซ้อขยี้ข่าว โพสต์แฉว่า ตนเองนั้นพัวพันกับธุรกิจสีเทา พาต่างด้าวข้ามแดนผิดกฎหมายและเรียกรับเงิน ตนยืนยันไม่เกี่ยวข้อง พร้อมท้าเรื่องนี้ให้ไปถามบุคคลที่พา กัน จอมพลัง ลงพื้นที่ไลฟ์สด คนนั้นน่าจะรู้รายละเอียดเป็นอย่างดี
 
กัน จอมพลัง รับคำท้า ฟ้องหมิ่นประมาท 1 ล้านบาท
ด้าน กัน จอมพลัง ก็ได้โพสต์ข้อความตอบกลับถึง อัมรินทร์ ยี่เฮง ผ่านเพจ กันจอมพลัง ช่วยสู้ ระบุว่า ผมไปช่วยคนสระแก้วจนทุกอย่างจบ แต่กลับมีตัวแทนเด็กที่ก่อเหตุ ออกมาบอกว่าผมมาทำลายสระแก้ว วันนี้กูกับพี่หนุ่ม กรรชัย และเพื่อน ๆ ควักเงิน 60,000 บาท ช่วยใช้หนี้งานให้ป้ากบอยู่เลย นี่หรือคือพฤติกรรมของคนทำลายสระแก้ว แล้วมึงอยู่สระแก้วทุกวันมึงทำอะไรอยู่ พอกูช่วยจนจบกลับมาถึงกรุงเทพฯ มึงมาแหลม อยากเจอกูมากใช่ไหม กูจัดให้ ผมให้ทนายฟ้อง 1 ล้านที่กรุงเทพฯ ได้เจอกันแน่นอน จากอดีตพ่อค้าก๋วยเตี๋ยว
 
ล่าสุด กัน จอมพลัง ให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นดังกล่าว บอกว่าไม่เคยไปบังคับให้ท่านรองผู้ว่าฯ เปิดบัญชีรับบริจาคใด ๆ แต่เป็นความคิดเห็นตรงกัน ที่อยากจะช่วยเหลือเหยื่อ และไม่เคยเป็นนักเลงด้วย พร้อมรับคำท้า ฟ้องหมิ่นประมาท 1 ล้านบาทแน่นอน ลั่นงานนี้ไม่รับคำขอโทษ
 
ล่าสุดเพจ Red sKull โพสต์เฟซบุ๊ก อ้างว่าเป็นเจ้าหนี้ของนายอัมรินทร์ มาโพสต์ทวงหนี้ จำนวนกว่า 30,000 บาท และมีการแนบภาพแชต ที่นายอัมริมทร์ พยายามเจรจาขอผ่อนชำระด้วย
 
ขอบคุณภาพจาก : Facebook อัมรินทร์ ยี่เฮง
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/4Muv_sfitKc?feature=shared

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง