logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

โจรแสบ ! หลอกเป็นเด็กวัด ยืมรถมอเตอร์ไซค์สุดท้ายเชิดหนี | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ชาวบ้านไปทำบุญ เจอชายอ้างตัวเป็นเด็กวัด ขอยืมรถจักรยานยนต์ไปซื้อของให้พระ สุดท้ายเชิดหนีหน้าตาเฉย ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

246 ครั้ง
|
25 ม.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ชาวบ้านไปทำบุญ เจอชายอ้างตัวเป็นเด็กวัด ขอยืมรถจักรยานยนต์ไปซื้อของให้พระ สุดท้ายเชิดหนีหน้าตาเฉย
 
โจรแสบ หลอกเป็นเด็กวัด ยืมรถ จยย.เชิดหนี
 
วงจรปิดจับภาพ ชายสวมเสื้อแขนยาวลายพราง กางเกงขายาว และแมสก์ปิดบังใบหน้า ขี่รถจักรยานยนต์ออกมาจากวัดแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ตำบลสีคิ้ว อำเภอสีคิ้ว จังหวัดนครราชสีมา ซึ่งนี่เป็นหลักฐานสำคัญที่ทางผู้เสียหายนำไปแจ้งความกับตำรวจ สภ.สีคิ้ว
 
ส่วนเจ้าของรถ คือ นายวิชัย สิงห์เงิน อายุ 60 ปี ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 23 มกราคมที่ผ่านมา ตนเองได้ไปทำบุญใส่บาตรที่วัดดังกล่าว จากนั้น อยู่ ๆ ชายคนร้ายก็เดินมาด้านหลัง ก่อนออกกลอุบายว่า ขอยืมรถจักรยานยนต์ของตนเองเพื่อไปซื้อยาสูบให้พระ ชื่อ พระน้อย ทำให้เข้าใจว่าเป็นเด็กวัด จึงยื่นกุญแจรถให้ไป แต่ปรากฏว่าเวลาผ่านไปนานกว่าชั่วโมงก็ไม่กลับสักที จึงเอะใจฉุกคิดได้ว่าถูกหลอกแน่นอน จึงรีบไปแจ้งความเพื่อให้ตำรวจ สภ.สีคิ้ว ช่วยเร่งติดตามรถจักรยานยนต์ให้ที เพราะตนเองต้องไว้ใช้ทำมาหากิน
 
โจรใจบาป ! ลักกระปุกเงินบริจาคให้มัสยิด
 
ชายสวมเสื้อสีน้ำเงิน สวมหมวกแก๊ป และมีกระเป๋าแขวนคอยาวลงมาที่ลำตัว ทำทีเข้ามาซื้อของภายในร้านขายของชำ แต่จังหวะที่เจ้าของร้านไปหยิบของให้ คนร้ายก็สบโอกาสใช้ความเร็วเอื้อมมือไปหยิบกระปุกเงินที่ไว้รับบริจาค ก่อนเอาไปแนบไว้กับลำตัว และพอเจ้าของร้านส่งของให้ คนร้ายก็เดินออกจากร้านไปอย่างใจเย็น ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วง 21.00 น. ของวันที่ 16 มกราคมที่ผ่านมา
 
สอบถามเจ้าของร้าน คือ นายอับดุลรอฮมาน บือแน บอกว่า ช่วงเกิดเหตุใกล้ปิดร้านแล้ว ทำให้ในร้านค่อนข้างเงียบ ก่อนที่คนร้ายจะทำทีเข้ามาสั่งซื้อไข่ไก่ ซึ่งช่วงที่ไปหยิบไข่ให้คนร้ายก็ได้ก่อเหตุตามคลิปวงจรปิดแล้ว จนกระทั่งวันรุ่งขึ้นเพิ่งมาทราบว่ากระปุกหายไป จึงได้ออกตามหาและสอบถาม ซึ่งส่วนใหญ่ก็ไม่มีใครรู้จัก จึงคาดว่าน่าจะเป็นคนนอกพื้นที่ และคาดว่าน่าจะมาดูลาดเลาไว้ก่อนแล้ว ส่วนกระปุกเงินที่หายไปเป็นเงินไว้รับบริจาคให้มัสยิดแห่งหนึ่ง ซึ่งไม่รู้ว่าภายในมีเงินเท่าไหร่
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/Ch_4lafctIg?feature=shared

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง