logo เช้านี้ที่หมอชิต

“แม่น้องชมพู่” ร่ำไห้ประกาศเลิกผัว สุดทนเจอ “นอกใจ” ผัวยอมรับผิด-ขอแก้ตัว | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - หมู่บ้านกกกอกยังไม่แผ่ว ล่าสุด แม่น้องชมพู่ ไลฟ์สดทั้งน้ำตา ประกาศเลิกกับสามี ด้านฝ่ายชายออกมายอมรับผิด อ้อ ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

378 ครั้ง
|
25 ม.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - หมู่บ้านกกกอกยังไม่แผ่ว ล่าสุด แม่น้องชมพู่ ไลฟ์สดทั้งน้ำตา ประกาศเลิกกับสามี ด้านฝ่ายชายออกมายอมรับผิด อ้อนขอโอกาสอีกครั้ง
 
นางสาวิตรี วงศ์ศรีชา แม่ของน้องชมพู่ ถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ ขณะออกมาประกาศกลางไลฟ์สดในช่องของตัวเอง ว่าเธอได้แยกทางกับสามี คือ นายอนามัย วงศ์ศรีชา พ่อของน้องชมพู่ เรียบร้อยแล้ว หลังมีคอมเมนต์เข้ามาต่อว่ามากมาย หาว่าเธอนอกใจสามี ทำให้ครอบครัวพัง ทั้งที่เรื่องจริงคือพ่อของน้องชมพู่ต่างหากที่นอกใจ จนทำให้ครอบครัวมีปัญหา
 
และที่ต้องออกมาพูดในวันนี้ ก็เพราะต้องปกป้องตัวเองและลูกสาวคนโต คือ น้องสะดิ้ง ที่ตอนนี้แม่ให้สะดิ้งมานอนกับแม่ที่บ้าน เพราะอยู่ด้วยกันกับพ่อไม่ได้แล้ว มีบางช่วงที่แม่น้องชมพู่หลั่งน้ำตา บอกว่า พ่อของน้องชมพู่รู้ดีว่าทำอะไร เขาไม่ได้ต้องการคนรักหรือคู่ชีวิต เขาแค่ต้องการผู้หญิงเท่านั้น นั่นเป็นเหตุผลที่เคยจะแยกทางกันมาครั้งหนึ่งแล้ว แต่ก็ให้โอกาส แต่มาครั้งนี้ ถือว่าตัดสินใจแยกทางแล้ว
 
และหลังจากที่แม่น้องชมพู่ไฟล์สดไปแล้ว ต่อมา นายอนามัย วงศ์ศรีชา พ่อของน้องชมพู่ ก็ไลฟ์สดในช่องของตัวเองบ้าง บอกว่า ยอมรับผิดทุกอย่าง ยอมรับว่านอกใจภรรยาจริง แต่ก่อนหน้านี้ที่เคยทะเลาะกันบ่อย ๆ ไม่เคยมีเรื่องมือที่สาม หรือนอกใจเลย แค่ขับรถออกไปดื่มแอลกอฮอล์ เมาก็จอดรถนอน เพิ่งจะมานอกใจครั้งล่าสุดนี้ แต่ก็อยากจะขอโอกาสแก้ไขปรับปรุงตัว ให้กลับมาเป็นครอบครัวกันเหมือนเดิม สัญญาว่าจะเลิกทำไม่ดีทุกอย่าง และขอยอมรับผิดไว้แต่เพียงผู้เดียว
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/7s8n579WqSY?si=rJWjZooZcfokj7tj

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง