logo เช้านี้ที่หมอชิต

ปูพรมค้นรัง 5 ทรชน “แก๊งตังค์ไม่ออก” รุมฆ่า “ป้าบัวผัน” จ.สระแก้ว | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - คดีที่กลุ่มเยาวชน 5 ราย รุมทำร้ายป้าบัวผันจนเสียชีวิตเมื่อ 12 มกราคมที่ผ่านมา ซึ่งยังต้องการหลักฐานเพิ่มเติ ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

354 ครั้ง
|
25 ม.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - คดีที่กลุ่มเยาวชน 5 ราย รุมทำร้ายป้าบัวผันจนเสียชีวิตเมื่อ 12 มกราคมที่ผ่านมา ซึ่งยังต้องการหลักฐานเพิ่มเติม เมื่อวานนี้ ตำรวจ สภ.อรัญประเทศ นำหมายศาลจังหวัดสระแก้ว ตรวจค้น 5 จุด พบปืนบีบีกัน 2 กระบอก
 
ปฏิบัติการฟ้าสาง จู่โจมค้นรัง 5 โจ๋ ฆ่า ป้าบัวผัน
เมื่อช่วงเช้าตรู่วานนี้ ตำรวจชุดทำคดีนำหมายศาลจังหวัดสระแก้ว เข้าตรวจค้นภายในบ้านพักของกลุ่มเยาวชนทั้ง 5 คน โดยแบ่งเป็นพื้นที่อำเภออรัญประเทศ 4 จุด และอำเภอโคกสูงอีก 1 จุด โดยบ้านของ นายบิ๊ก, นายกัส, นายโก๊ะ และ นายแบงค์ ตำรวจไม่พบสิ่งของผิดกฎหมาย แต่ที่บ้านของ เด็กชายเชน เจ้าหน้าที่พบปืนบีบีกัน 2 กระบอก จึงตรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน เพื่อนำไปตรวจสอบ
 
สำหรับการเข้าตรวจค้นครั้งนี้ เพื่อหาพยานหลักฐานที่อาจมีความเชื่อมโยงกับคดีฆ่าป้าบัวผัน หรือพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้องกับคดีอื่น ๆ
 
ขณะเดียวกัน ยังไม่มีเป้าหมายการเข้าตรวจค้นเพิ่มเติม แต่จะมีการกระจายกำลังเข้าค้นบ้านทุกหลังของกลุ่มวัยรุ่น ที่มีการทำประวัติอาชญากรรมไว้ เพื่อตรวจยึดสิ่งของผิดกฎหมายและเป็นการป้องปรามเหตุอาชญากรรมรุนแรง ซึ่งเป็นหนึ่งในนโยบายการกวาดล้างกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่จังหวัดสระแก้ว
 
ศาลเลื่อนพิพากษา ผู้ปกครอง 5 เยาวชน ฆ่า ป้าบัวผัน
ส่วนกรณีที่อัยการนัดส่งฟ้อง 5 ผู้ปกครองของเยาวชนที่ก่อเหตุ ล่าสุดเมื่อวานนี้ อัยการได้ส่งตัวผู้ปกครองกลุ่มวัยรุ่นทั้ง 5 คน มายังศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดสระแก้ว ซึ่งศาลไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนขึ้นไป จึงสังเกตการณ์ได้แค่ด้านล่างจากลานจอดรถของศาลเท่านั้น เบื้องต้น ผู้ปกครองมาพร้อมกับพนักงานอัยการ และตำรวจ สภ.อรัญประเทศ ซึ่งทันทีที่เดินลงจากรถ ก็เข้าไปภายในศาลทันที ไม่ได้ลงมาพูดคุยกับสื่อมวลชนแต่อย่างใด
 
จากนั้น กระทั่งเวลา 13.30 น. เจ้าหน้าที่ของศาลออกมาแจ้งว่า ศาลได้เลื่อนไปนัดฟังคำพิพากษา เป็นวันที่ 13 มีนาคม เวลา 10.00 น. และศาลมีคำสั่งให้พนักงานคุมประพฤติ สืบเสาะ และพินิจจำเลย ก่อนมีคำพิพากษา ขณะเดียวกัน มีรายงานว่า ผู้ปกครองทั้งหมดยอมรับการลงโทษทางกฏหมาย โดยทั้งหมดอยู่ระหว่างการยื่นขอปล่อยตัวชั่วคราว
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/ENFjAyld-DY?si=AGC9DUYsT7g93mpw

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง