logo เช้านี้ที่หมอชิต

8 โจ๋ ตั้งศาลเตี้ย รุมกระทืบ 2 หนุ่ม อ้างแค้นมอมเหล้า-ขืนใจเพื่อนสาว | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - วัยรุ่นที่ภูเก็ต 8 คน รุมกระทืบ 2 หนุ่ม อย่างเมามัน แถมถ่ายคลิปไปโชว์ชาวบ้าน อ้างแค้นใจ มอมเหล้า-ขืนใจแฟนสา ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

287 ครั้ง
|
25 ม.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - วัยรุ่นที่ภูเก็ต 8 คน รุมกระทืบ 2 หนุ่ม อย่างเมามัน แถมถ่ายคลิปไปโชว์ชาวบ้าน อ้างแค้นใจ มอมเหล้า-ขืนใจแฟนสาวของเพื่อนในกลุ่ม
 
วัยรุ่นชาย 8 คน บังคับให้หนุ่ม 2 คน นั่งลงกับพื้น ก่อนเข้ารุมเตะอย่างเมามัน เน้นใบหน้าและศีรษะ โดยที่ทั้ง 2 คน ไม่สู้กลับ และพยายามพูดขอโทษ แต่กลุ่มผู้ก่อเหตุไม่ฟัง รุมเตะจนทั้ง 2 คน ได้รับบาดเจ็บ และยังถ่ายคลิปขณะทำร้ายไปโชว์ชาวบ้านเพื่อให้อับอาย เหตุเกิดบริเวณซอยข้างตลาดคลองมุดง ตำบลวิชิต อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต ช่วง 21.00 น. ของวันที่ 23 มกราคม
 
หลังเกิดเหตุ นายเฉลิมพล อายุ 18 ปี หนึ่งในผู้เสียหาย เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.วิชิต ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ นายเจน หนึ่งในกลุ่มผู้ก่อเหตุ โทรนัดให้ตนกับเพื่อนไปเจอเพื่อเคลียร์ปัญหาบางอย่าง แต่เมื่อไปถึง ปรากฏว่าถูกรุมทำร้าย ยังไม่ทันจะได้พูดคุยกันสักคำ
 
จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง พบกลุ่มผู้ก่อเหตุขี่รถจักรยานยนต์รวมตัวก่อนไปก่อเหตุ ตำรวจจึงเรียกคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่าย มาสอบปากคำ โดยมี พลตำรวจตรี สินเลิศ สุขุม ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต ร่วมสอบปากคำด้วย
 
แฟนสาวของหนึ่งในผู้เสียหาย เล่าว่า สาเหตุมาจากมีเด็กหญิงมาบอกว่าถูกแฟนตนและเพื่อน รวม 3 คน หลอกพาไปมอมเหล้าแล้วล่วงละเมิดทางเพศ จึงถูกเรียกออกไปโดนรุมทำร้าย มองว่าโหดเหี้ยมเกินไป น่าจะสอบถามกันก่อนว่าเป็นเรื่องจริงหรือไม่ เพราะแฟนตนไม่ได้เกี่ยวข้องเลย
 
นายเดียว หนึ่งในผู้ก่อเหตุ เผยว่า สาเหตุทำร้ายเพราะผู้เสียหายมอมเหล้าเด็กหญิง 2 คน อายุ 12 ปี กับ 14 ปี ซึ่งเป็นแฟนของรุ่นพี่ แล้วล่วงละเมิดทางเพศ รับไม่ได้จึงใช้ศาลเตี้ยยกพวกไปทำร้ายตามคลิป
 
ส่วนเด็กหญิง 2 คนที่ถูกกระทำ บอกว่า ฝั่งผู้เสียหายมีด้วยกัน 3 คน หลอกพาไปมอมเหล้าที่บ้าน แล้วล่วงละเมิดทางเพศ หลังเกิดเหตุไม่กล้าแจ้งความบอกผู้ปกครองเพราะกลัวโดนด่า
 
เบื้องต้น พนักงานสอบสวน สภ.วิชิต ดำเนินคดีผู้ก่อเหตุทั้ง 8 คน ในข้อหา ร่วมกันทำร้ายร่างกาย ส่วนเรื่องผู้เสียหายล่วงละเมิดทางเพศเด็กหญิง ทราบว่า เด็กหญิงทั้ง 2 คน ไปแจ้งความดำเนินคดีที่ สภ.ฉลอง ไว้แล้ว
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/UY2QmARnBGg?si=DyOM4SKbbQ_zsLpu

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง