logo ถกไม่เถียง

ไขปม “ชัช” ลั่นไกดับ “หวานเจี๊ยบ” คดีเก่าไม่คืบ สุดท้ายเกิดเหตุสลดขึ้น : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง

ถกไม่เถียง : ไขปริศนา ชัชลั่นไกดับ หวานเจี๊ยบ ก่อนที่จะไปยิงตัวเองเสีชีวิต ซึ่งชัชเป็นคนเดียวกับผู้ก่อเหตุรุมทำร้ายดีเจเพลย์บอย เมื่อ 2 เดือนก่อน ถกไม่เถียง,ทิน โชคกมลกิจ,เสี่ยชัช,หวานเจี๊ยบ,ดีเจเพลย์บอย,สายไหมต้องรอด

5,489 ครั้ง
|
24 ม.ค. 2567
ไขปริศนา ชัชลั่นไกดับ หวานเจี๊ยบ ก่อนที่จะไปยิงตัวเองเสีชีวิต ซึ่งชัชเป็นคนเดียวกับผู้ก่อเหตุรุมทำร้ายดีเจเพลย์บอย เมื่อ 2 เดือนก่อน เชื่อถ้าตำรวจจับชัชได้ คงไม่เกิดเหตุสลดขึ้น
 
วันที่ 24 ม.ค. 67 คุณธนัฐ โอนอ่อน (ดีเจเพลย์บอย) ผู้บาดเจ็บ และ คุณพนิตานันท์ พุทธอิ่ม (ดอลล่า) แฟนของดีเจเพลย์บอย เล่าว่า หลังจากที่ถูกชัชลวงไปเปิดเพลงที่ปอยเปต แล้วทำร้ายร่างกาย เนื่องจากชัชหึงหวงหาว่าดีเจเพลย์บอยไปยุ่งเกี่ยวกับหวานเจี๊ยบ หลังจากนั้น 2 เดือน คดีก็ไม่มีความคืบหน้า ทั้งสองคนต้องใช้ชีวิตแบบหลบ ๆ ซ่อน ๆ เพราะกลัวว่าชัชจะกลับมาทำร้ายตนอีก หลังได้รู้ข่าวว่าชัชเสียชีวิตแล้ว จึงรู้สึกคลายกังวลมากขึ้น ไม่ต้องคอยระแวงว่าจะมีคนมาทำร้ายได้อีก
 
ถกไม่เถียง : ไขปม “ชัช” ลั่นไกดับ “หวานเจี๊ยบ” ค
 
คุณกิ๊ก และ คุณตอง เพื่อนของผู้เสียชีวิต เล่าว่า แยกจากหวานเจี๊ยบเมื่อ 19 ม.ค. 67 เคยได้ยินหวานเจี๊ยบกับชัชทะเลาะกันเรื่องเงิน แต่ตอนนั้นไม่ได้คิดว่าจะมีอะไร จนสุดท้ายมาพบว่าหวานเจี๊ยบเสียชีวิตในคอนโด วันที่ 22 ม.ค. 67 เผยว่าชัชติดการพนัน จึงมีการโอนเงินกันบ่อยครั้ง และชัชมีนิสัยโมโหร้าย และชอบทะเลาะกับหวานเจี๊ยบเรื่องหึงหวงและเรื่องเงิน ยืนยันว่าก่อนหน้านี้หวานเจี๊ยบเคยถูกชัชทำร้ายมาหลายครั้ง โดยหวานเจี๊ยบพยายามออกห่างแล้ว แต่ชัชไม่ยอม และขู่ว่ามีแต่ความตายเท่านั้นที่แยกทั้งสองคนออกจากกันได้ จนสุดท้ายก็เกิดเหตุสลดขึ้น
 
ถกไม่เถียง : ไขปม “ชัช” ลั่นไกดับ “หวานเจี๊ยบ” ค
 
คุณเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด เผยว่า หลังจากได้รับเรื่องร้องเรียนจากดีเจเพลย์บอย เมื่อ 2 เดือนที่แล้ว แต่คดีก็ยังไม่คืบ ทางส่วนกลางได้โอนคดีมาให้ตำรวจ สน.ห้วยขวาง เชื่อว่าถ้าหากตำรวจเร่งรัดคดีมากกว่านี้คงไม่เกิดเหตุสลดขึ้น ตนไม่เข้าใจว่าตำรวจ สน.ห้วยขวาง ทำอะไรอยู่ ถ้าหากจับชัชในคดีทำร้ายร่างกายดีเจเพลย์บอยได้ วันนี้หวานเจี๊ยบก็อาจจะยังมีชีวิตอยู่
 
ถกไม่เถียง : ไขปม “ชัช” ลั่นไกดับ “หวานเจี๊ยบ” ค
 
พ.ต.อ.ประสพโชค เอี่ยมพินิจ ผกก. สน.ห้วยขวาง ชี้แจงว่า ความคืบหน้าของคดีชัชทำร้ายร่างกายดีเจเพลย์บอย มีความล่าช้าเนื่องจากเป็นคดีที่เกิดนอกราชอาณาจักร อัยการสูงสุดเพิ่งได้ส่งคดีมาให้ สน.ห้วยขวาง เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว จึงอยู่ระหว่างติดตามตัวชัช แต่สุดท้ายมาเกิดเหตุสลดขึ้นมาก่อน แต่คุณเอกพบยืนยันว่า อัยการสูงสุดส่งคดีมานานแล้ว พร้อมแนะนำว่าถ้าหากผู้ต้องหาเป็นบุคคลอันตราย ก็สามารถเข้าตรวจค้นก่อนได้ เพื่อยับยั้งเหตุรุนแรงที่อาจเกิดขึ้น
 
ติดตาม  รายการ "ถกไม่เถียง"  ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.30 - 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
-
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง