logo เช้านี้ที่หมอชิต

ทาสยาคลั่ง ! ถือมีดอาละวาดทั่วหมูบ้าน ขู่ฆ่าพ่อตา จ.ขอนแก่น | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - ผู้ใหญ่บ้านในจังหวัดขอนแก่น วอนสื่อช่วย หลังมีชายถือมีดอาละวาดทั่วหมู่บ้าน หลายฝ่ายพยายามเข้าระงับเหตุ แต่ก ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

367 ครั้ง
|
24 ม.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - ผู้ใหญ่บ้านในจังหวัดขอนแก่น วอนสื่อช่วย หลังมีชายถือมีดอาละวาดทั่วหมู่บ้าน หลายฝ่ายพยายามเข้าระงับเหตุ แต่กลับถูกคู่เขยของชายคลั่งที่เป็นตำรวจมาเคลียร์ให้ จนไม่มีใครกล้าทำอะไร
 
เหตุการณ์ขณะตำรวจ สภ.มัญจาคีรี พร้อมอุปกรณ์ไม้ง่าม เตรียมจะเข้าชาร์จตัวชายคลั่งไม่สวมเสื้อ ที่โวยวายอาละวาด โดยมีชายเสื้อฟ้า ซึ่งเป็นคู่เขยของชายคลั่ง ยืนอยู่ด้วย ต่อมาชายคลั่งเดินกลับเข้าบ้าน ตำรวจก็ตามไปจะควบคุมตัว แต่เจ้าตัวไม่ให้ตำรวจเข้าเขตบ้าน และขอดูบัตรตำรวจ สุดท้ายเจ้าหน้าที่ต้องยุติการเข้าระงับเหตุ เพราะคู่เขยของชายคลั่งคนนี้ซึ่งเป็นตำรวจยศ ร.ต.อ. อยู่โรงพักเดียวกัน เข้ามาขอร้องไว้
 
ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปพบผู้ใหญ่บ้าน 2 คน ทั้งคู่ยืนยันเป็นเสียงเดียวกันว่า ชาวบ้านอยากให้เอาตัว นายเล็ก ชายคลั่งในคลิป ออกนอกพื้นที่ เพราะ นายเล็ก เป็นบุคคลอันตรายและยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ตลอดเวลาร่วม 7 ปีที่ผ่านมา ได้ก่อปัญหาไม่หยุด แต่เพราะยังไม่มีใครบาดเจ็บ หรือเกิดความเสียหายขึ้น จึงไม่ได้แจ้งความ
 
ล่าสุด 21 มกราคมที่ผ่านมา นายเล็ก คลุ้มคลั่งอีก ถือมีดจะทำร้ายเมีย พอเจ้าหน้าที่จะควบคุมตัว แต่ญาติที่เป็นตำรวจมาขอไว้ ก็ต้องปล่อยไป ชาวบ้านเกรงว่าจะเกิดเหตุอีกและอาจจะรุนแรงกว่าเดิม อยากให้ นายเล็ก ออกจากหมู่บ้านไป ชาวบ้านจะได้อยู่กันอย่างสงบสุข
 
ด้าน เพื่อนบ้านของนายเล็ก เปิดเผยว่า นายเล็ก ทะเลาะกับภรรยาแทบทุกวัน ด่าทอพ่อตาแม่ยาย และขู่ฆ่าปาดคอพ่อตาบ่อยครั้ง และยังกักขังลูกชายอายุ 6 ขวบ ไม่ให้พบปะกับคนข้างนอก จึงอยากให้ผู้มีอำนาจลงพื้นที่มาช่วยชาวบ้านด้วย.
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/tu3P5v0imHE?si=2nvwBmsjS27I4ecc

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง