logo เช้านี้ที่หมอชิต

รวบ 3 โจ๋ “แก๊งตังค์ไม่ออก” รุมฆ่าหนุ่ม 16 ปี รับเสียใจ-สำนึกผิด จ.สระแก้ว | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - ผลสะเทือนจากกรณีกลุ่มเยาวชน 5 ราย แก๊งตังค์ไม่ออก รุมฆ่าป้าบัวผัน ทำให้เกิดการรื้อคดีรุมฆ่านายกรวิชญ์ หรือ ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

436 ครั้ง
|
24 ม.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - ผลสะเทือนจากกรณีกลุ่มเยาวชน 5 ราย แก๊งตังค์ไม่ออก รุมฆ่าป้าบัวผัน ทำให้เกิดการรื้อคดีรุมฆ่านายกรวิชญ์ หรือ ยาว เยาวชนอายุ 16 ปี เมื่อปี 2565 เพราะตอนนั้นตำรวจจับกุมผู้ก่อเหตุได้แค่ 3 รายเท่านั้น ทำให้พ่อของเยาวชนขอความช่วยเหลือจาก กัน จอมพลัง จนกระทั่งนำไปสู่การจับกุมเยาวชนแก๊งตังค์ไม่ออก เพิ่มอีก 3 คน
 
เมื่อวานนี้ ตำรวจ สภ.อรัญประเทศ นำตัว 3 เยาวชนที่จับกุมตัวได้เพิ่ม คือ นายวิน หัวหน้าแก๊ง นายสอง และนายแบงก์ มาส่งให้พนักงานอัยการสอบสวนต่อหน้าสหวิชาชีพ โดยนายแบงก์เล่าถึงเหตุการณ์วันนั้นว่า เขาไปเที่ยวงานโต้ลมหนาวที่อำเภอโคกสูง 6 คน รถจักรยานยนต์ 2 คัน แล้วเกิดการทะเลาะกับคู่กรณีที่งานเพราะเคยผิดใจกันมาก่อน จึงพากันกลับ จากนั้นโดนคู่กรณีตามมาปาระเบิด จึงขี่จักรยานยนต์ไล่ ตัวเขากับเพื่อนชื่อวิน เป็นคนใช้มีดฟันนายยาว แล้วนำร่างโยนลงไปในคูระบายน้ำ ซอยโรงปลาร้า เขตเทศบาลเมืองอรัญประเทศ แล้วลงไปใช้มีดลงไปฟันซ้ำจนเสียชีวิต เมื่อปี 2565 มาถึงวันนี้อยากขอโทษ ตอนนั้นทำด้วยอารมณ์ชั่ววูบจริง ๆ
 
ส่วนชื่อแก๊งไม่ออก ที่หลายคนสงสัยว่ามาจากไหน นายแบงก์บอกว่าหลังจากรวมตัวกันได้ 1 ปี มีคนพูดเล่น ๆ ว่า ตังค์ไม่ออก จึงนำมาเป็นชื่อเฟสและถูกนำไปเรียกชื่อแก๊ง แต่ตอนนี้เพื่อน ๆ ในแก๊ง ปิดกลุ่มแช็ต เก็บตัว คุยกันว่าจะเลิกทำตัวแบบนี้แล้ว
 
ซึ่งเมื่อวานนี้ พ่อและแม่ของยาว เดินทางไปติดตามความคืบหน้าของคดีที่ สภ.อรัญประเทศ ด้วย โดยพ่อนายยาว บอกว่า ตอนแรกมีความกังวลว่าลูกจะตายฟรี แต่หลังนายวินและพวกถูกจับก็สบายใจขึ้นและคลายความกังวลลงบ้าง
 
ส่วนคดีผู้ปกครองเยาวชนที่ฆ่าป้าบัวผัน ต้องจับตาในช่วงสาย 10.00 น.วันนี้ เป็นเดดไลน์ที่ทางพนักงานอัยการเยาวชนและครอบครัวจังหวัดสระแก้ว ให้พนักงานสอบสวน สภ.อรัญประเทศ ทำสำนวนฟ้องผู้ปกครองเยาวชนทั้ง 5 คน ที่ปล่อยปละละเลยจนเยาวชนไปก่อคดีฆาตกรรรมมาส่งใหม่ หลังจากเมื่อ 22 มกราคม ที่ผ่านมา พนักงานสอบสวน ได้เรียกผู้ปกครองทั้งหมดเข้ารับทราบข้อกล่าวหา ก่อนส่งสำนวนให้พนักงานอัยการพิจารณา ซึ่งถือเป็นคดีประวัติศาสตร์ครั้งแรก ที่มีการดำเนินคดีกับผู้ปกครองเด็กที่ไปก่อเหตุร้าย
 
เมื่อวานนี้ ผู้ปกครองของ 4 เยาวชน ยกเว้นตำรวจ สภ.อรัญประเทศ พ่อของเชน ได้ทยอยเข้าพบอัยการ เพราะเข้าใจว่าจะถูกส่งฟ้องและพิพากษาคดีทันทีภายในวันเดียว แต่สุดท้ายอัยการบอกว่าสำนวนยังไม่เรียบร้อย ตีกลับให้พนักงานสอบสวนทำมาใหม่ โดยให้เดดไลน์วันนี้ (24 ม.ค.) ทั้งนี้ หนึ่งในผู้ปกครอง คือพ่อของนายบิ๊ก ได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า รับสภาพจากการกระทำของลูก
 
สำหรับความคืบหน้าการดำเนินคดีกับเยาวชนผู้ก่อเหตุ พ.ต.อ.เอกอนันต์ หูแก้ว รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว เปิดเผยว่า ในคดีฆ่าป้าบัวผัน ตำรวจจับกุมเยาวชน 5 คน มาดำเนินคดีแล้ว เหลือแค่ผลตรวจดีเอ็นเอ การใช้โทรศัพท์ และผลการสืบเสาะของสถานพินิจฯ ที่ทำต่อจากนี้คือการขยายผลจนพบว่า กลุ่มดังกล่าวมีคดีอีกอย่างน้อย 11 คดี
 
โดยเป็นคดีเกี่ยวกับเพศ 3 คดี คดีแรกร่วมกันกระทำชำเราเด็กอายุ 12 ขวบ มีนายโก๊ะกับพวก รวม 4 คน คดีที่ 2 คดีกระทำชำเราเด็ก มีนายโก๊ะ เป็นผู้กระทำ และคดีที่ 3 กระทำชำเราเด็กชาวกัมพูชา คดีนี้มีนายโก๊ะ เป็นผู้กระทำ ตอนนี้สอบสวนพยานเรียบร้อยหมดแล้ว เหลือแจ้งข้อหาต่อหน้าสหวิชาชีพ ซึ่งทำเรื่องเบิกตัวต่อศาลนำมาแจ้งข้อหาวันที่ 25 มกราคม นี้
 
ยังมีคดีความผิดทำร้ายร่างกายอีก 3 คดี แบ่งเป็นคดีแรก ทำร้ายชายอายุ 36 ปี ซึ่งผู้เสียหายจำหน้าคนทำไม่ได้ แต่มีคลิปตอนถูกทำร้าย คดีที่ 2 ทำร้ายร่างกายและเผารถ มีผู้ต้องหา 7 คน เป็นเด็ก 4 คน ผู้ใหญ่ 3 คน รู้ตัวทั้งหมดแล้ว คดีที่ 3 ขว้างปาสิ่งของใส่บ้านชาวกัมพูชา คดีนี้ยังไม่รู้ตัวคนทำ
 
ส่วนคดีอื่น ๆ เช่น คดีร่วมกันทำร้ายร่างกายใช้มีดฟันเยาวชน 16 ปี เสียชีวิต กำลังขยายผลว่ามีเยาวชนคนไหนร่วมก่อเหตุอีกหรือไม่ และมีการตั้งกรรมการสืบข้อเท็จจริง ถึงความล่าช้าของคดี ยังมีคดีข่มขู่ให้ตกใจกลัว โดยการใช้ประทัดลูกบอลผสมหินห่อกระดาษแล้วปา ซึ่งมีผู้ต้องหาเยาวชน 2 คน กำลังส่งตรวจว่าเป็นวัตถุระเบิดตาม พ.ร.บ.อาวุธปืนหรือไม่ ถ้าเป็น ต้องถูกดำเนินคดีเพิ่มอีก
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/nzcwbQ__nIY?si=SKo9BmL_bGxEdO-p

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง