logo เช้านี้ที่หมอชิต

โผล่อีก ! 5 โจ๋สระแก้ว บุกหาเรื่องชิงตราสัญลักษณ์เด็ก ม.2 หน้าโรงเรียน | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - เคอร์ฟิวไม่ช่วย วัยรุ่นสระแก้วยังไม่แผ่ว ล่าสุด 5 โจ๋ บุกหาเรื่องชิงตราสัญลักษณ์เด็ก ม.2 ถึงหน้าโรงเรียน คา ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

345 ครั้ง
|
24 ม.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - เคอร์ฟิวไม่ช่วย วัยรุ่นสระแก้วยังไม่แผ่ว ล่าสุด 5 โจ๋ บุกหาเรื่องชิงตราสัญลักษณ์เด็ก ม.2 ถึงหน้าโรงเรียน คาดทำตัวอยากดังเหมือนวัยรุ่นอรัญฯ ในกรณีป้าบัวผัน
 
เหตุการณ์นี้เกิดหน้าโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในอำเภอเมือง จังหวัดสระแก้ว จู่ ๆ มีวัยรุ่น 5 คน ขี่รถจักรยานยนต์มา 3 คัน ทำตัวเป็นแก๊งมาเฟีย โดยคนหนึ่งเดินลงไปคล้ายหาเรื่องนักเรียน ม.2 คนหนึ่ง ท่ามกลางนักเรียนจำนวนมาก บอกสิ่งที่ต้องการก็คือตราสัญลักษณ์โรงเรียน แต่เมื่อนักเรียนคนดังกล่าวไม่ยอม ประกอบกับเริ่มมีนักเรียนคนอื่นมองมาเยอะ จึงยอมถอย เดินกลับไปขึ้นรถแล้วขับออกไป
 
ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่เพื่อสอบถามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น นายแดน นักเรียนชั้น ม.6 (นามสมมติ) บอกว่า ชายคนดังกล่าวพยายามชิงสัญลักษณ์กลุ่มจากนายเอ รุ่นน้องของตน แต่ไม่ได้ให้ไป ตราดังกล่าวออกแบบเป็นสัญลักษณ์โรงเรียน เพื่อเป็นสัญลักษณ์รุ่นที่กลุ่มตนทำขึ้นเป็นจี้ห้อยคอ ตรานี้ต้องมีการรับน้องก่อนจึงจะได้ไป ไม่ได้มีกันทุกคน แต่ยืนยันว่ากลุ่มตนเป็นเด็กเรียน ไม่ได้มีการตั้งชื่ออะไร เอาไว้รู้จักกัน จัดทริปเที่ยว หรือเล่นกีฬาให้สนิทกันเท่านั้น ส่วนวัยรุ่นที่มาหาเรื่อง เชื่อว่าวัยรุ่นกลุ่มนี้พยายามทำตัวเป็นนักเลงใหญ่ คงอยากดังเหมือนวัยรุ่นเมืองอรัญฯ ที่เป็นข่าว ยิ่งช่วงนี้ชอบมาทำตัวเกะกะระรานนักเรียนโรงเรียนตนเป็นประจำ จึงอยากฝากบอกไปว่าให้กลับไปตั้งใจเรียน ไม่อยากให้มีเรื่องแบบนี้
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/bqJfSCCGUGQ?si=CujNUPHgsF1LAD7J

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง