logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ตำรวจยืนยัน ! หลักฐาน “เฮียชัช” จัดฉากยิง “หวานเจี๊ยบ” | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ตำรวจยืนยัน เฮียชัช จัดฉากยิง หวานเจี๊ยบ เหตุเพราะเน็ตไอดอลสาวถนัดมือขวาแต่ปืนวางไว้มือซ้าย เพื่อนเปิ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

259 ครั้ง
|
23 ม.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ตำรวจยืนยัน เฮียชัช จัดฉากยิง หวานเจี๊ยบ เหตุเพราะเน็ตไอดอลสาวถนัดมือขวาแต่ปืนวางไว้มือซ้าย เพื่อนเปิดแชตข้อความเป็นลาง มีแต่ความตายเท่านั้นที่พลัดพรากเราสองคนไปได้
 
กรณี นายติณห์ หรือ เฮียชัช ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงแฟนสาว หวานเจี๊ยบ เน็ตไอดอลคนดังเสียชีวิต ที่ห้องพักย่านห้วยขวาง แล้วจัดฉากว่ายิงตัวตาย ก่อนที่ เฮียชัช จะขับรถหนีมาซ่อนตัวที่ห้องพักย่านสนามบินน้ำ แล้วใช้อาวุธปืนลูกโม่ปลิดชีพตัวเองเพื่อหนีความผิด
 
ความคืบหน้า พันตำรวจเอก ประสพโชค เอี่ยมพินิจ ผู้กำกับการ สน.ห้วยขวาง เปิดเผยว่า ตำรวจตั้งข้อสงสัยตั้งแต่ในที่เกิดเหตุ เพราะมีความผิดปกติหลายอย่าง ทั้งสภาพศพของผู้เสียชีวิต, ลักษณะการถืออาวุธปืนที่ถืออยู่ในมือซ้าย ทั้งที่ผู้เสียชีวิตเป็นคนถนัดขวา รวมถึงการสอบปากคำผู้ที่เกี่ยวข้อง ที่ได้ข้อมูลมาเกือบทั้งหมดยกเว้น นายติณห์ หรือ เฮียชัช ชายคนสนิทของผู้เสียชีวิต และเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีนี้
 
ฝ่ายสืบสวนติดตามจนทราบว่า เฮียชัช ออกจากคอนโดฯ ที่เกิดเหตุไปก่อน 07.00 น. วันที่ 20 มกราคม ก่อนไปพักอยู่ที่คอนโดฯ แห่งหนึ่ง ย่านสนามบินน้ำ นนทบุรี ฝ่ายสืบสวนนำหมายเรียกพยานไปเรียกให้มาพบพนักงานสอบสวน เคาะประตูอยู่ 2-3 รอบ ไม่มีการตอบรับ ระหว่างนั้นมีเสียงปืนดังขึ้น 1 นัดในห้อง ก่อนจะเข้าไปพบ เฮียชัช นอนหายใจรวยรินและเสียชีวิต
 
หลักฐานชัดเจน เฮียชัช คือคนก่อเหตุยิงผู้เสียชีวิต เพราะหลักฐานบ่งชี้ แต่ต้องรอผลตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์ ผลการชันสูตรศพผู้เสียชีวิต ผลตรวจที่เกิดเหตุ หากบ่งชี้ว่าเป็นผู้ก่อเหตุชัดเจน พนักงานสอบสวนจำเป็นต้องมีความเห็นสั่งไม่ฟ้อง เนื่องจากผู้ก่อเหตุเสียชีวิตแล้ว
 
ส่วนประเด็นที่ครอบครัวติดใจเรื่องที่ตำรวจไม่จับกุม เฮียชัช ตั้งแต่คดีที่ทำร้ายเพื่อนชายของหวานเจี๊ยบ ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว เนื่องจากเหตุเกิดที่ปอยเปต ประเทศกัมพูชา เป็นความผิดที่เกิดขึ้นนอกราชอาณาจักร อำนาจการสอบสวนเป็นของอัยการสูงสุด จึงต้องให้อัยการสูงสุดเป็นคนสั่งคดี ซึ่งนอกจาก เฮียชัช แล้ว ยังมีผู้ร่วมก่อเหตุอีกอย่างน้อย 1 คน เป็นคนไทย ที่ต้องสืบสวนหาตัวมาดำเนินคดี ยืนยันว่าคดีนี้ยังอยู่ในกรอบเวลาตามกฎหมาย
 
ล่าสุด ญาติ ๆ นำร่างของหวานเจี๊ยบ มาบำเพ็ญกุศลที่ศาลา 2 วัดเขาดินวนาราม อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี มีพิธีรดน้ำศพท่ามกลางความเศร้าโศกเสียใจของบรรดาญาติ และเพื่อนฝูงที่เดินทางมาร่วมพิธีเป็นจำนวนมาก
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/Urm5FyQtqC0?feature=shared

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง