logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

กฎหมายว่าอย่างไร ? ประเด็นดรามา สาวถ่ายคอนเทนต์กลางถนน | รู้กฎหมาย กับ มิสเตอร์ฆ่าโง่

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - โซเชียลแห่แชร์คลิป หญิงสาวหน้าตาดี เดินทำคอนเทนต์แบบไม่แคร์โลกอยู่บนถนนสาธารณะที่มีรถขับผ่านไปมา เสี่ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

286 ครั้ง
|
22 ม.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - โซเชียลแห่แชร์คลิป หญิงสาวหน้าตาดี เดินทำคอนเทนต์แบบไม่แคร์โลกอยู่บนถนนสาธารณะที่มีรถขับผ่านไปมา เสี่ยงเกิดอุบัติเหตุ
 
อยู่ดี ๆ ก็กลายเป็นประเด็นดรามารุนแรงในโลกโซเชียล ภายหลังบัญชีแอปพลิเคชัน X ชื่อ Red Skull นำคลิปของหญิงสาวท่านหนึ่ง ในชุดสีขาว กำลังเดินถือไม้เซลฟี ถ่ายคอนเทนต์อยู่บนถนนสาธารณะ โดยมีรถสัญจรไปมา จนสร้างความหวาดเสียวให้ผู้ที่พบเห็น เนื่องจากหญิงสาวคนดังกล่าวดูไม่มีทีท่าว่าจะกลัวรถชนเลย
 
หญิงสาวในคลิป ระบุข้อความประกอบว่า เดิน ๆ ไป เดี๋ยวรถเขาหยุดให้เราเอง พร้อมอิโมจิรูปหัวเราะ ขณะที่ทาง Red Skull เขียนข้อความว่า สวัสดีคุณโหลกแดง ไม่มั่นใจว่าทำแบบนี้ได้ด้วยเหรอ สำหรับการถ่ายแบบ ? คนในรูปค่อนข้างมีชื่อเสียงมาก ๆ ถ้าเยาวชนเห็นแล้วเลียนแบบ ทำตามลง TikTok น่าจะไม่ดี
 
หลังคลิปถูกเผยแพร่ สมาชิกโซเชียลแสดงความเห็นอย่างดุเดือด บางคนอ้างว่าหญิงสาวในคลิปเป็นลูกหลานอดีตนายทหารยศใหญ่ จึงกล้าทำคอนเทนต์เสี่ยง ๆ แบบนี้ หรือบางคนเรียกร้องให้ตำรวจเข้าไปตรวจสอบ
 
อย่างไรก็ตาม การทำคอนเทนต์ลักษณะนี้ ด้วยการเดินอยู่บนถนนสาธารณะที่อาจสุ่มเสี่ยงทำให้เกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน สามารถทำได้จริงหรือไม่ ถ้าทำไม่ได้ ถือว่าผิดกฎหมายข้อไหน เราไปสอบถามข้อเท็จจริงจาก ทนายสงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/WXwnx_DaXZo?feature=shared
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง