logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

แห่แชร์ ! พระสายโหดปราบผีเข้า ด้าน “พระพยอม” เตือน ระวังโดนคดี | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - โซเชียลแห่แชร์คลิป บุคคลแต่งตัวคล้ายพระสงฆ์ จัดหนักไล่ผีเข้าจนคนที่ถูกสิงร่างต้องร้องขอให้หยุด ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

273 ครั้ง
|
22 ม.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - โซเชียลแห่แชร์คลิป บุคคลแต่งตัวคล้ายพระสงฆ์ จัดหนักไล่ผีเข้าจนคนที่ถูกสิงร่างต้องร้องขอให้หยุด
 
แห่แชร์ ! พระสายโหดปราบผีเข้า
 
ไม่รู้โดนไล่ผีถึงพริกถึงขิงแบบนี้ คนหรือผี ใครจะทนไม่ไหวก่อนกัน โดยคลิปนี้เพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ นำมาเผยแพร่ อ้างเป็นคลิประหว่างที่พระ พร้อมลูกศิษย์ ช่วยกันจับตัวชายสวมเสื้อสีขาวที่อ้างว่าถูกผีเข้า แต่พิธีกรรมดังกล่าวไม่ใช่พรมน้ำมนต์ หรือเสกข้าวสารใส่ แต่เป็นการประเคนรอยเท้า รัวใส่แบบไม่ยั้ง ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นคลิปเก่าของมือปราบคุณไสยชื่อดังท่านหนึ่ง 
 
พระพยอม เตือนพระจัดหนักไล่ผี ระวังโดนคดี จ.นนทบุรี
 
ขณะที่พระพยอม กัลยาโณ เจ้าอาวาสวัดสวนแก้ว จังหวัดนนทบุรี แสดงความเห็นว่า วิธีการในคลิปดูรุนแรงเกินไป เพราะอาจทำให้ซี่โครงหัก หรือ ปอดฉีกได้ ฉะนั้นถ้าเกิดบาดเจ็บขึ้นมาใครจะรับผิดชอบ และอาจมีคดีตามมา โดยการไล่ผีตามความเชื่อแค่ใช้น้ำมนต์สาดทำพิธี ก็น่าจะเพียงพอแล้ว แต่ถ้ายังไม่สำเร็จ ก็ควรส่งบุคคลที่อ้างว่าผีเข้าไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล ส่วนพระที่ทำการรักษาต้องมีความเมตตาในการรักษาด้วย ถ้ารักษาไม่ไหวก็ต้องยุติ
 
ขอบคุณภาพจาก : Facebook อยากดังเดี๋ยวจัดให้
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/JzBQthIxA6U?feature=shared
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง