logo เช้านี้ที่หมอชิต

ลูกทรพีหลอน ใช้ขวานจามหัวแม่ชราดับ ก่อนผูกคอตายหนีความผิด | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - ลูกชายใช้ขวานจามหัวแม่ดับอนาถ ก่อนผูกคอตายตาม พี่เผยน้องทั้งติดเหล้า ติดยาเสพติด จนมีอาการหลอน ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

354 ครั้ง
|
22 ม.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - ลูกชายใช้ขวานจามหัวแม่ดับอนาถ ก่อนผูกคอตายตาม พี่เผยน้องทั้งติดเหล้า ติดยาเสพติด จนมีอาการหลอน
 
ตำรวจ สภ.ภูธรเมืองจันทบุรี เข้าตรวจสอบเหตุมีผู้เสียชีวิตในบ้านเช่าแห่งหนึ่ง ในตำบลท่าช้าง อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี ตรวจสอบในบ้านพบผู้เสียชีวิตรายแรก คือ นางช่วย อายุ 81 ปี นอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่บนที่นอนหน้าห้อง สภาพมีบาดแผลถูกฟันที่หน้าผากและใบหน้า รวม 2 แผล ห่างกันพบ นายภุชงค์ อายุ 40 ปี ลูกชายของนางช่วย ผูกคอกับประตูห้องนอน ส่วนบนที่นอนพบขวานมีคราบเลือดติดอยู่ ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
 
นายนิติธร อายุ 44 ปี ลูกชายของนางช่วย และพี่ชายของนายภุชงค์ ผู้เสียชีวิต เล่าว่า น้องชายมาเช่าบ้านอยู่คนเดียวได้ประมาณ 4 เดือนแล้ว เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา แม่อยากมาหาน้องชาย ตนเองจึงขับรถมาส่งและนัดมารับในเช้าวันอาทิตย์ แต่เมื่อมาถึงพบว่าประตูบ้านล็อก เรียกไม่มีใครขาน จึงแจ้งตำรวจมาช่วยเรียก ตำรวจไปดูทางหลังบ้านพบว่าประตูเปิดอยู่ เข้าไปดูพบว่าน้องชายกับแม่เสียชีวิตแล้ว คาดว่าน้องชายคงจะหลอนจนก่อเหตุดังกล่าว
 
ด้าน พี่ชายคนโต เดินทางไปรับศพแม่และน้องชาย พร้อมนิมนต์พระไปสวดเชิญวิญญาณที่จุดเกิดเหตุ ได้เปิดใจกับผู้สื่อข่าวว่า แม่มีลูก 6 คน ผู้ก่อเหตุเป็นคนสุดท้อง มีพฤติกรรมชอบยุ่งกับยาเสพติด เข้าบำบัดมาแล้วหลายครั้ง พอออกมาก็กลับไปเสพยาอีก เป็นที่เอือมระอาของพี่ ๆ ทุกคน จนล่าสุดน้องออกมาเช่าบ้านอยู่คนเดียว แม่จะคอยนำเงินและข้าวมาให้กินตลอด ไม่เคยมีปัญหาอะไร ล่าสุดไม่รู้ว่าน้องยังยุ่งกับยาเสพติดอีกหรือไม่ แต่รู้ว่าติดเหล้าหนักมาก คาดว่าชนวนเหตุเพราะโกรธที่แม่เตือนให้เลิกเหล้า เลิกยาเสพติด
 
พี่ชายผู้ก่อเหตุ ยังบอกอีกว่า อยากฝากเรื่องนี้ให้เป็นอุทาหรณ์ว่ายาเสพติดทำลายชีวิต ทำลายครอบครัว อยากให้มีการปราบปรามอย่างจริงจัง เพื่อไม่ให้เกิดเหตุร้ายแบบนี้ขึ้นอีก
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 

รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/fRiAm7Dqf4Y?si=Tx509XuRrnDqwHdX

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง