logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ป้าหัวร้อน ! ตบนักศึกษาสาวหน้าหัน เหตุเข้าใจผิดคิดว่าถูกชนท้าย | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - มนุษย์ป้าหัวร้อน ตบหน้านักศึกษาสาวหน้าหัน เข้าใจผิดคิดว่าหญิงสาวขับรถชนท้าย ขณะผู้เสียหายเปิดคลิปหน้า ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

286 ครั้ง
|
19 ม.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - มนุษย์ป้าหัวร้อน ตบหน้านักศึกษาสาวหน้าหัน เข้าใจผิดคิดว่าหญิงสาวขับรถชนท้าย ขณะผู้เสียหายเปิดคลิปหน้ารถ กลายเป็นเรื่องโอละพ่อ หลังพบรถสาวใหญ่ถอยมาชน
 
คลิปนักศึกษาสาว ถูกสาววัยกลางคน ซึ่งเป็นคู่กรณีเหตุรถชนกันบริเวณแยกไฟแดงเขาล้าน จังหวัดภูเก็ต ตบหน้าหัน และพยายามกระชากประตูรถให้นักศึกษาสาวลงไปไหว้ขอโทษ เหตุเกิด 19.00 น. วันที่ 12 มกราคม ที่ผ่านมา
 
ในคลิปจะเห็นสาววัยกลางคนเดินลงมาจากรถ ตะคอกเสียงดังให้หญิงสาวในรถลงมาไหว้ขอโทษ และพยายามเปิดประตูรถ หญิงสาวในรถก็บอกว่าขอโทษแล้ว แต่คู่กรณีไม่ยอม เกิดการถกเถียงกันก่อนที่คู่กรณีจะเอื้อมมือเข้ามาตบหน้าหญิงสาวในรถอย่างแรง จากนั้นได้เดินกลับไปขึ้นรถที่จอดอยู่ข้างหน้า และขับออกไปทันที
 
เบื้องต้นพบว่า หญิงสาวที่ถูกตบเป็นนักศึกษา อายุ 23 ปี ชาวจังหวัดพังงา หลังเกิดเหตุได้เข้าแจ้งความให้ตำรวจดำเนินคดีกับผู้ที่ก่อเหตุ บอกว่า วันเกิดเหตุขับรถเก๋งมาจากบ้านเพื่อเข้าเมืองภูเก็ต เมื่อมาถึงแยกไฟแดงเขาล้าน รถติดไฟแดง มีรถกระบะจอดอยู่ด้านหน้าไหลมาชน
 
ตรวจสอบกล้องหน้ารถก็พบว่า รถของผู้เสียหายไม่ได้ขับไปชนท้ายรถของคู่กรณี แต่เป็นรถของคู่กรณีที่ไหลมาชน มีข้อมูลว่า ผู้กรณีเป็นชาวเวียดนามแต่มาประกอบธุรกิจอยู่ในจังหวัดภูเก็ต ตำรวจกำลังตามตัวมาดำเนินคดี
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง