logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

เหยื่อโผล่ไม่หยุด ! แก๊งลูกตำรวจขืนใจเยาวชน 15 ปี ข่มขู่-รุมกระทืบ | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - คดีป้าบัวผัน ยังคงนำไปสู่คดีอื่น ๆ ที่ถูกหมักหมมอยู่ในพื้นที่อรัญประเทศ ซึ่งมาได้เวลาสะสาง หลังเกิดเบ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

250 ครั้ง
|
19 ม.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - คดีป้าบัวผัน ยังคงนำไปสู่คดีอื่น ๆ ที่ถูกหมักหมมอยู่ในพื้นที่อรัญประเทศ ซึ่งมาได้เวลาสะสาง หลังเกิดเบื้องหลังความฉาวโฉ่ในคดีป้าบัวผัน วันนี้ มีอีกแล้ว เยาวชนหญิงอายุ 15 ปี ที่ถูกเยาวชนแก๊งตังค์ไม่ออก หรือ แก๊งลูกตำรวจบังคับข่มขืน ถ้าไม่ยอม จะพาเพื่อนมารุมกระทืบ รวมถึงเหยื่อความเลวร้ายของเยาวชนแก๊งนี้อีกหลายราย
 
แก๊งลูกตำรวจขืนใจเยาวชน 15 ปี ถ้าไม่ยอมจะพาพวกรุมกระทืบ
 
เหยื่อรายแรกของเยาวชน แก๊งตังค์ไม่ออก หรือ แก๊งลูกตำรวจ ที่ กัน จอมพลัง หรือ นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ เข้ามาช่วยเหลือวันนี้ เป็นเยาวชนหญิงอายุ 15 ปี ที่ถูกเยาวชนแก๊งนี้บังคับข่มขืนกระทำชำเรา โดยใช้วิธีบังคับข่มขู่ว่า ถ้าน้องผู้หญิงไม่ยอม จะพาพวกมารุมกระทืบ ซึ่งเป็นพฤติกรรมที่ไม่เกรงกลัวกฎหมาย ส่วนตัวน้องผู้หญิงเอง ไม่กล้าแจ้งความ เพราะแก๊งนี้มีลูกตำรวจ และเป็นแก๊งที่มีพรรคพวกเยอะ
 
พ่อเยาวชน 16 ปี ถูกแก๊งลูกตำรวจตามคุกคาม
 
กัน จอมพลัง บอกอีกว่า ยังมีกรณีที่น่าสงสารกรณีหนึ่ง เป็นคุณพ่อของเยาวชนอายุ 16 ปี ที่ถูกแก๊งนี้รุมฆ่า และไม่รับการเยียวยาใด ๆ อีกทั้งตอนที่กำลังจัดงานศพให้ลูกที่วัด เยาวชนแก๊งนี้ยังเอาระเบิดประทัดไปปาที่วัด ไปเบิ้ลรถจักรยานยนต์ใส่ และขู่ว่าจะเอาชีวิตลูกของเขาอีกคน โดยในเหตุการณ์ที่เยาวชนอายุ 16 ปี ถูกฆ่า ยังมีเพื่อนอีก 2 คน บาดเจ็บถูกใช้มีดฟันที่ขา และแขนด้วย
 
พ่อของเยาวชนที่เสียชีวิต เล่าว่าวันที่ 4 ธันวาคม 2562 ลูกชายกับเพื่อนไปเที่ยวเทศกาลโต้ลมหนาว ที่อำเภอโคกสูง ขากลับถูกแก๊งนี้ไล่ฟันจากพื้นที่อำเภอโคกสูง จนถึงซอยโรงปลาร้า ในตัวอำเภออรัญประเทศ โดยลูกชายถูกฟันที่ข้อเท้า 2 แผล ด้านหลัง และหน้าอก หลังฆ่าลูกแล้ว ตอนจัดงานศพที่วัด แก๊งนี้ยังใช้ระเบิดปิงปองมาปาขู่ เบิ้ลรถใส่ เอามีดมาขูดตามกำแพงวัด ขับรถผ่านชูนิ้วกลางให้
 
ส่วนคนที่ฆ่าลูกชายรู้ชื่อเล่นว่าชื่อ แบงค์ ตอนนี้ครอบครัวอยู่ด้วยความระแวง อีกอย่างเคยร้องขอเยียวยาจากฝั่งก่อเหตุ 500,000 บาท ไปจัดงานศพ 9 วัด แต่ฝั่งญาติบอกว่ามากไปให้ไม่ได้ ก่อนบอกว่าไปเจอกันที่ศาล สุดท้ายฟ้องแพ่งชนะให้เยียวยา 1,200,000 บาท แต่ขณะนี้ ยังไม่ได้เงินจำนวนดังกล่าว
 
เพื่อนเล่านาทีโหด แก๊งลูกตำรวจลากเยาวชน 16 ปี ฆ่าในน้ำ
 
ในเหตุการณ์เดียวกันที่เยาวชนอายุ 16 ปีถูกแก๊งนี้ฆ่า มีเพื่อนที่ไปด้วยกันรอดชีวิตออกมาได้ โดยวันนี้ มาพบคุณกัน จอมพลังด้วย เยาวชนคนนี้ เล่าเหตุการณ์คืนนั้นว่า ช่วงที่ขี่รถกลับจากงานเทศกาลโต้ลมหนาวที่อำเภอโคกสูง มีวัยรุ่นโบกมือเรียก คิดว่าเรียกไปหาเพื่ออะไรสักอย่าง จึงขี่รถตามไปในซอย แต่ถูกปาระเบิดใส่ จึงพากันขี่รถจักรยานยนต์หนีจนถึงอรัญประเทศ ไปทางซอยโรงปลาร้า ตอนนั้นพยายามบอกว่าพี่ ผมไม่เกี่ยว ๆ แต่พวกนั้นจะใช้มีดฟันอย่างเดียว จังหวะนั้นรถล้ม เห็นเพื่อนถูกลากลงไปในน้ำ แล้วฟันในบ่อน้ำ ได้ยินเสียงเพื่อนร้อง โอ๊ย ๆ ช่วยด้วย และเสียชีวิตอยู่ในน้ำ ส่วนตัวเองโดนกระทืบจนสลบ
 
แก๊งลูกตำรวจ บุกป่วนหมู่บ้านข้ามอำเภอ
 
คนที่เดือดร้อนจากเยาวชนแก๊งลูกตำรวจ ไม่หมดแค่นี้ ยังมีผู้ใหญ่บ้านในอำเภอวัฒนานคร จังหวัดสระแก้ว พาลูกบ้านมาขอความช่วยเหลือจาก คุณกัน จอมพลัง ด้วย ซึ่งในหมู่บ้านมีเยาวชนชายเยอะ แก๊งลูกตำรวจจึงเข้าไปรังควานเยาวชนในหมู่บ้าน ด้วยการนำระเบิดปิงปองไปปาในหมู่บ้านแบบนับไม่ถ้วน จนชาวบ้านต้องวิ่งหนีเข้าไปหลบในห้องน้ำ แก๊งนี้ยังลากมีดไปตามถนนในหมู่บ้าน จนชาวบ้านหวาดกลัวไปหมด เยาวชนไม่กล้าออกจากบ้านไปเรียนหนังสือ เพราะกลัวโดนแก๊งนี้ดักทำร้าย
 
นายณรงค์ ปานสิงห์ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 6 ตำบลห้วยโจด อำเภอวัฒนานคร จังหวัดสระแก้ว เล่าว่า เหตุการณ์เกิดเมื่อ 1 พฤศจิกายน 2566 เวลาประมาณ 20:00 น. เด็กวัยรุ่นกลุ่มใหญ่ขี่จักรยานยนต์เข้าไปในหมู่บ้านประมาณ 20-30 คัน ปาระเบิดตามตรอกซอกซอยในหมู่บ้าน ลากมีดตามท้องถนน มีเหล็ก โชว์อาวุธปืน ใช้มีดดาบขว้างตามท้องถนนระยะทางประมาณ 6-7 กิโลเมตร แจ้งไปยังโรงพัก แต่เรื่องก็เงียบ โดยบอกว่าเหตุยังไม่เกิด ไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีก ผู้สูงอายุหวาดผวา ส่วนเด็กที่หมู่บ้านไม่กล้าไปเรียน โดยมี 1 ราย ที่ไม่กล้าไปเรียนเลย เพราะกลัวถูกแก๊งนี้ดักฆ่า ต้นเหตุอาจมาจากการเขม่นกัน แต่แก๊งนี้จะตระเวนไปก่อกวนตามหมู่บ้านต่าง ๆ
 
แก๊งลูกตำรวจ ขโมยถังดับเพลิงฉีดใส่บ้านชาวบ้าน
 
ยังมีอีก แก๊งลูกตำรวจ ยังไปขโมยถังดับเพลิงตามสถานที่ราชการ แล้วเอาระเบิดไปปาใส่ จากนั้นใช้ถังดับเพลิงฉีดใส่บ้าน แล้วโยนถังใส่บ้าน โดยผู้เสียหาย เล่าว่า แก๊งนี้มาก่อเหตุเมื่อ 22 ธันวาคม 2566 ช่วงเวลาประมาณ 21.00-22.00 น. มากันประมาณ 15-16 คน มีคนชื่อ โก๊ะ เป็นผู้นำ อายุเพียง 14 ปี โดยแก๊งนี้บอกว่าไม่ชอบรุ่นน้องตน จึงมาก่อเหตุ ตอนนั้นบอกผู้ใหญ่บ้านไว้
 
บีบหัวใจ คลิป ป้าบัวผัน ไหว้ขอบคุณคนให้เสื้อ
 
วีรกรรมเยอะมาก ๆ สำหรับ แก๊งค์ตังค์ไม่ออก หรือ แก๊งค์ลูกตำรวจ ปิดท้ายกันที่คลิปนี้ ซึ่งถูกลงไว้ใน TikTok เป็นคลิปที่มีผู้หญิงคนหนึ่ง นำเสื้อไปให้ ป้าบัวผัน แล้วบอกว่า เอาเสื้อมาให้ ไว้ใส่ตอนหน้าหนาว ป้าบัวผัน รับแล้ว ก็ยกมือไหว้ขอบคุณดีใจ ซึ่งในคลิป ลงข้อความไว้ว่า ยิ่งดูคลิปยิ่งสงสารป้าแก เรากับแฟนชอบเอาของไปให้แกประจำเลย แกเป็นคนน่ารักคนนึงเลยนะ เอาอะไรให้ก็ยกมือไหว้ตลอด ทำไมเด็กพวกนั้นถึงใจร้ายกับแกจัง ขอความยุติธรรมให้ป้าด้วยนะคะ
 
คดีป้าบัวผัน ยังไม่จบ ช่วงหน้ามาตามกันต่อ วันนี้ทั้ง ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และ บิ๊กโจ๊ก รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ผนึกกำลังกัน ลงพื้นที่สระแก้ว เพื่อสะสางความฉาวโฉ่ในคดีนี้ โดยเฉพาะกรณีการเอาถุงดำคลุมให้ ลุงเปี๊ยก รับสารภาพ
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง