logo เช้านี้ที่หมอชิต

ยายร่ำไห้ดีใจ เจอแล้ว “น้องเปรม” อยู่บ้านพักเด็กนครสวรรค์ จ.บุรีรัมย์ | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - เรื่องของคุณยายพิการตาบอดสุดเศร้า หลังหลานพิการสุดรักหายตัวไปในงานวันเคานต์ดาวน์ ล่าสุดเจอตัวแล้ว ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

315 ครั้ง
|
19 ม.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - เรื่องของคุณยายพิการตาบอดสุดเศร้า หลังหลานพิการสุดรักหายตัวไปในงานวันเคานต์ดาวน์ ล่าสุดเจอตัวแล้ว 
 
คุณยายสมพร บุญจันทร์ อายุ 82 ปี ได้วิดีโอคอลพูดคุยกับ น้องเปรม อายุ 15 ปี เด็กสมาธิสั้น เป็นใบ้และหูหนวก หลังพลัดหลงกับพ่อแม่ในงานเคานต์ดาวน์เทศกาลปีใหม่ บริเวณหน้าสนามช้างอารีน่า จังหวัดบุรีรัมย์ แล้วตามหาไม่พบนานกว่า 16 วัน จนทำให้คุณยายได้แต่ร่ำไห้ตลอดเวลาเพราะคิดถึงหลาน
 
จนวานนี้ เพจเฟซบุ๊ก ตลาดนัดบ้านตาคลี ได้โพสต์ภาพเด็กหน้าตาคล้ายน้องเปรม พร้อมเขียนข้อความว่า น้องเดินทางโดยรถไฟ เป็นเด็กพิการ ไม่สามารถสื่อสารได้ ไม่มีเอกสารมาตัวคนเดียว ใครรู้จักญาติ ตัวน้อง หรือรู้ที่อยู่รบกวนขอข้อมูลด้วย ตอนนี้น้องอยู่บ้านพักเด็กนครสวรรค์
 
จนผู้สื่อข่าวทราบเรื่อง โทรประสาน จึงรู้ว่า เด็กชายคนดังกล่าวเป็นน้องเปรมจริง พอครอบครัวทราบ พ่อ แม่ และยาย ต่างดีใจที่ทราบว่าน้องเปรมยังปลอดภัย วิดีโอคอลสื่อสารกันอย่างมีความสุข
 
ยายน้องเปรม พอรู้ว่าหลานปลอดภัยถึงกับดีใจจนร้องไห้ บอกว่า ดีใจมากที่ทราบว่าหลานยังปลอดภัย เพราะที่ผ่านมาตั้งแต่น้องหายไป ได้แต่ร่ำไห้เพราะคิดถึง ก่อนนอนทุกวันจะเอาผ้าห่มของน้องมากอดไว้เพื่อให้หายคิดถึง
 
ขณะที่ พ่อน้องเปรม บอกว่า ขอบคุณทุกคนที่ช่วยเหลือน้อง โดยเฉพาะบ้านพักเด็กจังหวัดนครสวรรค์ ที่ดูแลลูกชายเป็นอย่างดี ครอบครัวตนยากจนอาจไม่มีโอกาสทดแทนบุญคุณ มีเพียงกราบขอบคุณด้วยความจริงใจ
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/vyprQvbJCCk?si=xNfRPeNb9_qc4KNO

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง