logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

เถียงเดือด ! แท็กซี่โวยตำรวจ ปมละเลยปล่อยรถจอดขวางทาง | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - โชเฟอร์แท็กซี่ จอดส่งผู้โดยสารหน้าห้างดังกลางกรุง เจอตำรวจจับ-ปรับ เจ้าตัวไม่ยอม โวยแหลก เพราะมีกลุ่ม ch7hd news,ch7hdnews,ช่อง7,ช่อง7hd,ch7,ch7hd,ข่าว,news,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูย้อนหลัง,ดูทีวี,ดูข่าว,live ทีวี,live ข่าว,liveข่าว,ไลฟ์สดทีวี,ไลฟ์สดข่าว,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว7,ถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,พิพัฒน์ วิทยาปัญญานนท์,อาร์ม พิพัฒน์

424 ครั้ง
|
17 ม.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - โชเฟอร์แท็กซี่ จอดส่งผู้โดยสารหน้าห้างดังกลางกรุง เจอตำรวจจับ-ปรับ เจ้าตัวไม่ยอม โวยแหลก เพราะมีกลุ่มรถตุ๊ก ๆ และแท็กซี่จอดแช่ริมทางอยู่เต็ม แต่ไม่จับ มาจับคนที่จอดส่งผู้โดยสารแป๊บเดียว ถามกลับแบบนี้สองมาตรฐานหรือไม่ 
 
เป็นคลิปที่โชเฟอร์แท็กซี่รายหนึ่งโต้เถียงกับตำรวจ หลังเขามาจอดส่งผู้โดยสารหน้าห้างสรรพสินค้าย่านปทุมวัน โดยใช้เวลาไม่ถึง 1 นาที กำลังจะขับออกไป แต่โดนตำรวจที่ยืนอยู่บริเวณนั้น เข้ามาเขียนใบสั่ง ให้ไปจ่ายค่าปรับที่โรงพัก ข้อหาจอดรถกีดขวางทางจราจร แต่โชเฟอร์รายนี้ไม่ยอม เถียงเดือด เพราะริมถนนหน้าห้างดังกล่าว มีทั้งรถตุ๊ก ๆ และรถแท็กซี่ จอดแช่เรียงแถวเป็นแนวยาว แต่กลับไม่โดนจับ มีเพียงเขาคนเดียวที่โดนจับ
 
ช่วงท้ายของคลิปจะเห็นว่า พอโชเฟอร์รายนี้ถ่ายคลิปและโวยวาย ตำรวจนายดังกล่าวก็ทำทีไปขอใบขับขี่คนขับรถตุ๊ก ๆ และแท็กซี่ที่จอดแช่ พร้อมกับเขียนใบสั่งให้ แต่ขณะเดียวกัน รถที่จอดแช่อยู่บางคันไหวตัวทันรีบขับหนีไป โดยที่ตำรวจก็ไม่ได้ทำอะไร
 
คลิปนี้โชเฟอร์ดังกล่าวนำมาโพสต์ในเฟซบุ๊ก ระบุว่า ห้าง MBK สอบถามแท็กซี่ และตุ๊ก ๆ พวกคุณมาจอดกีดขวางการจราจรแบบนี้มันถูกต้องตามกฎหมายไหม ใครให้พวกคุณมาจอดแล้วมีสิทธิ์อะไร คุณซื้อที่ไว้เหรอ คุณมีโฉนดที่ดินเป็นของส่วนตัวเหรอทำไมถึงมาจอดได้
 
ทีมข่าวเย็นประเด็นร้อนโทรศัพท์ไปพูดคุยกับ ลุงเอ โชเฟอร์แท็กซี่ อายุ 47 ปี เจ้าของคลิป เล่าว่า ช่วง 21.00 น. คืนที่ผ่านมา ตนเองไปส่งผู้โดยสารที่หน้าห้างดังกล่าว โดยเห็นว่าบริเวณนี้มีรถจอดแช่อยู่ 1 เลน คิดว่าจอดแป๊บเดียว คงไม่เป็นอะไร เพราะเห็นตำรวจยืนอยู่ด้วย รถที่จอดแช่ก็ไม่เห็นโดนจับ แต่พอส่งผู้โดยสารเสร็จ กลับโดนเรียกให้จอด เพื่อเขียนใบสั่ง ยอมรับว่าที่ตนเองจอดก็ไม่ถูก แต่มองว่า แล้วรถที่จอดแช่ ทำไมถึงไม่โดนจับ แต่รถที่จอดส่งผู้โดยสารใช้เวลาไม่ถึง 1 นาที กลับโดน แต่พอตนโวยวาย ตำรวจกลับทำทีไปจับ-ปรับกลุ่มรถที่จอดแช่ ซึ่งตนมองว่าแบบนี้สองมาตรฐานหรือไม่
 
คุณลุงโชเฟอร์รายนี้บอกอีกว่า หลังเผยแพร่คลิปออกไป มีบุคคลปริศนาส่งข้อความมาข่มขู่ให้ลบคลิป และมีการนัดให้ออกมาเคลียร์ ยอมรับว่าตอนนี้รู้สึกกังวลใจมาก และยังไม่กล้าขับผ่านบริเวณนั้น กลัวจะไม่ปลอดภัย
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง