logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

คนบันเทิงทนไม่ไหว ! ตั้งคำถามคดี “ป้าบัวผัน” | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - คดีของ ป้ากบ หรือ ป้าบัวผัน นอกจากเป็นคดีที่คนในสังคมให้ความสนใจจนติดเทรนดส์บนแอปพลิเคชัน X แล้ว บรรด ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

382 ครั้ง
|
16 ม.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - คดีของ ป้ากบ หรือ ป้าบัวผัน นอกจากเป็นคดีที่คนในสังคมให้ความสนใจจนติดเทรนดส์บนแอปพลิเคชัน X แล้ว บรรดาคนดังในแวดวงบันเทิง ก็เริ่มสนใจในคดีนี้เหมือนกัน ล่าสุด คุณต้นหอม ศกุนตลา พิธีกรชื่อดัง โพสต์เฟซบุ๊กว่า เยาวชน ? เป็นคดีที่หดหู่ที่สุด ! คนกระทำคือสิ่งมีชีวิตที่ไร้หัวใจ เยาวชนกราดยิงคนไม่รู้จักในพารากอน เยาวชนยกพวกตีกัน คนเสียชีวิตคือครู และเป็นเสาหลักของบ้าน มาถึงเยาวชนรุมฆ่าหญิงสติไม่ดี (ป้ากบ) เพียงเพราะคึกคะนอง
 
เคสหลังนี้คือ เด็กพวกนี้คิดอะไร ? โตมายังไง ? สำนึกบ้างมั้ย ? เห็นคนไม่มีทางสู้ (และไม่ได้โกรธแค้นกันมาก่อน) กำลังจะตายต่อหน้า รู้สึกยังไง ? พิมพ์ไปน้ำตายังจะไหลเลย แล้วคนฆ่าไม่มีสำนึกในหัวใจอะไรผุดขึ้นมาบ้างเลยเหรอ สินค้าที่ผลิตออกจากโรงงาน ดีแค่ไหนก็ยังมีหลุด QC มนุษย์ก็คงเช่นกัน ต่างกันตรงถ้าเป็นสินค้าที่หลุด QC เรามักจะทำลาย คดีป้ากบ ไม่อยากให้คดีนี้เงียบเลย
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/i0ArYxNbjTs?feature=shared

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง