logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

เฮี้ยนจัด ! ห้องพักเดียว เสียชีวิต 3 คน ท่าเดียวกัน | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เจ้าของบ้านเช่าหลังหนึ่ง ได้ส่งเรื่องราวไปร้อง หมอปลา ให้มาช่วยเหลือ หลังเปิดห้องเช่าให้คนมาเช่า แต่ผ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

296 ครั้ง
|
16 ม.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เจ้าของบ้านเช่าหลังหนึ่ง ได้ส่งเรื่องราวไปร้อง หมอปลา ให้มาช่วยเหลือ หลังเปิดห้องเช่าให้คนมาเช่า แต่ผลปรากฏว่า ที่ผ่านมา มีคนเสียชีวิตในห้องเดียวกันถึง 3 คน และที่สำคัญคือ เสียชีวิตในท่าเดียวกันด้วย
 
ห้องเช่าหลังนี้ ทราบว่า ตั้งอยู่ใน อำเภอบ่อวิน จังหวัดชลบุรี ซึ่งเป็นที่ดินของ นางรำเพย ได้รับมาเป็นมรดก โดยก่อนหน้าที่จะทำห้องเช่า ที่ตรงนี้เคยทำไร่มันสำปะหลังมาก่อน จากนั้น ผันมาเป็นฟาร์มเลี้ยงหมู ก่อนสุดท้ายเปลี่ยนแปลงมาสร้างเป็นห้องเช่า ทำไว้เพื่อเป็นธุรกิจเลี้ยงครอบครัว
 
แต่ผลปรากฏว่า เมื่อปีที่แล้ว (2566) มีผู้เสียชีวิตภายในห้องพักเดียวถึง 2 ศพ ซึ่งเป็นห้องหมายเลข 9 โดยศพแรก ต้นปี ชื่อ นายเอ (นามสมมุติ) ปกติแล้ว จะตื่นไปทำงานทุกวัน แต่ปรากฏว่า เมื่อเอาไม้กวาดไปเขี่ย พบว่า ตัวแข็งทื่อ เสียชีวิตแล้ว ซึ่งปกติ นายเอ เป็นคนดื่มเหล้าบ้าง แต่ก็ไม่น่าจะเป็นเหตุทำให้เสียชีวิต
 
เช่นเดียวกับ ศพที่ 2 เสียชีวิต เดือนตุลาคม คือ นายเจษฎา ซึ่งเป็นเพื่อนของ นายเอ ที่มาเช่าห้องอยู่ด้วย หลัง นายเอ เสียชีวิต ทำให้  นายเจษฎา อาศัยอยู่คนเดียว ก็ได้หยุดกินเหล้า แต่ปรากฏว่าเลือดออกเสียชีวิต
 
ส่วนคนสุดท้าย ชื่อ นายวิเชียร เพิ่งเสียชีวิต เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (13 ม.ค.) ทราบว่า เป็นเพื่อนกับผู้เสียชีวิต 2 คนแรก ก่อนหน้าที่จะเสียชีวิตได้ไปประสบอุบัติเหตุรถล้ม จากนั้นได้กลับมาพักฟื้นที่ห้องพัก แต่สุดท้ายเสียชีวิตในห้อง
 
ซึ่งทั้ง 3 เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น สิ่งที่ นางรำเพย บอกว่า แปลกใจและอยากให้ หมอปลา มาช่วยอย่างมาก คือ ผู้เสียชีวิตทั้ง 3 ราย เสียชีวิตในห้องเดียวกัน ที่สำคัญ คือ ลักษณะเดียวกันด้วย หงายหน้า มือยกขึ้นแนบหน้าอก ในลักษณะหงิกงอ ทำให้เชื่อได้ว่าเป็นวิญญาณเจ้าที่ มาเอาชีวิตผู้ที่ที่มาอยู่อาศัยในห้องดังกล่าว จึงอยากให้ หมอปลา ช่วยมาดูที่ห้องเช่าว่าเป็นห้องเช่าอาถรรพ์จริงหรือไม่ เพราะตอนนี้ผู้เช่าย้ายออกจะหมดแล้ว เหลือเพียง 2 ห้องที่ยังอยู่เท่านั้น แต่คาดว่าอีกไม่นานก็คงไป
 
ขณะด้าน นายจีรพันธ์ เพชรขาว หรือ หมอปลา บอกว่า จากการตรวจสอบ ภาพถ่ายของห้องเช่า พบว่า มีสิ่งลี้ลับอย่างแน่นอน แต่ที่แปลกใจ คือ ผู้เสียชีวิตทั้ง 3 คน ทำไมถึงเสียชีวิตในท่าเดียวกัน และห้องเดียวกัน จึงอยากเดินทางไปดูช่วงเย็นวันนี้ว่าผู้เสียชีวิตทั้ง 3 คน ได้ไปสัญญามั่นหมายอะไรกันไว้หรือไม่ และที่สำคัญ คือ กลัวว่าจะมีคนเสียชีวิตมากกว่านี้
 
เบื้องต้น ทราบว่า หมอปลา และทีมงานจะเดินทางไปที่บ้านหลังนี้ ช่วงเวลา 16.00 น. วันนี้
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/M6TZTF43zkU?feature=shared

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง