logo เช้านี้ที่หมอชิต

โจ๋เลือดร้อน ! ยิง 2 นัดไม่โดน แทงไส้ทะลัก-เตะซ้ำจนสลบ จ.น่าน | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - ที่จังหวัดน่าน วงจรปิดจับภาพวัยรุ่นเลือดร้อนเปิดศึกทะเลาะกัน ฝั่งหนึ่งใช้ทั้งปืน และมีด แถมรุมเตะซ้ำจนคู่กร ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

366 ครั้ง
|
16 ม.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - ที่จังหวัดน่าน วงจรปิดจับภาพวัยรุ่นเลือดร้อนเปิดศึกทะเลาะกัน ฝั่งหนึ่งใช้ทั้งปืน และมีด แถมรุมเตะซ้ำจนคู่กรณีสลบคาเท้า
 
เป็นคลิปเหตุการณ์กลุ่มวัยรุ่นทะเลาะกัน ริมถนนสายน่าน-บ้านหลวง หมู่ 4 ตำบลไชยสถาน อำเภอเมืองน่าน ในช่วงเวลา 01.00 น.ของเมื่อคืนวานนี้ ในคลิปจะเห็นว่าตอนแรกดูเหมือนจะจอดรถพูดคุยเคลียร์ปัญหากัน แต่ต่อมา ก็ยกพวกไล่ทำร้ายกัน ชายใส่เสื้อแขนยาวสีดำกางเกงขาสั้นสีขาว ชักปืนยิงไป 1 นัดแต่ไม่โดน เพื่อนจึงเข้าไปรุมเตะคู่กรณีจนล้มลง อีกคนคล้ายโดนอาวุธมีดแทง ล้มฟุบแน่นิ่งไป ก่อนผู้ก่อเหตุพากันหลบหนีในเวลาต่อมา
 
ตำรวจ สภ.เมืองน่านไปตรวจสอบ พบผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 ราย เจ้าหน้าที่เร่งปฐมพยาบาลช่วยเหลือ ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลน่านเป็นการเร่งด่วน ทราบชื่อในเวลาต่อมาคือ นายณัฐพงษ์ สอนศรีดา ถูกแทงบริเวณหน้าท้องไส้ทะลัก ได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนอีกราย นายวรกรณ์ ศิริรัตน์ ถูกเตะที่หัวจนสลบ ปากแตก
 
นายเอ นามสมมุติ เพื่อนคนเจ็บที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าให้ฟังว่า หลังจากกลับมาจากผับแห่งหนึ่งได้มาแวะกินก๋วยเตี๋ยวข้างทาง จู่ ๆ กลุ่มผู้ก่อเหตุเข้ามาหาเรื่องแล้วยิงปืนขึ้นฟ้าไป 1 นัด พวกตนเข้าไปเคลีย์บอกว่าไม่ได้มาหาเรื่องใคร แค่มานั่งกินก๋วยเตี๋ยวเฉย ๆ จากนั้นก็ได้แยกย้ายกัน แต่ตอนพวกตนขับรถมาจอดอีกฝั่ง กลุ่มผู้ก่อเหตุได้ขับรถตามาตะโกนใส่ว่า พวกมึงเป็นใคร บ้านไหน มึงเก๋าหรอ ก่อนจะยิงปืนใส่พวกตน 1 นัด แต่กระสุนไม่โดนใคร จากนั้นเพื่อนที่นั่งกินก๋วยเตี๋ยวได้วิ่งข้ามถนนมาช่วยตะลุมบอนชกต่อยกัน จนกลุ่มพวกตนโดนแทงจนล้ม ผู้ก่อเหตุยังไม่หนำใจยังรุมเตะที่หัวจนสลบคาที่
 
ล่าสุด ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองน่าน ได้ลงพื้นที่สืบสวนหาพยานหลักฐานเพิ่มเติม เบื้องต้นควบคุมนายบี นามสมมุติ หนึ่งในกลุ่มผู้ก่อเหตุมาสอบปากคำ จนทราบว่าผู้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิง และใช้มีดแทงชื่อว่า นายเบียร์ จึงได้ติดตามไปยังบ้านพัก พบว่านายเบียร์พร้อมพวกอีก 3 คน ได้หลบหนีเข้าไปในสวนยาง จึงทำการตรวจยึดรถจักรยานยนต์ที่ใช้ตอนก่อเหตุ 3 คัน และรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อดำเนินการออกหมายจับผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/_MPhZY4iTqU?si=BfQMD7FBpda-UwlZ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง