logo เช้านี้ที่หมอชิต

ยอดบริจาคช่วย “น้องภูมิ” พุ่ง 1.7 ล้านบาท จ.กำแพงเพชร | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - คลายทุกข์ เช้านี้ จะไปติดตามการช่วยเหลือ น้องภูมิ เด็กชายวัย 14 ปี ส่งแช็ตไปขอของขวัญวันเด็กจากคุณครูแบบไม่ ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

316 ครั้ง
|
16 ม.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - คลายทุกข์ เช้านี้ จะไปติดตามการช่วยเหลือ น้องภูมิ เด็กชายวัย 14 ปี ส่งแช็ตไปขอของขวัญวันเด็กจากคุณครูแบบไม่เหมือนคนอื่น โดยขอแค่มีข้าวกินทุกมื้อก็พอ หลังรายการเช้านี้ที่หมอชิตนำเสนอข่าวไปเพียงวันเดียว มีผู้ใจบุญโอนเงินบริจาค ยอดพุ่ง 1.7 ล้านบาท ล่าสุด น้องภูมิ ปิดการขอรับบริจาค เนื่องจากได้เงินจำนวนมากแล้ว
 
ด.ช.วรโชติ สังข์โชติ หรือ น้องภูมิ อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนพัชรกิติยาภา 2 ตำบลประชาสุขสันต์ อำเภอลานกระบือ จังหวัดกำแพงเพชร พร้อม นายครรชิต กอเฮง หรือ ครูอ๊อด อาจารย์ผู้ดูแล เดินทางไปที่ธนาคารออมสิน สาขาลานกระบือ เพื่อปิดบัญชีรับบริจาค หลังจากมีผู้ใจบุญแห่บริจาคเงินช่วยเหลือ ยอดพุ่ง 1.7 ล้านบาท ซึ่งทางสำนักงานเขตพื้นที่มัธยมศึกษากำแพงเพชร และ โรงเรียนพัชรกิติยาภา 2 เห็นว่ามีจำนวนมากพอแล้ว จึงควรปิดรับการบริจาค
 
น้องภูมิ บอกว่า รู้สึกดีใจมากที่มีผู้ใจบุญเมตตาตนมากมายขนาดนี้ จากนี้ไปจะนำเงินไปทำบ้านใหม่ ใช้เงินให้ได้ประโยชน์มากที่สุด ซึ่งก็เป็นของขวัญวันเด็กชิ้นใหญ่ที่สุดในชีวิตที่ตนได้ ตนสัญญาว่าจะตั้งใจเรียนและเลี้ยงดูปู่ย่า
 
ขณะที่ ครูอ๊อด ยอมรับว่า ตื้นตันใจที่มีคนเมตตาน้องภูมิเยอะขนาดนี้ ไม่คิดสิ่งที่ตนทำเพียงเล็กน้อยจะส่งผลให้ยิ่งใหญ่เกินความคาดหมาย ช่วยทำให้น้องมีกิน มีที่อยู่มั่นคงปลอดภัย ด้วยความที่เป็นวันเด็กและวันครูใกล้ ๆ กัน ก็เลยคิดว่าจะทำอะไรช่วยเหลือเขาให้ได้มากที่สุด และเป็นแบบอย่างครูจิตอาสา ขอบคุณทุกคนที่เมตตาช่วยเหลือ ตนจะทำหน้าที่ดูแลให้น้องมีสภาพชีวิตที่ดีขึ้นตามความต้องการของผู้ใจบุญ
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/nsmAr_gO2kI?si=0D5H0cAeADOSOaKp

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง