logo ถกไม่เถียง

เปิดใจดารา สุดอล่างฉ่าง “จีบ รัก เตียงหัก มีลูก” เปรียเทียบอดีตกับปัจจุบัน : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง

ถกไม่เถียง : ร่วมพูดคุยกับ สถาพร นาควิไลโรจน์ (ถา) นักแสดง ผู้กำกับละคร และผู้จัดรุ่นใหญ่ และ พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์ (แอมป์) ดาราพิธีกร กับหัวข้อที ถกไม่เถียง,สถาพร นาควิไลโรจน์,ถา,นักแสดง,ผู้กำกับละคร,ผู้จัดรุ่นใหญ่,พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์,แอมป์,ดาราพิธีกร

807 ครั้ง
|
14 ม.ค. 2567
ร่วมพูดคุยกับ สถาพร นาควิไลโรจน์ (ถา) นักแสดง ผู้กำกับละคร และผู้จัดรุ่นใหญ่ และ พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์ (แอมป์) ดาราพิธีกร กับหัวข้อที่ว่า ในยุคสมัยก่อนดารา ห้ามมีแฟน ห้ามมีความรัก ห้ามมีลูก ห้ามแต่งงาน แตกต่างกับดาราในยุคสมัยปัจจุบันอย่างไร ?
 
ถกไม่เถียง : เปิดใจดารา สุดอล่างฉ่าง “จีบ รัก เต
 
วันที่ 14 ม.ค. 67 คุณสถาพร นาควิไลโรจน์ (ถา) นักแสดง ผู้กำกับละคร และผู้จัดรุ่นใหญ่ ออกมาเล่าเรื่องราวผ่านรายการ "ถกไม่เถียง" ทางช่อง 7HD กด 35 ดำเนินรายการโดย ทิน โชคกมลกิจ ว่า การปกปิดเรื่องชีวิตส่วนตัวและความรัก ในยุคอดีตเป็นเหมือนประเพณีปฏิบัติ ถูกซึมซับจากนักแสดงรุ่นใหญ่ในยุคก่อน นักแสดงที่ยังโสด จะมีอิทธิพลกับแฟนคลับมากกว่า เพราะจะทำให้แฟนคลับรู้สึกเหมือนเขาสามารถเป็นเจ้าตนได้ ช่วงที่เล่นละครชีวิตก็เริ่มเปลี่ยน เดินไปไหนก็มีแต่คนรู้จัก
 
ถกไม่เถียง : เปิดใจดารา สุดอล่างฉ่าง “จีบ รัก เต
 
การที่ตนเป็นบุคคลสาธารณะ แน่นอนว่าต้องเป็นต้นแบบของสังคม ตนถูกสอนมาจากรุ่นสู่รุ่นให้มีความตรงต่อเวลา มีสัมมาคารวะ ยิ่งโตยิ่งต้องมีวุฒิภาวะ ยิ่งต้องเป็นแบบอย่าง ในยุคสมัยนี้ก็ยังมีอยู่เพียงแต่ว่าสัดส่วนอาจจะลดน้อยลง วิธีการแสดงออกอาจจะเปลี่ยนไปตามเวลา
 
ถกไม่เถียง : เปิดใจดารา สุดอล่างฉ่าง “จีบ รัก เต
 
พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์ (แอมป์) ดาราพิธีกร ตนเป็นคนหนึ่งที่ตั้งคำถาม เคยถามรุ่นใหญ่หลายคน เขาบอกว่ารุ่นของตนนั้นโชคดี เพราะถ้าเป็นสมัยก่อนการมีแฟน มีครอบครัว ต้องปิดให้มิด ไปไหนกับลูกก็ไม่ได้ กลัวจะโดนจับได้ พอมาในยุคสมัยนี้ก็สบายขึ้น เพราะสมัยนี้โซเชียลทำให้เข้าถึงดาราได้ง่ายขึ้น การโดนชมสักร้อยคอมเมนต์แต่โดนด่าหนึ่งคอมเมนต์ ต้องจัดการอารมณ์ตัวเองให้ได้ พยายามที่จะไม่ตอบโต้ ตนคิดว่าคอมเมนต์ก็เหมือนการโดนขับรถปาดหน้า เราต้องใจเย็น ๆ ยุคของตนมีความใกล้เคียงกับ สถาพร นาควิไลโรจน์ (ถา) ถ้าเปรียบเทียบกับเด็กในปัจจุบันค่อนข้างจะสอนอยากขึ้น เพราะวัฒนธรรมเปลี่ยน โซเชียลมีส่วนทำให้เด็กมีความคิดหลากหลาย เป็นเรื่องน่ากลัวสำหรับตน คอนเทนต์ในยุคนี้ไวมาก ทำให้เด็กรุ่นใหม่มีการแสดงออกที่ต่างไปจากเดิม ตนมองว่าไม่มีผิดไม่มีถูก
 
ติดตาม  รายการ "ถกไม่เถียง"  ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.30 - 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
-

ชมผ่าน YouTube ได้ที่ 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง