logo ถกไม่เถียง

แจกความสดใส วันเด็กแห่งชาติ กับลูกผู้ประกาศช่อง 7 HD : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง

ถกไม่เถียง : แจกความสดใสของวัยรุ่นฟันน้ำนม ในวันเด็กแห่งชาติ ร่วมพูดคุยกับ 3 ผู้ประกาศมากความสามารถของช่อง 7 HD มาพร้อมกับ “ลูกผู้ประกาศ” ที่พูดเ ถกไม่เถียง,ลูกผู้ประกาศ,ทิน โชคกมลกิจ,ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น,วันเด็ก,วันเด็กแห่งชาติ,กมลาสน์ เอียดศรีชาย,เปรมสุดา สันติวัฒนา,นภัสกรณ์ เสรีโรจนสิริ

8,966 ครั้ง
|
13 ม.ค. 2567
แจกความสดใสของวัยรุ่นฟันน้ำนม ในวันเด็กแห่งชาติ ร่วมพูดคุยกับ 3 ผู้ประกาศมากความสามารถของช่อง 7 HD มาพร้อมกับ “ลูกผู้ประกาศ” ที่พูดเก่งได้แม่แบบสำเนาถูกต้อง !
 
ถกไม่เถียง : แจกความสดใส วันเด็กแห่งชาติ กับลูกผ
 
วันที่ 13 ม.ค. 67 คุณเปรมสุดา สันติวัฒนา (ปุ้ม) ผู้ประกาศข่าว และน้องดาต้า ลูกชาย เล่าว่า ตนมีลูก 2 คน ลูกชายชื่อดาต้า 8 ขวบ ลูกสาวชื่อดีน่า 6 ขวบ วันนี้มากับลูกชาย น้องดาต้า เผยว่าลูกชายชอบพูดภาษาอังกฤษ ก่อนที่น้องสาวจะเกิด ดาต้าชอบมาคุยเล่นกับน้องในท้องแม่ แต่หลังจากที่โตขึ้น ด้วยความเป็นเด็กที่ซนตามวัยก็อาจจะมีทะเลาะกันบ้าง การเลี้ยงลูกไม่จำเป็นต้องทำตามคู่มือทุกขั้นตอน เพราะธรรมชาติของเด็กแต่ละคนไม่เหมือนกัน ต้องคอยทำความเข้าใจและปรับเปลี่ยนวิธีการตามความเหมาะสม
 
ถกไม่เถียง : แจกความสดใส วันเด็กแห่งชาติ กับลูกผ
 
คุณกมลาสน์ เอียดศรีชาย (บี) ผู้ประกาศข่าว มาพร้อมกับน้องภูผา ลูกชาย และน้องฟ้าใส ลูกสาว เล่าว่า ตนมีลูก 2 คน ลูกชายชื่อภูผา 9 ขวบ ลูกสาวชื่อฟ้าใส 8 ขวบ ทั้งสามคนแม่ลูกตัวติดกันมาก ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด เผยว่าการเลี้ยงลูกเป็นเรื่องยาก จากประสบการณ์ของตนเมื่อภูผาอายุ 2 ขวบแล้วแต่ไม่พูดเลยแม้แต่คำเดียว หมอบอกว่าอาจเป็นโรคออทิสติกเทียม ซึ่งเกิดจากพฤติกรรมติดหน้าจอโทรศัพท์มือถือ จึงปรับเปลี่ยนมาใช้เวลากับลูกมากขึ้น จนสุดท้ายลูกก็กลับมาพูดได้เหมือนเด็กคนอื่น
 
ถกไม่เถียง : แจกความสดใส วันเด็กแห่งชาติ กับลูกผ
 
คุณนภัสกรณ์ เสรีโรจนสิริ (ปุ๊ก) ผู้ประกาศข่าว มาพร้อมกับน้องเรนะ ลูกสาว เล่าว่า ตนมีลูกสาว 1 คนชื่อเรนะ 6 ขวบ เนื่องจากมีลูกสาวเพียงคนเดียว การเลี้ยงลูกของตนจึงไม่ยากเหมือน คุณปุ้ม และคุณบี ครอบครัวมักตามใจน้องเรนะ เนื่องจากเป็นหลานคนแรก ตนจึงพยายามสอนลูกให้เห็นคุณค่าของเงินและสิ่งของทุกอย่างไม่ได้มาง่าย ๆ เหมือนของที่คนในครอบครัวมอบให้ ตนมักจะส่งเสริมกิจกรรมที่ลูกอยากทำ และต้องเลี้ยงลูกด้วยเหตุผลมีอะไรต้องพูดคุยกันโดยไม่ใช้อารมณ์
 
ติดตาม  รายการ "ถกไม่เถียง"  ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.30 - 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
-

ชมผ่าน YouTube ได้ที่ 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง