logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

พบวงจรปิด ! มือปืนสวมไอ้โม่ง ดักรอยิง “เสี่ยเอก” เชื่อวางแผนมาอย่างดี | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เมื่อวานนี้เรามีการนำเสนอข่าว เสี่ยเอก แกนนำแฉขบวนการค้าของเถื่อน และประกาศว่าจะจัดระเบียบ ล้างบางมีอ ch7hd news,ch7hdnews,ช่อง7,ช่อง7hd,ch7,ch7hd,ข่าว,news,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูย้อนหลัง,ดูทีวี,ดูข่าว,live tv,livetv,live ทีวี,live ข่าว,liveข่าว,ไลฟ์สดทีวี,ไลฟ์สดข่าว,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว7,ถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ทิน โชคกมลกิจ

352 ครั้ง
|
12 ม.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เมื่อวานนี้เรามีการนำเสนอข่าว เสี่ยเอก แกนนำแฉขบวนการค้าของเถื่อน และประกาศว่าจะจัดระเบียบ ล้างบางมีอิทธิพลในพื้นที่ตลาดนัดจุดผ่อนปรนไทยลาว อำเภอธาตุพนม ถูกคนร้ายดักยิงหน้าบ้านพักตัวเองจนได้รับบาดเจ็บ อาการล่าสุดพ้นขีดอันตรายแล้ว ส่วนวันนี้ตำรวจได้ภาพกล้องวงจรปิด รถของคนร้ายขณะที่มาจอดส่งมือปืนลงมาก่อเหตุ หลังก่อเหตุเสร็จ ได้มีชายขี่รถจักรยานยนต์มารับ เชื่อมีการวางแผนมาอย่างดี
 
ความคืบหน้าเกี่ยวกับคดีคนร้ายบุกยิง นายธนิสร บุญฤทธิ์ อายุ 51 ปี หรือ เสี่ยเอก อาชีพเปิดพื้นที่เช่าจอดรถขายของ ในพื้นที่ตลาดนัดจุดผ่อนปรนไทยลาว อำเภอธาตุพนม เขตเทศบาลตำบลธาตุพนม ทำให้ได้รับบาดเจ็บ ล่าสุดอาการปลอดภัย แต่ยังจับคนร้ายไม่ได้
 
จากการตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุ พบปลอกกระสุนปืน ขนาด จุด 38 จำนวน 5 นัด และลูกกระสุนปืนที่ยิงไม่ออกอีก 1 นัด ทิ้งห่างจากจุดเกิดเหตุ ประมาณ 50 เมตร ส่วนสาเหตุที่ทิ้งปลอกกระสุนบริเวณนี้เชื่อว่า เป็นจุดเปลี่ยนใส่กระสุนปืนใหม่ ที่เราจะเร่งตรวจสอบหลักฐานลายนิ้วมือแฝงที่ปลอกกระสุนปืน เพื่อเป็นหลักฐานในการขยายผิดติดตามคนร้าย
 
ส่วนประเด็นการก่อเหตุ ตำรวจมุ่งปมขัดแย้งส่วนตัวปัญหาภายในตลาดจุดผ่อนปรนไทยลาว เป็นหลัก ล่าสุด ตำรวจพบหลักฐานสำคัญ คือ กล้องวงจรปิด เรามั่นใจคนร้ายใช้รถยนต์กระบะมิตซูบิชิ สีดำ มาจอดส่งคนร้าย ตรงข้ามจุดเกิดเหตุ เมื่อเวลา 03.10 น. ของวันที่ 11 มกราคม 2567 ก่อนที่รถยนต์จะกลับรถย้อนกลับไปทางเดิม โดยทิ้งมือปืนไว้บริเวณนั้น จากนั้นมือปืนที่มีลักษณะสวมเสื้อแขนยาว กางเกงขายาวสีเทา สวมโม่งปิดบังใบหน้า เดินไปดักรอยิง เสี่ยเอก หลังก่อเหตุเสร็จ ได้มีชายสวมเสื้อสีแดง ขี่รถจักรยานยนต์บิกไบก์ ไม่ทราบทะเบียน ไม่ทราบยี่ห้อ มารับมือปืนหลบหนีไป
 
ตำรวจเชื่อว่ามีการวางแผนมาอย่างดี และเจตนาฆ่า จากการสอบถามผู้บาดเจ็บ ทราบว่า เห็นพฤติกรรมของมือปืนก่อน จึงวิ่งหนี ทำให้มือปืนยิงพลาดเป้า และมือปืนอาจจะก่อเหตุจนกระสุนหมดก่อน
 
สำหรับประวัติของ นายธนิสร บุญฤทธิ์ หรือ เสี่ยเอก เดิมมีภูมิลำเนาเป็นชาวจังหวัดระยอง แต่มาติดต่อทำอาชีพค้าขายในพื้นที่อำเภอธาตุพนม จนกระทั่งไปทำการค้าขายในพื้นที่ตลาดจุดผ่อนปรนไทยลาว อำเภอธาตุพนม มาประมาณ 5 ปีแล้ว พฤติกรรมเป็นคนโผงผาง ชอบร้องเรียนให้มีการจัดระเบียบตลาด อ้างว่า มีขบวนการมาเฟียลักลอบนำของเถื่อนสินค้าผิดกฎหมายข้ามมาขายฝั่งไทย อีกทั้งยังเคยโพสต์โซเชียลเกี่ยวกับพฤติกรรมของกลุ่มมาเฟีย และเจ้าหน้าที่หน่วยงานความมั่นคง เปิดช่องทางให้มาเฟียแสวงประโยชน์การค้าขายของผิดกฎหมาย และแรงงานต่างด้าวเข้ามาทางด่านจุดผ่อนปรน โดย เสี่ยเอก ยังประกาศตัวจะเป็นคนล้างระบบมาเฟีย แฉขบวนการมาเฟียตลาดจุดผ่อนปรนไทยลาว อาจจะเป็นปมสำคัญทำให้บุคคลที่เกี่ยวข้องไม่พอใจ และพยายามจะหาทางเอาชีวิต เสี่ยเอก ตัดปัญหา
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง