logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ทุ่มสุดตัว ! ครูแต่งชุดนักเรียน เต้นเรียกรอยยิ้ม “เด็กพิเศษ” | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - วันนี้ หลายโรงเรียนจัดกิจกรรมวันเด็ก ให้กับนักเรียนล่วงหน้าที่จะเกิดขึ้นในวันพรุ่งนี้ (13 ม.ค.) ch7hd news,ch7hdnews,ช่อง7,ช่อง7hd,ch7,ch7hd,ข่าว,news,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูย้อนหลัง,ดูทีวี,ดูข่าว,live tv,livetv,live ทีวี,live ข่าว,liveข่าว,ไลฟ์สดทีวี,ไลฟ์สดข่าว,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว7,ถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ทิน โชคกมลกิจ

246 ครั้ง
|
12 ม.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - วันนี้ หลายโรงเรียนจัดกิจกรรมวันเด็ก ให้กับนักเรียนล่วงหน้าที่จะเกิดขึ้นในวันพรุ่งนี้ (13 ม.ค.)
 
ทุ่มสุดตัว ! ครูแต่งชุด นร. เต้นเรียกรอยยิ้ม เด็กพิเศษ จ.ชัยนาท
 
ที่จังหวัดชัยนาท โรงเรียนศึกษาพิเศษจังหวัดชัยนาท จัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2567 และสิ่งที่เรียกเสียงหัวเราะได้มากที่สุด เห็นจะเป็นคุณครูที่ออกมาสวมบทบาทเป็นนักเรียน โชว์ลีลาสุดมัน สร้างเสียงเชียร์ และรอยยิ้ม ให้กับเด็กพิเศษที่มีความบกพร่องด้านต่าง ๆ
 
นอกจากนี้ ยังมีการออกบูธอาหารให้เด็ก ๆ ได้เลือกรับประทานกันอย่างเต็มที่ ทั้งของหวาน ของคาว และที่ขาดไม่ได้คือกิจกรรมการเล่นเกมชิงรางวัล ก็สร้างความสนุกสนานเฮฮาให้กับน้อง ๆ จนรอยยิ้มเปื้อนหน้าตลอดเวลาเลยทีเดียว นับเป็นช่วงเวลาพิเศษที่ทางโรงเรียนมอบให้น้อง ๆ ในวันพิเศษของเด็ก ๆ ซึ่งถือเป็นภาพที่น่ารัก น่าอบอุ่นหัวใจเป็นอย่างมาก นับถือจิตวิญญาณของความเป็นครูของทุกท่านจริง ๆ
 
ครูแต่งกายอาชีพในฝันของเด็ก สร้างแรงบันดาลใจ จ.ตราด
 
ที่จังหวัดตราด ก็ไม่น้อยหน้า โรงเรียนบ้านตามาง (อมฤทธิ์อุปถัมภ์) ตำบลทุ่งนนทรีย์ อำเภอเขาสมิง คณะครูได้แต่งตัวเป็นอาชีพในฝันของเด็ก ๆ ทั้งเป็นครู ทหาร หมอ พยาบาล แอร์โฮสเตส เชฟ นักดับเพลิง และพนักงานบริษัท เข้าร่วมกิจกรรม เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้กับนักเรียน ซึ่งบรรยากาศคึกคักตลอดทั้งวัน มีผู้ปกครอง ผู้ใหญ่ใจดี นำอาหาร ขนม และของเล่นมาแจกมาร่วมทำกิจกรรมกันจำนวนมาก
 
นายวิษณุกรณ์ ผ่องใส ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านตามาง กล่าวว่า จากการประชุมงาน ปีนี้ครูมีมติร่วมกันที่จะแต่งตัวในธีมอาชีพต่าง ๆ ที่เป็นความฝันของเด็กทุกคน เพื่อให้นักเรียนได้เรียนรู้ถึงความสำคัญของอาชีพนั้น ๆ รวมทั้งสร้างบันดาลใจให้กับนักเรียนด้วย ส่วนตัว ผอ. บอกว่า ตนเองก็แต่ง แต่ขอเป็นอาชีพครูนั้นเอง
 
ร้านค้าใจบุญคืนกำไร มอบทุนการศึกษา 30,000 บาท จ.นครราชสีมา
 
ร้านมินิมาร์ตแห่งหนึ่ง ในเขตอุตสาหกรรมสุรนารี ตำบลหนองระเวียง อำเภอเมืองนครราชสีมา จังหวัดนครราชสีมา ได้คืนกำไรสู่สังคม มอบของขวัญให้กับลูกค้าและบุตรหลาน เพื่อแทนคำขอบคุณ โดยภายในงานได้มีการแสดงรำ จากโรงเรียนทับช้าง จำนวน 2 ชุด พร้อมทั้งมอบทุนการศึกษา จำนวน 50 ทุน รวมกว่า 30,000 บาท และยังแจกสิ่งของแก่เด็กพิการ ผู้ป่วยติดเตียง ยารักษาโรค รวมถึงแจกอาหาร น้ำดื่ม ไอศกรีม และของขวัญให้กับเด็กเยาวชน อีกกว่า 300 ชิ้น ถือเป็นการคืนกำไรให้กับสังคมที่ดีอย่างมาก
 
วันเด็กเที่ยวฟรี ! สวนสัตว์เขาเขียว อวดโฉมลูกนกเพนกวิน จ.ชลบุรี
 
นับเป็นโอกาสที่น่ายินดีอีกครั้ง ของสวนสัตว์เปิดเขาเขียวที่ได้สมาชิกใหม่เพิ่ม เป็นลูกนกเพนกวิน สายพันธุ์ฮัมโบลด์ 2 ตัว ที่เกิดใหม่นั้น ในช่วงแรกจะมีขนสีเทาดำ เมื่อโตขึ้นขนสีเทาจะค่อย ๆ เปลี่ยนเป็นสีดำที่ด้านหลัง และขนสีขาวที่ด้านหน้าท้อง แต่ยังไม่ทราบเพศ เนื่องจากต้องรอให้เพนกวินอายุประมาณ 1 ปี จึงจะรู้ผลโดยการเจาะเลือดไปตรวจ ลักษณะภายนอกนั้นไม่สามารถแยกเพศได้ นับเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จในการเพาะขยายพันธุ์ ทำให้สวนสัตว์เปิดเขาเขียว มีสมาชิกนกเพนกวินสายพันธุ์ฮัมโบลด์ รวมทั้งสิ้น 50 ตัว พร้อมให้นักท่องเที่ยว และเด็ก ๆ ได้เข้าเยี่ยมชมความน่ารักได้แล้วทุกวัน ซึ่งในวันเด็กปีนี้ สวนสัตว์เปิดเขาเขียว ได้เปิดให้เด็ก ๆ เข้าเที่ยวฟรี (สำหรับเด็กที่มีอายุไม่เกิน 12 ปี หรือความสูงไม่เกิน 135 เซนติเมตร)
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง