logo เช้านี้ที่หมอชิต

สาวผวา ! เจอชายโรคจิต มุดดมก้นหน้าตู้เอทีเอ็ม | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - อีกเรื่องก็น่าตกใจไม่น้อย เมื่อผู้หญิงคนหนึ่งไปยืนกดเงินที่ตู้เอทีเอ็ม ปรากฏว่าอยู่ ๆ ชายคนหนึ่งก็ก้มลงเอาห ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

501 ครั้ง
|
12 ม.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - อีกเรื่องก็น่าตกใจไม่น้อย เมื่อผู้หญิงคนหนึ่งไปยืนกดเงินที่ตู้เอทีเอ็ม ปรากฏว่าอยู่ ๆ ชายคนหนึ่งก็ก้มลงเอาหน้าลงมาซุกอยู่ที่ก้นของผู้หญิงคนนี้ เจอเข้าแบบนี้ใครบ้างจะไม่ตกใจ
 
ภาพกล้องวงจรปิดหน้าร้านสะดวกซื้อ สาขาแยกหนองสีงา อำเภอนายายอาม จังหวัดจันทบุรี บันทึกภาพขณะที่หญิงผู้เสียหายกำลังยืนกดเงินอยู่ที่ตู้เอทีเอ็ม จากนั้นมีผู้ชายสูงอายุคนหนึ่งเดินมายืนมอง แล้วอยู่ ๆ ชายคนนี้ก็ก้มลง แล้วเอาใบหน้าไปซุกอยู่ตรงก้นของผู้เสียหาย ทำให้ผู้หญิงคนนี้ตกใจเอามือปัดแล้วรีบวิ่งไปขอความช่วยเหลือจากพนักงานร้านสะดวกซื้อ
 
คลิปนี้ผู้เสียหายนำไปโพสต์เตือนภัยในเฟซบุ๊กส่วนตัว บอกว่า เตือนภัยนะคะ ทุกคนระวังกันด้วยนะ เราเจอกับตัวไม่คิดว่าจะโดน น่ากลัวมาก โรคจิต
 
ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ สอบถาม นางสาวขวัญใจ อายุ 21 ปี พนักงานร้านสะดวกซื้อ เล่าว่า ตอนเกิดเหตุตนเองยืนอยู่ในเคาน์เตอร์ร้าน มีผู้หญิงวิ่งไปขอความช่วยเหลือ ตอนแรกคิดว่าเกิดอุบัติเหตุ แต่พี่ผู้หญิงบอกว่าเจอคนโรคจิตหน้าตู้เอทีเอ็ม ขอให้ช่วยออกมาหยิบบัตรกดเงินที่ค้างอยู่ที่ตู้ให้หน่อย เลยออกมาช่วย จากนั้นผู้เสียหายก็โทรแจ้งตำรวจ
 
ด้าน นางบุญเรือน อิ่มรัก อายุ 67 แม่ค้าขายอาหารตามสั่ง บอกว่า ชายคนก่อเหตุเป็นคนสติไม่ดี เคยเห็นมาแถวนี้ 2-3 ครั้ง ป้าเคยทำอาหารให้กิน เพราะสงสาร และถึงชายคนนี้จะมีพฤติกรรมแปลก ๆ แบบนี้ ป้าก็ไม่กลัว
 
สอบถามไปที่ตำรวจ สภ.นายายอาม บอกว่า เหตุเกิดวันที่ 10 มกราคม ที่ผ่านมา ตรวจสอบพบว่าชายคนดังกล่าวมีอาการทางจิต มีประวัติการรักษาและต้องกินยาตลอด และทางผู้เสียหายไม่ติดใจเอาความ จึงให้สายตรวจนำตัวไปส่งที่บ้าน และคอยติดตามดูพฤติกรรมอย่างใกล้ชิดไม่ให้ไปก่อเหตุในลักษณะนี้อีก
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/5y3gudajBSY?si=4xldTM8RSq9h1mDR

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง